Dự đoán bóng đá World Cup 2022 trận Croatia vs Maroc với 'thần rùa'

“Nhà tiên tri” thần rùa và đại bàng Romeo đã đưa ra dự đoán trận tranh hạng 3 World Cup 2022 giữa Pháp vs Maroc lúc 22h00 ngày 17/12.

Video highlight trận Croatia vs Maroc (Nguồn: VTV)

Croatia đã bị Maroc cầm hòa với tỷ số 0-0 khi hai đội gặp nhau tại vòng bảng World Cup năm nay. Đó là trận đấu mà Croatia chủ động tấn công, cầm bóng tới 65% thời lượng nhưng không thể xuyên phá hàng thủ được tổ chức tốt của Maroc, chấp nhận kết quả hòa 0-0 sau 90 phút.

Trận Croatia vs Maroc trong khuôn khổ tranh hạng 3 sắp tới sẽ không có kết thúc bất phân thắng bại. Trong trường hợp hòa nhau vẫn còn hiệp phụ và loạt sút luân lưu để hai đội thể hiện bản lĩnh.

Tại giải đấu đang diễn ra ở Qatar, cả Croatia và Maroc đều đã cho thấy khả năng thi đấu tốt khi vào hiệp phụ và đá 11m.

Theo giới chuyên môn, Croatia được được đánh giá cao hơn đôi chút so với đối thủ và có cơ hội lớn giành giải 3 ở giải đấu năm nay.

Ở vòng 1/8, Croatia hòa Nhật Bản 1-1 sau 90 và 120 phút rồi thắng ở loạt sút luân lưu cân não. Vào tứ kết, Croatia hòa Brazil 0-0 sau 90 phút, hòa 1-1 sau 120 phút rồi tiếp tục thắng trên chấm 11m.

Trong khi đó, Maroc đã làm nên lịch sử, lần đầu tiên vào tứ kết World Cup sau khi cầm hòa Tây Ban Nha 0-0 rồi thắng luân lưu 3-0 ở vòng 1/8.

Nhiều người hâm mộ đang nói vui rằng, nếu phải giải quyết thắng bại trên chấm 11m, Croatia và Maroc sẽ đá 3 ngày 3 đêm không phân định được thắng - bại.

Dẫu vậy với lực lượng được đánh giá cao hơn cùng tính chất cởi mở ở trận tranh hạng 3, Croatia được dự đoán có thể “giải quyết” trận đấu trong 90 phút chính thức.

Chú Rùa "tiên tri" đang khá nổi tiếng ở World Cup 2022 với tỷ lệ nhận định chính xác 69% số trận từ vòng bảng đến bán kết đã lựa chọn phần thức ăn đặt cạnh lá cờ Croatia.

Trong khi đó, đại bàng Romeo là “nhà tiên tri” từng gây sốt khi dự đoán chính xác nhà vô địch Euro 2021 và các giải bóng đá ngoại hạng Anh, La Liga, Copa America 2021 đã lựa chọn Maroc là đội chiến thắng.

Đội hình dự kiến:

Croatia: Livakovic; Juranovic, Lovren, Sutalo, Sosa; Modric, Jakic, Kovacic; Vlasic, Kramaric, Perisic

Maroc: Bono; Hakimi, El-Yamiq, Dari, Attiyat-Allah; Ounahi, Amrabat, Amallah; Ziyech, En-Nesyri, Boufal

Thông tin bên lề

- Croatia đã không ghi bàn đầu tiên trong bất kỳ trận nào trong số 10 trận gần nhất tại World Cup, kể từ chiến thắng 2-1 trước Iceland ở vòng bảng năm 2018.

- Croatia chưa bao giờ không ghi bàn trong 10 trận đấu loại trực tiếp tại World Cup. Tuy nhiên, họ cũng để thủng lưới ít nhất một lần trong 8 trận gần nhất, với 5/6 trận gần nhất phải bước vào hiệp phụ.

- Croatia đã thắng cả 4 lượt luân lưu tại World Cup, lần lượt loại Nhật Bản và Brazil ở vòng 16 đội và tứ kết năm 2022. Quốc gia duy nhất thắng nhiều loạt sút luân lưu hơn là Argentina (5).

- 3 trận thắng gần nhất của Maroc đều có cách biệt tối thiểu.

- Theo Hernandez của Pháp là cầu thủ đầu tiên chọc thủng lưới Maroc ở World Cup 2022.

- 5/6 trận từ đầu chiến dịch World Cup của Maroc đều có không quá 2 bàn thắng.

- Hàng công Croatia chỉ ghi 1 bàn ở 4 trận đấu gần đây.

- Croatia không thắng trong 90 phút chính thức ở 4 trận liên tiếp gần đây, trong đó có 3 trận hòa.

Chuyên gia của Sports Mole dự đoán

"Phân tích của chúng tôi về tất cả dữ liệu có sẵn, bao gồm màn trình diễn gần đây và số liệu thống kê của cầu thủ, cho thấy kết quả có khả năng xảy ra nhất của trận đấu này là Croatia thắng với xác suất 41,72%. Một chiến thắng cho Maroc có xác suất là 29,79% và một trận hòa có xác suất là 28,5%.

Tỷ số có khả năng nhất cho một trận thắng Maroc là 1-0 với xác suất là 13,13%. Các tỷ số có khả năng xảy ra tiếp theo cho kết quả đó là 2-1 (8,21%) và 2-0 (8,17%). Croatia có khả năng thắng cao nhất là 0-1 (10,6%), trong khi tỷ số hòa là 1-1 (13,19%)".

Chuyên gia của Whoscored dự đoán

"Maroc vượt qua vòng loại với thành tích hoàn hảo, thắng cả 6 trận vòng bảng, trước khi giành chiến thắng 5-2 trong trận đấu loại trực tiếp hai lượt với Congo. Đây sẽ là kỳ World Cup thứ 6 của họ. Lần đầu tiên Maroc tham dự World Cup là vào năm 1970.

Croatia đứng đầu bảng vòng loại với một điểm duy nhất, sau khi vượt qua Nga trong trận đấu cuối cùng. Họ kết thúc với vị trí á quân tại World Cup 2018 vừa qua, để thua Pháp trong trận chung kết, đó là thành tích tốt nhất của họ trong giải đấu. World Cup sắp tới này sẽ là lần thứ sáu họ tham gia.

Maroc sở hữu những cầu thủ nổi bật có thể gây khó khăn cho Croatia, nhưng nhiều khả năng đội á quân của giải đấu này sẽ giành trọn 3 điểm tại đây".

Thục Anh

Ngôi nhà sàn được làm từ 500 khối gỗ lim, mất hơn 2 năm mới hoàn tất

Nhà sàn gỗ lim lớn nhất Việt Nam từ lâu đã trở thành một điểm đến hấp dẫn khi du khách đến với TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngôi làng ở Hưng Yên, người dân phất lên nhờ đi khắp cả nước mua thứ đồ 'bỏ đi'

Hơn 30 năm qua, kinh tế của người dân ở làng Khoai (huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) phát triển mạnh mẽ, nhiều người thành tỷ phú nhờ đi khắp cả nước mua thứ người khác bỏ đi như nhựa, nilon.

Có con trâu hiếm, lão nông miền Tây thu hút hơn 200 người đến xem mỗi ngày

"Lúc đến mua, chỉ cần nhìn qua là tôi ưng ngay, bộ lông mượt, ánh mắt linh hoạt và khoang khoáy (xoáy trên mình trâu) rất đẹp", ông Càng kể về con trâu hiếm của mình.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Đang cập nhật dữ liệu !