Đời thực 'hỗn loạn' của người mẹ nổi tiếng cùng 6 con nhỏ cực đáng yêu

Hilaria Baldwin, người mẹ 6 đứa con trong độ tuổi dưới 10 mang đến cho người hâm mộ cái nhìn hậu trường về 'hạnh phúc của cô' - cuộc sống bận rộn khi làm mẹ

{keywords}
Alec Baldwin và vợ Hilaria Baldwin đưa 6 con tại một buổi ra mắt phim

Hilaria Baldwin, 37 tuổi, huấn luyện viên yoga kết hôn cùng người chồng là nam diễn viên hài Alec Baldwin hơn cô 26 tuổi.

Sự chênh lệch tuổi tác khiến cuộc hôn nhân của họ được chú ý nhiều hơn. Cặp đôi kết hôn vào năm 2012, sau 9 năm, họ đã có 6 người con. Carmen, 8 tuổi, Rafael, 6 tuổi, Leonardo, 4 tuổi và Romeo, 3 tuổi, Eduardo, 1 tuổi và MariLu, 6 tháng tuổi.

Alec Baldwin sinh năm 1958, gia nhập ngành giải trí năm 1985 với vai trò diễn viên, danh hài. Tài tử 63 tuổi là người lớn tuổi nhất và cũng được coi là người giỏi giang nhất trong "Baldwin Brothers" bốn anh em nổi tiếng ở Hollywood.

Số con ngày một đông khiến cuộc sống của gia đình thay đổi, người mẹ 6 con hiếm khi có lúc thảnh thơi dành riêng cho mình. Tuy nhiên, cô luôn chia sẻ rằng đây chính là niềm hạnh phúc to lớn mà cô được trời ban tặng và không bao giờ cảm thấy áp lực. Hilaria Baldwin có thể cân bằng giữa vai trò chăm sóc tổ ấm với công việc của một giáo viên yoga.

{keywords}
Hilaria Baldwin đưa con đi chơi ngoài phố, cô địu một bé và tay giữ một bé bên dưới
{keywords}
Đưa cả 6 con đi chơi một lúc có khó khăn nên đôi khi gia đình sẽ chia nhỏ như thế này

Những bức ảnh chia sẻ về các con trên trang Instagram cá nhân của Hilaria Baldwin luôn thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Hiếm khi người ta thấy được sự trật tự, theo hàng theo lối của gia đình đông con này. Nhưng chính sự tự nhiên của lũ trẻ nhà Hilaria Baldwin làm nên đặc điểm riêng biệt và được nhiều người yêu mến.

Bức ảnh gần nhất Hilaria Baldwin chia sẻ khi cô đưa 6 con đi chơi, cả nhà đang đi bộ trên vỉa hè. Cô địu bé nhỏ nhất nhà MariLu ở trước ngực, tay giữa cậu bé Romeo, 3 tuổi, trong khi đó Eduardo 1 tuổi đang buồn rầu vì bị anh chị trêu chọc xung quanh chiếc xe cậu bé đang ngồi.

{keywords}
Bức ảnh cô gọi là 'hỗn loạn' ngay trước giờ đi ngủ
{keywords}
Thật khó để Hilaria Baldwin chụp được bức ảnh nghiêm túc của cả 6 con 

Một bức ảnh khác Hilaria Baldwin chia sẻ trong chuyến đi chơi của cả nhà mà cô chỉ dùng một từ để diễn tả đó là 'hỗn loạn'. Hilaria Baldwin chụp ảnh tự sướng qua gương và 6 đứa trẻ đang chạy xung quanh cô không ngừng.

Alec Baldwin, nam diễn viên hài từng lên tiếng ca ngợi vợ trẻ của mình về khả năng làm việc 'luôn tay luôn chân', đảm nhiệm nhiều việc một lúc. Bức ảnh Hilaria Baldwin chia sẻ cho thấy cô vừa ăn, vừa uống cà phê, vừa đeo bình hút sữa trên ngực ngay trong bếp, đầu tóc rối mù, nhưng nụ cười luôn trên môi được nhiều người yêu thích.

{keywords}
Hilaria Baldwin vừa ăn vừa hút sữa cho con ngay trong căn bếp của gia đình
{keywords}
Cả nhà sắp xếp chỗ để chụp ảnh nào
{keywords}
Trước giờ đi ngủ
Con trai David Beckham theo nghiệp bố, câu chúc của mẹ 'đánh tan' nghi ngờ về khả năng sân cỏ

Con trai David Beckham theo nghiệp bố, câu chúc của mẹ 'đánh tan' nghi ngờ về khả năng sân cỏ

Con trai thứ hai của David Beckham đã chính thức trở thành cầu thủ chuyên nghiệp với hợp đồng chính thức đầu tiên.

Hoàng Dung (lược dịch)

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Bông hồng đất Bắc thành nữ hoàng vũ trường Sài Gòn xưa và vụ đánh ghen chấn động

Sở hữu khuôn mặt đẹp, làn da trắng hồng cùng đôi chân dài điệu nghệ, đôi mắt lẳng lơ, cô gái được mệnh danh là “bông hồng đất Bắc” Nam tiến, khuynh đảo các sàn nhảy và trở thành "nữ hoàng vũ trường" của Sài Gòn xưa.

Cuộc tình kỳ lạ của mỹ nữ được giới ăn chơi Sài Gòn xưa cung phụng

Cô Ba Trà được vô số công tử hào hoa, đại điền chủ, thậm chí giới công chức giàu có mê đắm, ngỏ lời cưới xin. Thế nhưng, "hoa khôi" của Sài Gòn xưa bỏ qua tất cả và có cuộc tình kỳ lạ với một thanh niên vô danh.

Lén gửi tiền nuôi con riêng, tôi rơi nước mắt khi nghe vợ nói mấy câu

Mấy năm nay, tôi đều lén lút gửi tiền cho con riêng qua tài khoản của vợ cũ. Ngoài tiền, tôi còn kèm những món quà như quần áo, đồ dùng học tập và đồ chơi để con cảm nhận được sự quan tâm của bố.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Học lỏm nghề lạ, cậu bé mồ côi thành người giàu thứ 3 Sài Gòn xưa

Mồ côi cả cha lẫn mẹ, cậu thiếu niên 13 tuổi học lỏm được nghề lạ, từng bước thoát nghèo rồi trở thành bá hộ, độc chiếm vị trí thứ 3 trong số tứ đại phú hào Sài Gòn xưa.

Đang cập nhật dữ liệu !