Độc đáo khẩu hiệu “Tôi đi bầu cử” giữa sân phơi lúa ở Nghệ An

Khẩu hiệu "Tôi đi bầu cử" được kẻ vẽ nắn nót trên sân phơi lúa của Chủ tịch Hội nông dân xã ở Nghệ An nhanh chóng được lan tỏa trên cộng đồng mạng.

Ngày 18/5, trên mạng xã hội lan truyền câu khẩu hiệu bầu cử được thể hiện ngay trên sân phơi lúa với nội dung "Ngày 23/5/2021 tôi đi bầu cử", "Tôi đi bầu cử ngày 23/5/2021".

Hình ảnh dòng chữ nắn nót này nhanh chóng được chia sẻ, lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, ai cũng trầm trồ khen ngợi sự sáng tạo của tác giả.

{keywords}
Độc đáo khẩu hiệu “Tôi đi bầu cử” giữa sân phơi lúa ở Nghệ An

Qua tìm hiểu được biết, người viết câu khẩu hiệu bầu cử độc đáo nói trên là anh Hoàng Văn Ngọc, SN 1985, hiện là Chủ tịch Hội Nông dân xã Quỳnh Tam, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An.

Chia sẻ với PV Infonet, anh Hoàng Văn Ngọc nói: "Tôi chỉ muốn sáng tạo hơn về công tác tuyên truyền cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội và Đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp để đông đảo cử tri tham gia vào ngày hội này. Thú thật, tôi cũng không ngờ có hiệu ứng, lan tỏa mạnh mẽ như thế”.

{keywords}
Chủ tịch Hội nông dân xã Quỳnh Tam anh Hoàng Văn Ngọc là tác giả của dòng chữ gây “sốt”trên mạng xã hội.

Anh Ngọc cho hay, vào sáng hôm qua (17/5), anh tham gia cuộc họp liên quan đến công tác bầu cử Đại biểu Quốc hội và Đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp của xã. Do vợ vắng nhà, lại có mấy sào lúa mới thu hoạch xong chưa kịp phơi nên sau khi họp xong anh xin phép chạy về nhà để phơi lúa rồi trở lại Ủy ban làm việc chuyên môn.

Để thể hiện được khẩu hiệu đẹp nhất sau khi có ý tưởng, anh Ngọc dàn lúa mỏng và đều, dùng chổi quét bề mặt thật phẳng. Khi đã có "phông vẽ", anh sử dụng chổi quét sơn (được làm bằng cây đót, buộc tròn 1 đầu) để tạo hình từng chữ, con số.

Phải mất 30 phút anh Ngọc mới hoàn thành câu khẩu hiệu. Cứ mỗi khẩu hiệu được viết xong, anh chụp lại, sau đó đăng tải lên facebook của mình như một cách tuyên truyền về cuộc bầu cử vào ngày 23/5 sắp tới.

“Là người cán bộ Hội nông dân, tôi muốn mang những dòng chữ này tuyên truyền để dễ lan tỏa nhanh hơn, đặc biệt là gần gũi với bà con nông dân đang còn bận rộn với mùa màng”, anh Ngọc chia sẻ.

Việt Hòa

Hạnh phúc với hôn nhân lần 2, MC Vân Hugo luôn chuẩn bị cho mọi cuộc chia ly

MC Vân Hugo luôn chuẩn bị tinh thần cho mọi cuộc chia ly để không đau khổ. "Tôi áp dụng suy nghĩ đó vào tất cả các mối quan hệ của mình trong cuộc sống này, không chỉ là hôn nhân", cô nói.

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Đang cập nhật dữ liệu !