CSGT truy đuổi xe tải đâm gãy barie 'thông chốt' trên cung đường đèo dốc 100km

Tài xế xe tải không chấp hành quyết định tạm giữ phương tiện của lực lượng chức năng, tranh thủ điều khiển xe ô tô bỏ chạy rồi liều lĩnh tông gãy barie các chốt kiểm dịch của huyện Đắk Glong (Đắk Nông) và huyện Di Linh (Lâm Đồng).

Tối nay (21/9), thông tin từ Công an huyện Đắk G'long (Đắk Nông) cho biết, đơn vị đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Lê Thành An (SN 1973), trú tại phường Nhơn Phúc, thành phố Quy Nhơn (Bình Định) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

{keywords}
Chiếc xe tải do Lê Thành An điều khiển

Trước đó, vào khoảng 21h ngày 19/9, Tổ công tác phòng, chống Covid-19 của huyện Đắk G'long đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch tại chốt kiểm dịch số 1 trên Quốc lộ 28B đoạn qua thôn Đắk Lang, xã Quảng Khê thì phát hiện Lê Thành An điều khiển xe ô tô tải mang BKS 49C -184.66 lưu thông từ hướng tỉnh Lâm Đồng đến huyện Đắk G'long.

{keywords}
Đối tượng An làm việc với công an.

Tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra, yêu cầu khai báo y tế nhưng An chống đối không chấp hành, thách thức và ngang nhiên dừng xe chắn trước barie.

Sau đó tổ công tác lập biên bản vi phạm hành chính và phát hiện An không có giấy phép lái xe, chiếc xe đã hết hạn kiểm định nên tổ công tác tạm giữ phương tiện theo quy định pháp luật.

Sau khi bị lập biên bản An đã lăng mạ xúc phạm tổ công tác và khoá cửa xe bỏ đi, tuy nhiên lợi dụng việc tổ công tác mở barie cho 1 chiếc xe ô tô qua chốt khi đủ điều kiện phòng, chống dịch Covid-19, đối tượng An bất ngờ lên xe nổ máy chạy qua chốt về hướng tỉnh Lâm Đồng.

Ngay lập tức CSGT đã dùng xe đặc chủng đặc chủng truy đuổi, liên tục ra tín hiệu dừng xe nhưng An vẫn cho xe chạy với tốc độ cao và lạng lách ngăn cản xe của lực lượng công an trên quãng đường đèo dốc khoảng 100km.

Quá trình trốn chạy xe ô tô của An đã làm hỏng 1 xe máy và tông gãy barie các chốt kiểm dịch của huyện Đắk G'long và huyện Di Linh (Lâm Đồng).

Sau đó, lực lượng Công an huyện Đắk G'long đã phối hợp với Công an huyện Di Linh bắt giữ được đối tượng An đưa về công an huyện Đắk G'long để điều tra làm rõ.

Hà Nội: Chồng 'cầu cứu', vợ say rượu lao đến chốt, đánh công an trực

Hà Nội: Chồng 'cầu cứu', vợ say rượu lao đến chốt, đánh công an trực

Nghe chồng gọi điện “cầu cứu” khi không được cho qua chốt kiểm dịch, ngay lập tức Lợi lao ra chốt "ứng cứu". Sẵn hơi men trong người, Lợi chửi bới, lăng mạ tổ công tác, còn đạp vào người một chiến sĩ công an trực chốt.

Sông Cài

Ưu đãi giảm giá bib VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight

Từ ngày 18/1, VPBank dành tặng ưu đãi giảm giá hấp dẫn khi khách hàng đăng ký mua bib tham gia giải chạy VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2024 trên ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO.

Gần 1.300 vận động viên tham gia giải chạy ‘SSC Run - Hướng tới tương lai’

Gần 1.300 vận động viên đã hào hứng khởi động và cán đích thành công tại giải chạy “SSC Run - Hướng tới tương lai” do Đoàn Thanh niên Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tổ chức tại Khu đô thị Ecopark (Văn Giang, Hưng Yên) vào sáng 6/1/2024.

Du khách mê đắm ‘Mùa Giáng sinh trên mây’ giữa đỉnh Bà Nà

Không gian rực rỡ sắc màu, các minishow hấp dẫn và nhiều trải nghiệm độc đáo, Lễ hội Mùa đông 2023 với chủ đề “Mùa Giáng sinh trên mây” trên đỉnh Bà Nà đang là lý do để du khách tìm đến Bà Nà dịp cuối năm.

Cáp treo - trải nghiệm du lịch độc đáo hút du khách quốc tế

Bên cạnh những di sản thiên nhiên và văn hóa, hình ảnh du lịch Việt Nam trong thời đại mới còn gắn liền với những công trình đáng kinh ngạc như cáp treo, được truyền thông thế giới khen ngợi là cách để phát triển du lịch bền vững.

Đêm diễn Westlife sau 12 năm trở lại: đã tai, mãn nhãn, trọn vẹn cảm xúc

Trở lại Việt Nam sau 12 năm, các chàng trai Westlife đã đưa gần 16.000 người hâm mộ trở lại thanh xuân với chuỗi ca khúc kinh điển của thế hệ 8X, 9X và màn trình diễn cảm xúc, mãn nhãn.

Nước lên nhanh, dân Đà Nẵng tất tả 'chạy lũ' trong đêm

Mưa như trút nước khiến nhiều khu dân cư ở đường Mẹ Suốt (TP Đà Nẵng) rơi vào tình trạng ngập sâu, người dân "chạy lũ" trong đêm.

Kiến nghị cho doanh nghiệp giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội

Cử tri kiến nghị Chính phủ có chính sách cho doanh nghiệp nợ, giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để doanh nghiệp có vốn duy trì sản xuất, tạo việc làm cho người lao động.

Giải bóng đá nữ chào mừng 35 năm thành lập VietinBank

Giải bóng đá nữ thanh niên kỷ niệm 35 năm thành lập Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - VietinBank (1988 - 2023) vừa khai mạc ngày 4/11 với 300 VĐV của 19 đội bóng tham dự.

Quán 'xôi nhà xác” hơn 40 năm tuổi tại TP.HCM, khách xếp hàng đợi mua mỗi đêm

Xe xôi nằm nép mình trên đoạn đường Trần Phú (Quận 5, TP.HCM) là địa điểm quen thuộc của nhiều thế hệ thực khách. Nơi đây thường được biết tới với tên gọi rợn người - "xôi nhà xác".

Phương Oanh vẫn phủ sóng VTV dù 2 năm không đóng phim

Phương Oanh dù nghỉ diễn xuất 2 năm nhưng vẫn xuất hiện trên sóng VTV khi phim 'Hương vị tình thân' và 'Lời thì thầm từ quá khứ' phát sóng lại.

Đang cập nhật dữ liệu !