Nữ giáo viên cùng 2 con nhỏ mất tích sau khi nhờ đồng nghiệp gửi hàng loạt tin nhắn cho người thân

Chiều 9/5, trao đổi với PV Infonet, ông Nguyễn Tiến Chức – Chủ tịch UBND xã Cẩm Văn (huyện Cẩm Giàng, Hải Dương) cho biết các lực lượng chức năng của địa phương đang khẩn trương tìm kiếm chị V.T.H.T. cùng 2 con nhỏ mất tích khi ra bờ sông.

Theo ông Chức, vào khoảng 9h ngày 8/5, chị V.T.H.T. (SN 1991, trú tại xã Cẩm Văn; giáo viên mầm non) đã cho con gái nhỏ 9 tháng tuổi vào xe đẩy và dắt theo bé lớn 2 tuổi ra khỏi nhà.

Khi đó, người thân của chị T nghĩ chị đưa con đi chơi như bình thường nên gia đình không ai để ý. Tuy nhiên, đến khoảng 10h cùng ngày, gia đình chị T bàng hoàng nhận được tin dữ từ người đồng nghiệp chuyển tới.

{keywords}
Lực lượng chức năng đang khẩn trương tìm kiếm 3 mẹ con chị T. trên sông Thái Bình.

“Tin nhắn chị T gửi cho người đồng nghiệp lúc 9h15 ngày 8/5 và nhờ chuyển tới gia đình mình. Chị T cũng nhắn cho đồng nghiệp rằng: “Nếu có kiếp sau mình vẫn là chị em, đồng nghiệp tốt"… Tiếp đến, chị T cũng nhờ người đồng nghiệp chuyển cho mẹ ruột với nội dung: “Cháu thì bà chơi chán rồi, con với cháu đi trước...".

Không chỉ nhờ đồng nghiệp chuyển tin nhắn cho mẹ mà chị T. còn gửi cả tin nhắn cho em gái, em trai… trong nội dung tin nhắn hoàn toàn khác nhau. Nội dung cho người em gái thì chị T viết: “Chị và cháu đi chơi xa...", nên chúng tôi hy vọng là chị T không tự tử" Chủ tịch xã Cẩm Văn thông tin.

"Sau khi xảy ra sự việc, người thân đã báo với chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, tôi cùng lực lượng chức năng của địa phương đã khẩn trương đến hiện trường, phát hiện đôi dép và chiếc điện thoại trên bờ sông. Từ bờ sông xuống mặt nước cao khoảng 2m, chúng tôi thấy một vết trượt nhỏ và có dấu vết chân người đi xuống hướng mặt nước và không có vết chân đi ngược lại”, ông Chức cho biết thêm.

Tuy không nghi ngờ về dấu vết hiện trường giả, nhưng người nhà và chính quyền địa phương vẫn mong rằng sự việc xảy ra không phải là tự tử mà chị T có thể đi chơi ở đâu đó.

"Đến lúc này (15h ngày 9/5 - PV) chưa tìm thấy tung tích nạn nhân. Cơ quan chức năng vẫn đang khẩn trương nỗ lực triển khai các biện pháp tìm kiếm nạn nhân như thả lưới, mò lặn khắp cả đoạn sông trong nhiều tiếng đồng hồ. Tuy nhiên, do sông Thái Bình rộng, gió lớn, nước chảy xiết nên đội thợ lặn gặp nhiều khó khăn...”, ông Chức nói.

Cũng theo ông Chức, nếu như đúng như chị T tự tử, có lẽ đến lúc này thi thể đã nổi lên mặt nước rồi.

Sông Yên

Hưng Yên triển khai phần mềm thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho mẹ và bé

Bà mẹ và trẻ em dưới 5 tuổi tại Hưng Yên được tiếp cận ngân hàng thực đơn cân bằng dinh dưỡng đa dạng từ Ajinomoto Việt Nam với phần mềm thực đơn dinh dưỡng được Bộ Y tế phê duyệt.

400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Ưu đãi giảm giá bib VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight

Từ ngày 18/1, VPBank dành tặng ưu đãi giảm giá hấp dẫn khi khách hàng đăng ký mua bib tham gia giải chạy VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2024 trên ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO.

Gần 1.300 vận động viên tham gia giải chạy ‘SSC Run - Hướng tới tương lai’

Gần 1.300 vận động viên đã hào hứng khởi động và cán đích thành công tại giải chạy “SSC Run - Hướng tới tương lai” do Đoàn Thanh niên Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tổ chức tại Khu đô thị Ecopark (Văn Giang, Hưng Yên) vào sáng 6/1/2024.

Du khách mê đắm ‘Mùa Giáng sinh trên mây’ giữa đỉnh Bà Nà

Không gian rực rỡ sắc màu, các minishow hấp dẫn và nhiều trải nghiệm độc đáo, Lễ hội Mùa đông 2023 với chủ đề “Mùa Giáng sinh trên mây” trên đỉnh Bà Nà đang là lý do để du khách tìm đến Bà Nà dịp cuối năm.

Cáp treo - trải nghiệm du lịch độc đáo hút du khách quốc tế

Bên cạnh những di sản thiên nhiên và văn hóa, hình ảnh du lịch Việt Nam trong thời đại mới còn gắn liền với những công trình đáng kinh ngạc như cáp treo, được truyền thông thế giới khen ngợi là cách để phát triển du lịch bền vững.

Đêm diễn Westlife sau 12 năm trở lại: đã tai, mãn nhãn, trọn vẹn cảm xúc

Trở lại Việt Nam sau 12 năm, các chàng trai Westlife đã đưa gần 16.000 người hâm mộ trở lại thanh xuân với chuỗi ca khúc kinh điển của thế hệ 8X, 9X và màn trình diễn cảm xúc, mãn nhãn.

Nước lên nhanh, dân Đà Nẵng tất tả 'chạy lũ' trong đêm

Mưa như trút nước khiến nhiều khu dân cư ở đường Mẹ Suốt (TP Đà Nẵng) rơi vào tình trạng ngập sâu, người dân "chạy lũ" trong đêm.

Kiến nghị cho doanh nghiệp giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội

Cử tri kiến nghị Chính phủ có chính sách cho doanh nghiệp nợ, giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để doanh nghiệp có vốn duy trì sản xuất, tạo việc làm cho người lao động.

Giải bóng đá nữ chào mừng 35 năm thành lập VietinBank

Giải bóng đá nữ thanh niên kỷ niệm 35 năm thành lập Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - VietinBank (1988 - 2023) vừa khai mạc ngày 4/11 với 300 VĐV của 19 đội bóng tham dự.

Đang cập nhật dữ liệu !