Cảnh sát vây bắt loạt ‘quái xế’ độ pô gây náo loạn đường phố đêm Trung thu

Trong đêm Trung thu, các tổ công tác 141 hóa trang Công an TP Hà Nội xử lý hàng loạt “quái xế” độ pô gây náo loạn, bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn.

Cảnh sát vây bắt loạt ‘quái xế’ độ pô gây náo loạn đường phố đêm Trung thu ảnh 1

Nhiều 'quái xế' độ pô gây náo loạn đường phố bị kiểm tra.

Thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự đêm 10/9 và rạng sáng 11/9, nhiều tổ công tác 141 hóa trang thuộc Công an TP Hà Nội làm nhiệm vụ trên địa bàn các quận Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Tây Hồ,… phát hiện, xử lý hàng loạt thanh niên “choai choai” điều khiển xe máy độ pô phóng với tốc độ cao gây náo loạn đường phố.

Clip PV ghi nhận đêm 10/9.

Khoảng 22h tổ công tác Y10/141 làm nhiệm vụ trên địa bàn quận Tây Hồ phát hiện nhóm thanh niên không đội mũ bảo hiểm điều khiển xe máy độ pô gây ra tiếng ồn đinh tai nhức óc đang di chuyển trên đường Âu Cơ hướng về Lạc Long Quân nên đã theo dõi và ghi hình vi phạm.

Khi đến khu vực nút giao Âu Cơ - Xuân Diệu, tổ công tác dừng các phương tiện vi phạm tại trước đèn tín hiệu để kiểm tra, đảm bảo an toàn cho người đi đường xung quanh.

Cảnh sát vây bắt loạt ‘quái xế’ độ pô gây náo loạn đường phố đêm Trung thu ảnh 2

Lực lượng chức năng đưa tài xế và phương tiện về trụ sở cơ quan công an sở tại.

Theo ghi nhận của phóng viên, các thanh niên “tóc xanh, tóc đỏ” đều còn rất trẻ, trong số đó có đối tượng khai nhận chưa có bằng lái nhưng vẫn điều khiển xe máy cùng bạn đi chơi Trung thu, hóng gió.

Khi được hỏi, P.V.C (trú tại Ứng Hòa, Hà Nội) cho biết đã thay mấy chiếc pô xe và độ nhằm mục đích thỏa mãn sự nghịch ngợm của bản thân.

“Hôm nay em đi uống nước cùng bạn ở gần đây thì bị lực lượng chức năng dừng kiểm tra. Em cũng biết việc độ pô đi trên đường gây ảnh hưởng đến người dân xung quanh” - C. nói và cho biết, sẽ về mua pô nguyên bản để thay và hứa chắc chắn ngày mai không còn chiếc pô này nữa.

Còn L.V.P (SN 2002, quê huyện Sóc Sơn) nói rằng, chiếc pô được một người khác cho và độ vào xe được khoảng 1 tháng nay để đi quanh nhà, tuy nhiên, hôm nay “lạc” sang tận quận Tây Hồ để chơi Trung thu cùng bạn bè.

“Ở nhà em đi bằng xe khác, hôm nay “hứng lên” sang đây đi chơi. Sau hôm nay về em sẽ thay pô nguyên bản của xe vào” - P. nói.

Nam thanh niên này cho biết thêm đã nhận thức được hành vi của mình là sai, điều này gây tiếng ồn khó chịu cho mọi người xung quanh.

Cảnh sát vây bắt loạt ‘quái xế’ độ pô gây náo loạn đường phố đêm Trung thu ảnh 3

Những chiếc pô độ gây ra tiếng ồn khó chịu.

Việc độ pô xe làm ảnh hưởng đến người dân ven đường vào ban đêm, thế nhưng, một số thanh niên khi được hỏi lại không thừa nhận hành vi của mình và một mực nói rằng xe vẫn nguyên bản nhưng tiếng pô lại đinh tai nhức óc…

Chỉ đến khi đứng đằng sau xe chính tai nghe tiếng pô của mình và được lực lượng chức năng đưa về trụ sở lập biên bản thì một số tài xế mới thừa nhận lỗi sai của mình.

