Đôi lứa dập dìu “ước hẹn mùa xuân” dịp Valentine trên đỉnh Bà Nà

Vẻ đẹp của muôn sắc hoa rực rỡ và show diễn “Ước hẹn mùa xuân” trên đỉnh Bà Nà với những màn trình diễn hấp dẫn, cuốn hút đã níu chân du khách, đặc biệt là những cặp uyên ương trong dịp đầu năm Tân Sửu.

{keywords}

Nắm chặt tay bạn gái trong hành trình khám phá Khu du lịch Sun World Ba Na Hills vào ngày Valentine (14/2), anh Minh Trung (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) cho biết, đây là Ngày Lễ Tình nhân đặc biệt nhất trong suốt thời gian 3 năm yêu nhau của vợ chồng anh bởi Valentine năm nay trùng vào ngày mùng 3 Tết, lại đúng vào thời điểm dịch đang diễn biến phức tạp. Không thể đi chơi xa, cặp đôi quyết định chọn Bà Nà để vừa du xuân, vừa để lưu giữ những kỷ niệm đẹp về tình yêu.

“Đã tới Bà Nà nhiều lần nhưng Xuân nào chúng tôi cũng thấy Bà Nà ngập trong sắc hoa. Tulip, hướng dương, hoa hồng… Các đại cảnh, tiểu cảnh được tạo nên từ hoa tươi cũng rất ấn tượng, ngộ nghĩnh. Những màn trình diễn nghệ thuật độc đáo cùng các minishow cũng rất hấp dẫn”, anh Trung hào hứng chia sẻ.

Không chỉ các cặp uyên ương, rất nhiều nhóm du khách đã chọn Sun World Ba Na Hills là điểm du xuân đầu tiên trong dịp đầu năm Tân Sửu để được hòa mình vào không gian thiên nhiên ngập tràn sắc xuân.

{keywords}

{keywords}

Năm nay, thông qua chương trình Tết Tân Sửu với chủ đề “Ước hẹn mùa xuân” diễn ra từ ngày 2/2 đến 30/3, khu du lịch trên đỉnh Bà Nà muốn kể cho du khách thập phương câu chuyện tình lãng mạn giữa nàng Đào chuông kiêu sa - loài hoa đặc trưng của núi rừng Bà Nà và chàng hoàng tử Hướng dương si tình của Vương quốc Ánh Dương.

Cùng với hoa tulip và hoa hồng, hai loài hoa đặc biệt này cũng là “nhân vật chính” xuất hiện trong các đại cảnh, tiểu cảnh dọc hành trình “check-in” Bà Nà – Núi Chúa đầu năm của du khách. Điển hình nhất là đại cảnh gia đình mặt trời rạng rỡ đầy ấn tượng tại khu vực đài phun nước…

Đại cảnh những bông hoa tulip khổng lồ cùng thảm hoa tulip rực rỡ sắc màu ở khu vực Vườn Nho cũng là điểm check-in hấp dẫn của các cặp đôi và du khách trong dịp Tết Tân Sửu.

{keywords}

Đặc biệt, Trú vũ trà quán trở thành điểm hẹn không thể bỏ lỡ của du khách khi đem đến nhiều trải nghiệm thú vị về hoa đào chuông trong những ngày đầu năm. Khách được thưởng hoa, nghe kể chuyện về hành trình nâng niu và bảo tồn loài hoa quý hiếm này, cũng như được chiêm ngưỡng những khoảnh khắc kỳ diệu của loài hoa kiêu sa này tại “triển lãm ảnh” mini về hoa đào chuông.

{keywords}
{keywords}

Câu chuyện tình lãng mạn và ý nghĩa của 2 loài hoa cũng được kể vào đúng dịp lễ Tình nhân trong show “Ước hẹn mùa xuân” đã đem đến nhiều cảm xúc đáng nhớ cho du khách trong dịp đầu năm mới. Show diễn được trình diễn đều đặn ngày 2 lần vào lúc 11h và 13h (trừ thứ 3) tại quảng trường Du Dôme.

Sự kết hợp giữa hình thể, vũ điệu của các vũ công chuyên nghiệp và giai điệu âm nhạc sôi động biến quảng trường Du Dôme thành một không gian đầy sức sống và lan tỏa cảm xúc vui vẻ, hạnh phúc đến tất cả du khách. Cùng với đó là nhiều show diễn nghệ thuật khác như trượt patin, nhảy múa, ca nhạc… mang đến những trải nghiệm đa dạng cho du khách đến Bà Nà dịp Tết Tân Sửu.

Cầu Vàng cũng là điểm đến không thể bỏ qua của các cặp đôi khi ghé thăm Sun World Ba Na Hills trong dịp Valentine 2021.

