DN trẻ tiêu biểu Nguyễn Viết Hồng: Chạy đua chống hàng giả

Nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam, Thành Đoàn – Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam - Hội Doanh nhân trẻ Thành phố tổ chức Lễ trao Giải thưởng “Doanh nhân trẻ xuất sắc TP.HCM” với chủ đề “Tự hào doanh nhân trẻ”.
DN trẻ tiêu biểu Nguyễn Viết Hồng: Chạy đua chống hàng giả - ảnh 1

Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Vina CHG, ÔngNguyễn Viết Hồng (thứ ba, từ trái sang)nhận danh hiệuDoanh nhân trẻ tiêu biểu TP.HCM 2016 tại lễ tuyên dương doThành Đoàn – Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP.HCM - Hội Doanh nhân trẻ TP. HCM tổ chức.

Đây là lần thứ 9 giải thưởng Doanh nhân trẻ xuất sắc TP. HCM được tổ chức và trao tặng, sau 16 năm thành lập. Doanh nhân trẻ xuất sắc TP. HCM là danh hiệu, giải thưởng nhằm ghi nhận và tôn vinh các doanh nhân trẻ xuất sắc, doanh nhân trẻ tiêu biểu đang hoạt động sản xuất, kinh doanh trên địa bàn TP.HCM. Lần này, có 10 doanh nhân được trao tặng danh hiệu Doanh nhân trẻ xuất sắc TP.HCM và 10 doanh nhân được tôn vinh là doanh nhân trẻ tiêu biểu TP.HCM trong nhiều lĩnh vực sản xuất, kinh doanh.

Các tiêu chí để đạt giải sẽ căn cứ vào thành tích cụ thể trong các năm 2014, 2015 và 6 tháng đầu năm 2016.

Chọn lĩnh vực kinh doanh, sản xuất khá gai góc và “khó nhằn” nhưng ông Nguyễn Viết Hồng, Chủ tịch HĐQT - Tổng giám đốc Vina CHG đã thành công và được bình chọn danh hiệu Doanh nhân tiêu biểu trong lĩnh vực “Áp dụng khoa học công nghệ chống hàng giả”. Trước đó ông Nguyễn Viết Hồng, từng được vinh danh trong top 100 doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2015 do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung ương Hội Doanh nhân Trẻ Việt Nam và Câu lạc bộ Doanh nhân trẻ Sao Đỏ bình chọn.

Chia sẻ về giải thưởng lần này ông Hồng cho biết, việc đạt danh hiệu Doanh nhân trẻ tiêu biểu TP.HCM 2016 đã khẳng định vị thế và uy tín thương hiệu Vina CHG trong công tác chống hàng giả, in tem chống hàng giả tại Việt Nam, khiến ông cảm thấy hạnh phúc và tự hào. Đây là một trong những ngành nghề đặc thù và cần nhiều tâm huyết.

Áp dụng khoa học vào công nghệ chống hàng giả là ý tưởng được ông Hồng đưa ra và theo đuổi gần 10 năm nay. Hiện tại, Vina CHG không chỉ đưa ra thị trường những sản phẩm, giải pháp chống hàng giả, tem chống hàng giả tích hợp công nghệ hiện đại giúp các doanh nghiệp nội địa và cả doanh nghiệp đầu tư nước ngoài chống lại vấn nạn hàng giả, hàng nhái hiệu quả mà còn kết hợp chặt chẽ với các cơ quan quản lý nhà nước, báo đài tuyên truyền, vận động các doanh nghiệp, người tiêu dùng và các tổ chức xã hội chung tay chống hàng giả, đẩy lùi vấn nạn hàng giả đồng thời hợp tác chặt chẽ và hỗ trợ các cơ quan quản lý trong việc điều tra, xử lý hàng giả, hàng nhái, tem giả.

Năm 2014, 2015 và 2016 được ông Hồng đánh giá là những năm Vina CHG có nhiều thay đổi và cải tiến mới trong hoạt động đầu tư khoa học công nghệ, cơ sở hạ tầng, sản xuất, kinh doanh và đưa ra thị trường nhiều giải pháp chống hàng giả, tem chống hàng giả ứng dụng công nghệ mới.

“Chống hàng giả là một công tác cần cập nhật liên tục, phải chạy đua với những thủ đoạn ngày càng tinh vi và liên tục đổi mới của các đối tượng sản xuất, kinh doanh hàng giả, hàng nhái”, ông Hồng tâm tư.

Đông Hường

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.