Đối tượng khỏa thân đi xe máy nổi rần rần trên mạng lại là nghi phạm giết người

Video ghi lại cảnh người đàn ông khỏa thân đi xe máy trên đường đã giúp cảnh sát xác định được vị trí để bắt giữ nghi phạm giết 2 người. 

Đoạn video lan truyền trên mạng xã hội về một người đàn ông vô tư khỏa thân điều khiển chiếc xe máy màu đỏ đi trên đường đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và cảnh sát Malaysia.

Nhưng việc người đàn ông khỏa thân đi trên đường còn chưa sốc bằng lý do khiến cảnh sát Malaysia quyết định truy bắt người này.

{keywords}
Đối tượng khỏa thân đi xe máy trên đường cao tốc nổi rần rần trên mạng xã hội lại là nghi phạm giết 2 người. (Ảnh: Facebook)

Theo AsiaOne, cảnh sát Malaysia xác nhận người đàn ông đang nổi rần rần trên mạng với hình ảnh khỏa thân ở nơi công cộng bị nghi là thủ phạm giết hại vợ và con sơ sinh mới 2 tháng tuổi ở ngôi làng Kampung Bakar Batu thuộc thành phố Johor Bahru của bang Johor vào ngày 4/7.  

Cảnh sát trưởng quận Bahru Selatan là ông Raub Selamat cho biết, cảnh sát địa phương đã nhận được tin báo từ người dân về việc phát hiện 2 thi thể vào lúc 12h42 (giờ địa phương) hôm 4/7.

Nạn nhân được xác định là cô Hajar Nursyahirin Rosman (26 tuổi) và bé sơ sinh Hans Mohd Thakif Amir mới 2 tháng tuổi. Hai người nằm chết trên vũng máu ngay trước cửa nhà với vết cứa trên cổ.

Nam đối tượng (24 tuổi) bị tình nghi là thủ phạm giết người chính là chồng và cha của 2 nạn nhân. Người này bị cảnh sát bắt vào lúc 14h45 cùng ngày tại khu vực Permas Jaya.

Theo ông Raub Selamat, cảnh sát đã tịch thu chiếc xe máy màu đỏ và con dao phay trong quá trình bắt giữ nghi phạm.

Nghi phạm giết người được tìm thấy sau khi một tài khoản Facebook đăng tải đoạn video dài 15 giây ghi lại cảnh một người đàn ông khỏa thân lái xe máy màu đỏ đi trên đường cao tốc.

Đoạn video nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng khiến cảnh sát chú ý. Hiện chưa rõ lý do vì sao người này lại lái xe trong tình trạng không mặc quần áo.

Ông Rosman Ahmad, bố của nữ nạn nhân cho hay con gái ông và nghi phạm ban đầu định tổ chức tiệc mừng cưới vào ngày 24/7. Khi hay tin sự việc, ông đã rất sốc, bởi ông chưa từng thấy con gái và nghi phạm cãi nhau.

“Chuyện này là quá sốc. Anh ta luôn ăn nói nhẹ nhàng và tôn trọng người lớn tuổi”, The Star dẫn lời ông Rosman Ahmad.

Trước đó, hồi tháng Năm, tòa án Singapore cũng đã đưa ra phán quyết yêu cầu một người đàn ông đi điều trị bắt buộc trong vòng 2 năm thay cho án tù, sau khi người này bị phát hiện khỏa thân lái xe máy đi trên đường.

Sự việc xảy ra vào tháng 6/2021. Thay vì nhận án tù, bị cáo Yeo Qi Wei (25 tuổi) sẽ bị đưa đi điều trị chứng rối loạn thần kinh.

{keywords}
Bị cáo người Singapore đi điều trị tâm thần bắt buộc 2 năm thay cho án tù sau khi khỏa thân nơi công cộng. (Ảnh: The Straits Times)

Điều đáng nói, Yeo là người có bằng cử nhân ngành tài chính và ngân hàng. Song trong quá trình điều tra, Viện Sức khỏe Tâm thần Singapore xác nhận Yeo mắc chứng rối loạn lưỡng cực.

Sau khi bị cảnh sát bắt giam, Yeo bị cáo buộc nhiều tội danh gồm gây mất trật tự nơi công cộng, thực hiện hành vi khiêu dâm ở nơi công cộng, cản trở và vi phạm luật giao thông.

Theo luật pháp Singapore, với hành vi khỏa thân ở nơi công cộng, người vi phạm có thể phải ngồi tù 3 tháng và nộp phạt 2.000 USD.

Vô tư khỏa thân nhảy múa trên núi, du khách nước ngoài bị trục xuất về nước

Vô tư khỏa thân nhảy múa trên núi, du khách nước ngoài bị trục xuất về nước

Nhảy múa trong tình trạng khỏa thân trên ngọn núi thiêng ở Bali, nam du khách nước ngoài bị trục xuất khỏi Indonesia. 

Minh Thu (lược dịch)

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Đang cập nhật dữ liệu !