Điện lực Đắk Nông - Cầu thị lắng nghe ý kiến khách hàng

Thời gian qua, Công ty Điện lực Đắk Nông (PC Đắk Nông) luôn nỗ lực phấn đấu nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

PC Đắk Nông sửa chữa, lắp đặt miễn phí bóng đèn tiết kiệm điện cho các hộ nghèo tại xã Đắk Nia, Gia nghĩa.

Để tiếp tục đồng hành cùng khách hàng, trong tháng 12/2018 này, PC Đắk Nông đồng loạt triển khai các chương trình thiết thực để tri ân khách hàng sử dụng điện với thông điệp "Chuyên nghiệp, hiệu quả”.

Hàng năm, cùng với các hoạt động tri ân hướng đến khách hàng, PC Đắk Nông còn mong muốn thông qua các hoạt động đó để xây dựng hình ảnh ngành điện đến gần với cộng đồngvà tạo được sự đồng thuận của xã hội ngày một cao hơn, ngoài ra đây là dịp để lắng nghe ý kiến của khách hàng để tiếp tục nỗ lực nâng cao chất lượng các dịch vụ điện năng hơn nữa trong thời gian đến.

PC Đắk Nông trao thưởng cho các khách hàng tham gia Chương trình “Gia đình tiết kiệm điện”.

Có thể nói không chỉ riêng trong “Tháng tri ân” khách hàng mà trong suốt thời gian qua PC Đắk Nông đã không ngừng đổi mới, cải cách hành chính trong mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh, đảm bảo vận hành cung ứng điện an toàn, ổn định, liên tục, phục vụ các hoạt động chính trị - xã hội, an ninh quốc phòng, phát triển kinh tế và đời sống người dân trên địa bàn.

Mặc khác, Công ty còn nỗ lực thực hiện tốt các tiêu chí về dịch vụ điện như: Thực hiện nhanh việc phục hồi cấp điện trở lại sau sự cố; thông báo rộng rãi kịp thời đến khách hàng khi thực hiện việc ngừng, giảm cung cấp điện đến khách hàng; thường xuyên gặp gỡ, tiếp xúc với khách hàng sử dụng điện để lắng nghe các ý kiến đóng góp từ khách hàng về các dịch vụ về điện.

Với điểm nhấn của “Tháng Tri ân” khách hàng năm 2018 là chương trình “Thắp sáng niềm tin”, PC Đắk Nông thực hiện các hoạt động tri ân như: Tài trợ điện mặt trời áp mái; sửa chữa, thay mới và lắp đặt miễn phí đường dây, bóng đèn tiết kiệm điện cho các trường học, hộ gia đình thương binh liệt sĩ, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn tỉnh…

Cùng với các hoạt động sôi nổi của “Tháng tri ân”, PC Đắk Nông tiếp tục phát huy các tiện ích đến với khách hàng qua các hình thức nhắn tin thông báo lịch cắt điện, thông báo tiền điện, mở rộng các loại hình thanh toán để tạo thuận tiện cho khách hàng trong thanh toán tiền điện. Bên cạnh đó, đơn vị còn tăng cường phối hợp với các đoàn thể địa phương hỗ trợ tuyên truyền về các hoạt động của điện lực và các chương trình an sinh, xã hội hướng tới cộng đồng...

Với tinh thần cầu thị luôn muốn lắng nghe ý kiến của khách hàng, PC Đắk Nông tổ chức khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng đối với khách hàng sử dụng điện. Đây là một trong những hoạt động thể hiện sự cầu thị, lắng nghe, ghi nhận sự phản hồi từ phía khách hàng một cách khách quan và toàn diện để từ đó Công ty tiếp tục đổi mới nhiều giải pháp hướng đến mục tiêu phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Để có được sự đồng thuận xã hội, lắng nghe ý kiến phản ánh của khách hàng, PC Đắk Nông triển khai các giải pháp, cụ thể như: Định kỳ hàng năm, tổ chức Hội nghị khách hàng sử dụng điện để lắng nghe ý kiến của các cấp chính quyền địa phương và từ phía khách hàng để có những điều chỉnh kịp thời; các Điện lực trực thuộc tổ chức đánh giá khách hàng trên địa bàn quản lý để kịp thời nắm bắt các ý kiến, kiến nghị của khách hàng về tình hình sử dụng điện, giải quyết kịp thời, nhanh chóng các vướng mắc (nếu có) để đáp ứng các nhu cầu về dịch vụ điện của khách hàng.

