Điểm danh 6 địa điểm 'ma ám rợn tóc gáy' ở Ấn Độ

Dưới đây là 6 địa điểm ma ám rùng rợn bậc nhất ở Ấn Độ với nhiều câu chuyện đồn thổi hãi hùng không dành cho những ai yếu bóng vía.

Khi nói đến những câu chuyện, những lời đồn thổi về địa điểm bị ma ám ở Ấn Độ, mỗi thành phố và thị trấn đều có danh sách riêng. Đó là những nơi khiến nhiều người tò mò, tìm kiếm, khám phá bí ẩn nhưng chắc chắn chỉ dành cho ai ưa mạo hiểm, mạnh dạn và không yếu bóng vía ghé qua.

Nếu phải nói về những địa điểm bị ma ám ở Ấn Độ, danh sách có thể sẽ rất dài. Nhưng dựa trên những huyền thoại và truyền thuyết phổ biến, các nhà nghiên cứu đã tổng hợp và đưa ra danh sách chọn lọc.

Dưới đây là 6 địa điểm rùng rợn khơi dậy sự tò mò của bất cứ khách du lịch nào trong nhiều thế hệ:

Pháo đài cổ Bhangarh, Rajasthan

{keywords}

Pháo đài Bhangarh được gọi là nơi ma ám không ai dám đến trong nhiều thập kỷ qua. Pháo đài nằm ở một ngôi làng nhỏ vùng Alwar của Rajasthan. Những câu chuyện lưu truyền nhiều năm qua kể lại rằng đây là nơi dính lời nguyền, mãi mãi bị kết án, hoang tàn và chỉ là nơi sinh sống của các hồn ma. Nếu bất kỳ người dân nào cố gắng xây dựng nhà gần đó, căn nhà sẽ sụp đổ theo cách bí ẩn.

Nhà ga Begunkodor, Tây Bengal

{keywords}

Nhà ga Begunkodor nằm ở quận Purulia, Tây Bengal là nơi gây ám ảnh với nhiều du khách nhất tại Ấn Độ. Nhà ga bị bỏ hoang trong hơn 42 năm và gắn liền với câu chuyện về bóng trắng của người phụ nữ thường xuyên đi dọc đường ray vắng vẻ. Chuyện bắt đầu từ vụ tai nạn đường sắt khiến một người phụ nữ thiệt mạng, kể từ sau đó là nhiều sự cố huyền bí mà người dân chứng kiến kể lại.

Mỏ Lambi Dehar, Uttarakhand

{keywords}

Khu mỏ cũ Lambi Dehar được mọi là 'mỏ chết chóc' ở ngoại ô Mussoorie, Uttarakhand đã phải ngừng hoạt động sau khi trải qua giai đoạn có nhiều công nhân ho ra máu và thiệt mạng vì điều kiện làm việc khắc nghiệt.

Từ đầu những năm 1990, người ta nói rằng gần 50.000 người đã làm việc trong khu mỏ này và hầu hết trong số họ đã phải trải qua một cái chết đau đớn.

Nhiều vụ tai nạn bất thường xuất hiện ở khu vực, tai nạn giao thông khiến nhiều người tử nạn. Thậm chí một chiếc trực thăng đã bị rơi gần khu mỏ, càng làm tăng thêm sự bí ẩn về nơi này.

Người dân địa phương không bao giờ mạo hiểm đến gần khu mỏ sau hoàng hôn vì họ tin rằng địa điểm này bị phù thủy trấn giữ, người có thể nghe thấy những tiếng thét trong màn đêm tĩnh lặng chết chóc.

Đồi ma ám, Tây Bengal

{keywords}

Người dân địa phương ở Kurseong, Tây Bengal tin rằng bên trong Trường trung học nam sinh Victoria và Trường nội trú nữ sinh Dowhill là nơi cư trú của nhiều linh hồn.

Nhiều lời đồn kể lại rằng họ có thể nghe thấy tiếng bước chân trên hành lang mặc dù không còn ai ở đó. Bí ẩn về nơi này càng thêm kỳ bí khi người dân phát hiện một số xác chết trong các khu rừng xung quanh trường học.

Giếng D'Souza Chawl, Mumbai

{keywords}

Người dân trong khu vực từ lâu lưu truyền câu chuyện về một phụ nữ đã tử vong khi đang lấy nước ở giếng. Tai nạn xảy ra vì phần miệng giếng nằm ngang với mặt đất, không có ranh giới.

Kể từ đó, người phụ nữ chết oan này trở thành nỗi ám ảnh khu vực xung quanh. Nhiều người khẳng định họ đã nhìn thấy cái bóng màu trắng giống người phụ nữ trong đêm.

Sông ở Dumas, Gujarat

{keywords}

Con sông ở Gujarat từng là địa điểm mà người dân địa phương thường lựa chọn để thả tro cốt người đã mất sau khi hỏa táng. Sau nhiều năm, bãi cát đen ở Dumas trở thành chủ đề của nhiều câu chuyện bí ẩn rùng rợn. Người dân địa phương phàn nàn về việc nghe thấy những giọng nói lạ trong khu vực, đặc biệt vào ban đêm.

Nhiều người tin rằng những linh hồn không yên đang cất tiếng gọi vào ban đêm và cảnh báo họ về mối nguy hiểm xung quanh khu vực gần sông.

10 khám phá mới đáng kinh ngạc trong năm 2021

10 khám phá mới đáng kinh ngạc trong năm 2021

Những phát hiện hiếm có ở những nơi không ai ngờ đến hay các cuộc khai quật tìm ra đồ cổ quý báu mang nhiều ý nghĩa trong năm 2021.

Hoàng Dung (lược dịch)

Lễ hội Rồng hứa hẹn khuấy đảo Hạ Long dịp lễ 30/4

Từ ngày 27/4 - 1/5, du khách đến với Sun World Ha Long sẽ được thưởng thức những màn tranh tài Lân Sư Rồng mãn nhãn, trải nghiệm show khủng long kỳ thú hay check-in Vườn Rồng trong Lễ hội Rồng.

Trồng 4 cây này giữa nhà, người đàn ông ở TP.HCM có 'máy điều hòa' suốt 30 năm

Trồng 4 cây dừa xiêm giữa căn nhà tuềnh toàng, người đàn ông ở TP.HCM có nơi tránh nóng, chống bão suốt 30 năm qua.

Ngôi nhà sàn được làm từ 500 khối gỗ lim, mất hơn 2 năm mới hoàn tất

Nhà sàn gỗ lim lớn nhất Việt Nam từ lâu đã trở thành một điểm đến hấp dẫn khi du khách đến với TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngôi làng ở Hưng Yên, người dân phất lên nhờ đi khắp cả nước mua thứ đồ 'bỏ đi'

Hơn 30 năm qua, kinh tế của người dân ở làng Khoai (huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) phát triển mạnh mẽ, nhiều người thành tỷ phú nhờ đi khắp cả nước mua thứ người khác bỏ đi như nhựa, nilon.

Có con trâu hiếm, lão nông miền Tây thu hút hơn 200 người đến xem mỗi ngày

"Lúc đến mua, chỉ cần nhìn qua là tôi ưng ngay, bộ lông mượt, ánh mắt linh hoạt và khoang khoáy (xoáy trên mình trâu) rất đẹp", ông Càng kể về con trâu hiếm của mình.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Đang cập nhật dữ liệu !