Độc đáo căn nhà hình bát giác từ trong ra ngoài đều đen

Ngôi nhà hình bát giác ở Illinois, Mỹ gây sốt trên mạng xã hội vì ngoại hình màu đen độc lạ và giá cả rẻ bất ngờ.

{keywords}
Độc đáo căn nhà hình bát giác từ trong ra ngoài đều đen toàn tập

Một ngôi nhà hình bát giác ở Illinois lan truyền trên mạng cách đây vài ngày, không chỉ vì hình dáng hay giá cả hấp dẫn vì ngoại thất và nội thất toàn màu đen.

Ngôi nhà nổi tiếng ở Illinois gây sốt sau khi được giới thiệu trên tài khoản Instagram 'Zillow Gone Wild'. Ngôi nhà gây ấn tượng với vẻ bên ngoài tối tăm bất thường của nó. Khi kiểm tra kỹ hơn, họ nhận ra rằng trang trí bên trong không có nhiều khác biệt.

Ngôi nhà hình bát giác nằm trong một khu phố ở Lincoln, và được xây dựng vào năm 1993. Seth Goodman là chủ sở hữu thứ hai của ngôi nhà.

{keywords}
Căn nhà màu đen, hình bát giác nổi bật giữa không gian

Một số sàn và gạch ốp tường màu trắng, trong khi một số đồ nội thất màu xám và gần như mọi thứ khác đều liên quan đến chủ đề màu đen. Màu sắc đen tối chắc chắn không phải là thứ bạn thường thấy ở các ngôi nhà người dân sinh sống.

Seth Goodman, nhà môi giới bất động sản Illinois, người đã mua căn nhà bát giác vào tháng 8 với giá rẻ bất ngờ chỉ 75.000 USD.

Anh là người luôn bị mê hoặc những vật có hình dạng bát giác và tin tưởng rằng chỉ với một chút cải tạo, anh có thể bán lại căn nhà để kiếm lời.

{keywords}
{keywords}
{keywords}
Nội thất bên trong màu đen nhưng có nhiều cửa sổ nên nhận được nhiều ánh sáng

Đầu tiên, anh ấy lắp đặt một mái nhà màu đen để làm cho nó nổi bật hơn một chút, rồi các tấm vách ngăn cùng màu và cuối cùng là sơn toàn bộ chỗ bằng màu đen. Sau khi hoàn thành, anh ấy chọn sơn các bức tường bên trong màu đen và mọi thứ tiếp tục từ đó. Về phần nội thất, sau khi hoàn thiện bên ngoài, anh quyết định lựa chọn màu đen cho toàn bộ nội thất bên trong.

{keywords}

Do vậy, mặc dù căn nhà màu đen, không phải là màu thích hợp cho nội thất gia đình nhưng trên thực tế các chức năng bên trong hoạt động tốt.

Ngôi nhà hai phòng ngủ, hai phòng tắm, hai tầng nằm trên một khối nhà rộng 140 mét vuông. đón được nhiều ánh sáng tự nhiên nhờ hình dáng độc đáo và nhiều cửa sổ. Goodman nói rằng những người hàng xóm của anh rất vui vẻ, ủng hộ anh khi sơn căn nhà màu đen, tạo thêm điểm ấn tượng cho toàn bộ khu phố.

Ngôi nhà thời gian gần đây nhận được rất nhiều sự chú ý trên mạng xã hội, nhưng Seth Goodman vẫn chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nghiêm túc. Giá hiện tại là 250.000 USD.

Giải mã bí ẩn hòn đá khổng lồ nặng 137 tấn ai cũng có thể di chuyển

Giải mã bí ẩn hòn đá khổng lồ nặng 137 tấn ai cũng có thể di chuyển

Khối đá nặng 137 tấn nhưng ai cũng có thể di chuyển nó khỏi vị trí ban đầu. Điều kỳ lạ gì đang diễn ra vậy?

Hoàng Dung (lược dịch)

Fansipan, Sa Pa - điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ 2/9

Kỳ nghỉ lễ 2/9 kéo dài 4 ngày sẽ là thời điểm lý tưởng cho một chuyến đi du lịch tại Fansipan, Sa Pa - nơi nắng vàng như rót mật, khí hậu mát lạnh, ruộng bậc thang mùa lúa chín rực vàng và tưng bừng các lễ hội.

Lý do Hà Nam có cơ hội trở thành ‘Điểm đến du lịch mới nổi hàng đầu châu Á’

Được kỳ vọng là “Điểm đến du lịch mới nổi hàng đầu châu Á”, Hà Nam là nơi-phải-đến dành cho những ai yêu thích khám phá các lớp trầm tích văn hoá bản địa.

Hà Nam được đề cử 2 hạng mục tại World Travel Awards lần thứ 31

Hà Nam vừa xuất sắc lọt vào danh sách đề cử World Travel Awards lần thứ 31 khu vực châu Á và châu Đại Dương, tại 2 hạng mục “Điểm đến du lịch mới nổi hàng đầu châu Á” và “Điểm đến văn hóa địa phương hàng đầu châu Á”.

Fansipan rực rỡ với thảm hoa tím trải dài tới tận chân trời

Tháng 8, đồi hoa tím trải rộng hơn 15.000m2 tại Sun World Fansipan Legend rực rỡ khoe sắc, làm đẹp cho bức tranh thiên nhiên tuyệt mỹ của dãy núi cao nhất Việt Nam.

Không sinh được con gái, bố chán nản đặt tên khiến chàng trai khốn khổ nhiều năm

Người đàn ông Bình Định tâm sự, anh từng suýt bị trầm cảm bởi cái tên oái oăm.

Bí ẩn 3 ngôi mộ trong hang đá ở Ninh Bình, thi hài được chôn trong tư thế nằm co

Cửa động rộng khoảng 10m, cao khoảng 20m. Trong động có nhiều nhũ đá, khi gõ vào phát ra những âm thanh như tiếng cồng, tiếng chiêng của người Mường.

Đi làm căn cước, chàng trai Phú Yên khiến cả phòng 'bừng tỉnh' vì cái tên lạ

Đi làm căn cước, chàng trai Phú Yên gặp nhiều tình huống dở khóc dở cười vì sở hữu cái tên quá độc lạ, Lưu Kim Jin Đông.

Xuất hiện bông sen Tịnh Đế quan âm siêu hiếm ở Nghệ An

Các đầm sen ở xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An trong mấy năm trở lại đây xuất hiện nhiều bông sen Tịnh Đế khác nhau, vậy nhưng sự xuất hiện cặp sen Tịnh Đế quan âm được xem là siêu hiếm.

Người phụ nữ mặc áo dài, đứng sau cửa kính làm điều lạ lùng mỗi chiều ở TPHCM

Chiều xuống, bà chủ cửa hàng lại mặc những bộ áo dài thật đẹp rồi đứng trên sân khấu được dựng phía sau ô cửa kính để hát tặng người đi đường.

Uống chai nước bí ẩn trôi trên biển, nhóm ngư dân chết 'bất đắc kỳ tử'

Một nhóm ngư dân gồm 4 người đã tử vong và 2 người trong tình trạng nguy kịch sau khi uống chất lỏng bí ẩn trong những cái chai trôi nổi trên biển hôm 29/6.

Đang cập nhật dữ liệu !