Trong các nhóm yếu tố đánh giá về dịch vụ khách hàng, Công ty luôn chú trọng việc hoàn thiện cơ sở vật chất, cải tiến các quy trình, quy định theo hướng tinh gọn, đơn giản để khách hàng “dễ tiếp cận – dễ tham gia – dễ giám sát”; đặc biệt là việc CBCNV thể hiện thái độ trân trọng, cầu thị, có ý thức trách nhiệm và thân thiện phục vụ khách hàng, từ đó tìm hiểu các nhu cầu, mong muốn của khách hàng về chất lượng, dịch vụ của ngành Điện.

Ngoài ra, PC Đắk Nông còn mở rộng các kênh thông tin về dịch vụ thông qua các phương tiện truyền thông với mục đích phản hồi các ý kiến đóng góp, phản ánh của khách hàng về dịch vụ để Công ty đề ra phương hướng khắc phục và phấn đấu nâng cao hơn nữa các mặt ưu điểm về chất lượng dịch vụ khách hàng.

Với nhiều giải pháp tích cực, thời gian tới, PC Đắk Nông tiếp tục nỗ lực thực hiện các nội dung để công tác dịch vụ khách hàng ngày một chuyên nghiệp hơn, hiệu quả hơn; đồng thời cũng có phương án kiểm soát, đánh giá chất lượng dịch vụ, đảm bảo chất lượng cung cấp ngày một tốt hơn, đa dạng hơn và đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng.

Tâm An - Sông Cài

SHB - nơi yêu thương lan tỏa, sự sẻ chia chạm đến trái tim

Giữa guồng quay cuộc sống, có những câu chuyện lặng lẽ nhưng ấm áp, có những bàn tay đưa ra đúng lúc, có những tấm lòng rộng mở đồng hành... Tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB), những điều tử tế vẫn luôn hiện hữu, chạm đến trái tim mọi người.

Diễn viên Võ Hoài Nam: 5 bố con luôn an tâm khi có bà xã quán xuyến

Diễn viên Võ Hoài Nam nói bao nhiêu năm nay bà xã kém 12 tuổi luôn là hậu phương lo lắng mọi thứ cho 5 bố con nên anh rất yên tâm.

Cô gái Nam Định vẽ tranh bằng 'đôi tay' đặc biệt, nuôi ước mơ thành họa sĩ

“Tôi không quyết định được hình hài mình sinh ra nhưng tôi có quyền chọn cách sống”, câu nói ấy đã trở thành động lực, giúp Thơm vượt qua giới hạn của cơ thể, dùng “đôi tay” đặc biệt vẽ lên cuộc đời đầy ý nghĩa.

Bố mẹ mất sớm, cô gái Hải Dương oà khóc khi được anh chị đưa đi ‘hỏi vợ’

Ngày anh chị nhận lời đứng ra lo chuyện cưới hỏi, cô gái Hải Dương xúc động đến bật khóc.

Cử nhân thất nghiệp về quê làm ông chủ vườn ‘cây tỷ đô’

Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.

Niềm tự hào của người SHB

Ngân hàng SHB không chỉ là một tổ chức tài chính, mà còn là nơi nuôi dưỡng và lan tỏa những giá trị nhân văn cao đẹp, nơi mỗi cán bộ nhân viên tìm thấy niềm vui, sự gắn bó và tự hào.

Làm việc ở Hà Nội, nam giảng viên vẫn chọn về quê sống, mỗi ngày đi hơn 100km

Làm việc ở Hà Nội nhưng anh Thành vẫn chọn về quê sống 16 năm nay. Mỗi ngày, anh vừa đi vừa về hết hơn 100km.

Du lịch Cát Bà tăng trưởng hai con số nhờ điều gì?

20% là tỷ lệ tăng trưởng khách và doanh thu tới Cát Bà 2024. “Hòn đảo Ngọc” của miền Bắc đang trở thành điểm đến hút khách đáng mơ ước, nhất là khi hệ thống giao thông tới đảo ngày càng thuận lợi.

‘Dệt sắc Tết - Gắn kết Hà Nam’ khuấy động Sun Urban City

“Dệt sắc Tết - Gắn kết Hà Nam” như lời chào Xuân của chủ đầu tư Sun Group dành cho các đại lý phân phối, chuyên viên kinh doanh dự án Sun Urban City, đồng thời kích hoạt thị trường BĐS Hà Nam ngay những ngày đầu năm.

Địa điểm giải trí cảm giác mạnh cách Hà Nội 150km, giá vé chỉ 150.000 đồng

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm giải trí với những trò chơi cảm giác mạnh “cực đã” mà không quá xa Hà Nội, Công viên Rồng tại Sun World Ha Long chính là điểm đến lý tưởng, với giá vé đang áp dụng chỉ 150.000 đồng.

Đang cập nhật dữ liệu !