Theo Phòng CSGT Hà Nội, đêm 10/9 và rạng sáng 11/9, các tổ công tác bắt giữ và bàn giao 13 đối tượng có hành vi chạy tốc độ cao, lạng lách, đánh võng,... cùng phương tiện cho công an sở tại tiếp tục làm rõ.

Hà Nội: 'Biển người' chen chúc chơi Trung thu trên phố Hàng Mã

Hà Nội: 'Biển người' chen chúc chơi Trung thu trên phố Hàng Mã

Phố Hàng Mã (quận Hoàn Kiếm) những ngày này luôn thu hút lượng lớn người dân đổ về mua sắm, vui chơi, đặc biệt dịp cuối tuần. Theo ghi nhận của PV Infonet, tối qua (9/9), để đi hết con phố Hàng Mã phải mất khoảng 30-50 phút.

Theo TPO

Hưng Yên triển khai phần mềm thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho mẹ và bé

Bà mẹ và trẻ em dưới 5 tuổi tại Hưng Yên được tiếp cận ngân hàng thực đơn cân bằng dinh dưỡng đa dạng từ Ajinomoto Việt Nam với phần mềm thực đơn dinh dưỡng được Bộ Y tế phê duyệt.

400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Ưu đãi giảm giá bib VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight

Từ ngày 18/1, VPBank dành tặng ưu đãi giảm giá hấp dẫn khi khách hàng đăng ký mua bib tham gia giải chạy VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2024 trên ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO.

Gần 1.300 vận động viên tham gia giải chạy ‘SSC Run - Hướng tới tương lai’

Gần 1.300 vận động viên đã hào hứng khởi động và cán đích thành công tại giải chạy “SSC Run - Hướng tới tương lai” do Đoàn Thanh niên Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tổ chức tại Khu đô thị Ecopark (Văn Giang, Hưng Yên) vào sáng 6/1/2024.

Du khách mê đắm ‘Mùa Giáng sinh trên mây’ giữa đỉnh Bà Nà

Không gian rực rỡ sắc màu, các minishow hấp dẫn và nhiều trải nghiệm độc đáo, Lễ hội Mùa đông 2023 với chủ đề “Mùa Giáng sinh trên mây” trên đỉnh Bà Nà đang là lý do để du khách tìm đến Bà Nà dịp cuối năm.

Cáp treo - trải nghiệm du lịch độc đáo hút du khách quốc tế

Bên cạnh những di sản thiên nhiên và văn hóa, hình ảnh du lịch Việt Nam trong thời đại mới còn gắn liền với những công trình đáng kinh ngạc như cáp treo, được truyền thông thế giới khen ngợi là cách để phát triển du lịch bền vững.

Đêm diễn Westlife sau 12 năm trở lại: đã tai, mãn nhãn, trọn vẹn cảm xúc

Trở lại Việt Nam sau 12 năm, các chàng trai Westlife đã đưa gần 16.000 người hâm mộ trở lại thanh xuân với chuỗi ca khúc kinh điển của thế hệ 8X, 9X và màn trình diễn cảm xúc, mãn nhãn.

Nước lên nhanh, dân Đà Nẵng tất tả 'chạy lũ' trong đêm

Mưa như trút nước khiến nhiều khu dân cư ở đường Mẹ Suốt (TP Đà Nẵng) rơi vào tình trạng ngập sâu, người dân "chạy lũ" trong đêm.

Kiến nghị cho doanh nghiệp giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội

Cử tri kiến nghị Chính phủ có chính sách cho doanh nghiệp nợ, giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để doanh nghiệp có vốn duy trì sản xuất, tạo việc làm cho người lao động.

Giải bóng đá nữ chào mừng 35 năm thành lập VietinBank

Giải bóng đá nữ thanh niên kỷ niệm 35 năm thành lập Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - VietinBank (1988 - 2023) vừa khai mạc ngày 4/11 với 300 VĐV của 19 đội bóng tham dự.

Đang cập nhật dữ liệu !