Song song với việc đầu tư trang trí cảnh quan và chuẩn bị các show diễn hấp dẫn phục vụ du khách, khu du lịch Sun World Ba Na Hills vẫn triển khai các biện pháp phòng chống dịch chặt chẽ để đảm bảo an toàn tối đa cho du khách như đo thân thiệt, bố trí nước rửa tay sát khuẩn, yêu cầu du khách đeo khẩu trang…

{keywords}

Để tạo điều kiện cho nhiều người được thưởng ngoạn chương trình Tết đặc sắc trên đỉnh Bà Nà, dịp này khu du lịch còn triển khai ưu đãi “Combo Mùa Xuân”, giảm 15% giá khi mua vé cáp treo kèm buffet trưa. Cụ thể, mức giá áp dụng là 850.000 đồng/người lớn và 650.000 đồng/trẻ em. Riêng với du khách người Đà Nẵng, mức giá sẽ chỉ còn 550.000 đồng/người lớn và 450.000 đồng/trẻ em.

{keywords}

“Mong rằng, khi dạo bước giữa "Châu Âu thu nhỏ" của Đà Nẵng, những lo âu về dịch bệnh, thiên tai thời gian qua sẽ được thay bằng niềm tin, sự hân hoan và hy vọng vào một năm mới bình yên, hạnh phúc, khi du khách trải nghiệm mùa xuân năm nay tại Bà Nà”, ông Nguyễn Lâm An, Giám đốc Khu du lịch Sun World Ba Na Hills chia sẻ.

Chương trình Tết “Ước hẹn mùa xuân” tại Bà Nà Hills đang mang đến cho du khách một hành trình du xuân giàu trải nghiệm và đầy xúc cảm, khởi đầu một năm mới ngập tràn hứng khởi và hi vọng.

PV

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Phú Quốc sắp có thêm hai thương hiệu khách sạn cao cấp bậc nhất

Ngày 26/10, Sun Group và Tập đoàn quản lý khách sạn Marriott International vừa ký hợp tác, đưa hai thương hiệu xa xỉ bậc nhất thế giới trong lĩnh vực khách sạn là Ritz Carlton Reserve và The Luxury Collection® tới Hòn Thơm.

Tín hiệu tích cực cho sự phục hồi của du lịch Việt Nam

Bộ sưu tập giải thưởng World Travel Awards 2023 cùng những tín hiệu lạc quan liên tiếp vào cuối năm đã cho thấy du lịch Việt Nam đang có bước phục hồi ngoạn mục.

TP. HCM vào danh sách điểm đến có nền ẩm thực đường phố thú vị

Mới đây trang Travel and Leisure của Ấn Độ đã đưa ra danh sách 20 thành phố có nền ẩm thực đường phố thú vị trên thế giới. Trong danh này Thành phố Hồ Chí Minh là đại diện duy nhất của Việt Nam.

8.000 khách du lịch ở Cô Tô lên tàu về đất liền tránh bão số 1

Hàng chục chuyến tàu đã xuất bến đưa 8.000 du khách trên đảo Cô Tô (huyện Cô Tô, Quảng Ninh) về đất liền trước khi bão số 1 đổ bộ.

Thác 3 tầng đẹp mê ly ở miền Bắc, du khách rủ nhau cắm trại trốn nóng cuối tuần

Thuộc địa phận thôn Bản Ba, xã Trung Hà, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang, cách thành phố Tuyên Quang khoảng hơn 70km, Thác Bản Ba là một trong những con thác dài nhất miền bắc với 3km được chia thành ba tầng.

Nữ du khách mặc bikini vô tư đi dạo trong phố cổ Hội An gây bức xúc

Hình ảnh nữ du khách nước ngoài mặc bikini đi dạo trong phố cổ Hội An khiến dư luận bức xúc, đánh giá phản cảm.

Du khách đuối nước tử vong khi nhảy thác Du Già ở Hà Giang

Trong quá trình tắm và nhảy thác cùng nhóm bạn tại thác Ba Tiên (hay còn gọi là thác Du Già) thuộc thôn Thâm Luông, xã Du Già, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang, một nam du khách bị đuối nước và tử vong.

Khách Tây bất ngờ với tour du thuyền 5 sao ở Hạ Long, giá chưa tới 10 triệu đồng

Tới Hạ Long trải nghiệm tour du thuyền cao cấp, nữ du khách người Canada hoàn toàn hài lòng với chất lượng dịch vụ cùng những hoạt động khám phá thú vị, đáng "đồng tiền bát gạo" trong hành trình kéo dài 2N1Đ mà chi phí chưa tới 10 triệu đồng.

Khách thuê phòng ở Hạ Long 3 đêm chưa trả tiền, lái ô tô 'chuồn' lúc rạng sáng

Sau khi thuê phòng khách sạn ở TP Hạ Long, Quảng Ninh 3 ngày, hai du khách nhân lúc nhân viên đi vệ sinh đã đã rời đi trong khi chưa trả tiền.

Đang cập nhật dữ liệu !