Đổng Khiết bị lộ chuyện tình mới

Ngay sau lời phủ nhận của 2 nhân vật chính, mỹ nhân Hoa ngữ và người tình đã bị paparazzi "chộp" được khoảnh khắc đang hôn nhau.
Đổng Khiết bị lộ chuyện tình mới - ảnh 1

Đổng Khiết và Vương Đại Trị bị bắt gặp hôn nhau.

Đầu tuần, trang tin Sohu của Trung Quốc đăng loạt ảnh Đổng Khiết và Vương Đại Trị và khẳng định cặp đôi này đã có môt kỳ nghỉ 4 ngày ngọt ngào ở Tam Á, đảo Hải Nam. Ngay sau khi tin tức này xuất hiện, Vương Đại Trị đã lên tiếng phủ nhận và nói rằng mình không hề có mặt ở Tam Á mà đang quay phim ở Quảng Châu.

Tuy nhiên, lời bác bỏ của Vương Đại Trị chưa kịp bị quên lãng thì 2 ngày sau, cư dân mạng đã lại truyền tay nhau một video dài 30 giây, trong đó cho thấy Vương Đại Trị và Đổng Khiết thực sự có gặp nhau. Không những thế, cặp đôi này còn bị bắt quả tang khi đang tình tứ.

Loạt ảnh này là điều bất lợi đối với Đổng Khiết. Bởi cách đây chưa lâu, tháng 10/2012, mỹ nhân Hoa ngữ vừa có một vụ ly hôn ồn ào với Phan Việt Minh. Vào thời điểm đó, Đổng Khiết đưa ra lý do Việt Minh là một người thô lỗ, cục cằn, mê mẩn bài bạc và nợ nần chồng chất. Tuy nhiên, nam diễn viên Chim Khổng Tước đã phủ nhận mọi chuyện và khẳng định nguyên nhân chính dẫn đến đổ vỡ hôn nhân chính là việc Đổng Khiết thay lòng đổi dạ, ngoại tình với người đàn ông khác. Ngoài ra, Đổng Khiết cũng sa thải em họ của Phan Việt Minh để tuyển trợ lý mới. Điều đáng nói, người trợ lý mới này là bạn bè thân cận với Vương Đại Trị.

Bình luận về những hình ảnh mới của vợ, Phan Việt Minh bày tỏ sự thất vọng nhưng cũng cảm thấy may mắn vì nhờ chúng mà anh được "giải oan".

Đổng Khiết bị lộ chuyện tình mới - ảnh 2
Đổng Khiết bị lộ chuyện tình mới - ảnh 3
Đổng Khiết bị lộ chuyện tình mới - ảnh 4

Đổng Khiết và Vương Đại Trị bị bắt gặp tình tứ.

Đổng Khiết bị lộ chuyện tình mới - ảnh 5

Đổng Khiết và Vương Đại Trị trong buổi họp báo ra mắt bộ phim Please, forgive me (Xin hãy tha lỗi cho em) tại Tây An, Thiểm Tây.

Đổng Khiết bị lộ chuyện tình mới - ảnh 6

Đổng Khiết và Phan Việt Minh từng là cặp đôi đẹp của showbiz Hoa ngữ.

Đổng Khiết bị lộ chuyện tình mới - ảnh 7

Đổng Khiết và con trai.

Đổng Khiết bị lộ chuyện tình mới - ảnh 8

Hồng Giang

Đặc sản ‘ăn tươi nuốt sống' ở Ninh Bình chấm loại nước sốt đọc trẹo miệng

Dù được chế biến từ nguyên liệu tươi sống, không qua công đoạn làm chín nào nhưng đặc sản gỏi nhệch nức tiếng Ninh Bình vẫn hút khách thưởng thức bởi phần thịt dai giòn, vị ngọt dịu, ăn cùng hàng chục loại lá và nước chấm sánh quyện đặc trưng.

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !