Diễn biến mới vụ đột nhập khu phong tỏa đánh ghen ở Huế

Mặc dù đang bị phong tỏa do dịch Covid-19 nhưng một nhóm người vẫn bất chấp băng qua ruộng, đột nhập vào khu vực đang phong tỏa để đánh ghen. Hiện nhóm người đánh ghen đã bị đưa đi cách ly tự trả phí.

{keywords}
Một nhóm người vẫn đột nhập vào xã đang thực hiện phong tỏa để đánh ghen.

Vụ việc vừa xảy ra tại xã Phong Hiền (huyện Phong Điền, Thừa Thiên Huế), là nơi đang thực hiện lệnh phong tỏa do dịch Covid-19, 1 người đàn ông lẻn vào khu phong tỏa đưa thuốc cho người phụ nữ khác và bị vợ mình và 1 nhóm người "lách" chốt kiểm dịch vào để đánh ghen.

Liên quan đến vụ việc này, ngày 15/5, trao đổi với PV Infonet, Trung tá Nguyễn Thanh Sơn - Trưởng Công an xã Phong Hiền cho biết, đơn vị đang củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật vụ việc nhóm người ở xã Phong An (huyện Phong Điền) đến khu phong tỏa dịch bệnh Covid-19 là xã Phong Hiền để đánh ghen để xử lý theo quy định của pháp luật.

Vụ việc xảy ra vào rạng sáng ngày 13/5. Theo đó, bà Lê Thị T.S. (SN 1992, trú thôn An Lỗ, xã Phong Hiền, huyện Phong Điền hiện có chồng đang ở nước ngoài) gọi điện thoại cho ông Hoàng Ngọc A. (SN 1984, trú ở xã Phong An, huyện Phong Điền) nhờ mang thuốc hạ sốt tới cho mình.

Trong lúc toàn xã Phong Hiền đang thực hiện lệnh phong tỏa theo Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ từ ngày 9/5 do nơi này đang có ca dương tính với SAR-CoV-2. Tuy nhiên, bất chấp lệnh phong tỏa, ông Hoàng Ngọc A. vẫn tìm cách “đột nhập” vào bên trong đưa thuốc cho bà Lê Thị T.S. rồi ở lại trong nhà luôn.

Đến khoảng 2h20 cùng ngày, vợ ông Hoàng Ngọc A. là bà Trần T.L. (SN 1988) cùng 4 người khác gồm Trần C.Đ. (SN 1990), Trần V.Q. (SN 1998), Hoàng T.H. (SN 1992) và Nguyễn T.B. (SN 1981, cùng trú thôn Thượng An, Phong An, huyện Phong Điền) tìm đến chốt kiểm soát dịch tễ Bích Đương (xã Phong Hiền). Sau đó, 2 trong 5 người đến gặp lực lượng chức năng xin qua chốt vào trong xã Phong Hiền (huyện Phong Điền) nhưng lực lượng túc trực tại chốt không đồng ý.

Sau đó, nhóm 5 người này  băng đường ruộng đi vào xã Phong Hiền (huyện Phong Điền) rồi tới nhà bà Lê Thị T.S. đánh ghen, gây rối. Lúc này, ông Hoàng Ngọc A. băng qua ruộng bỏ chạy về xã Phong An.

Do tình hình quá căng thẳng, mẹ chồng của bà Lê Thị T.S. đã gọi điện báo cho Công an xã Phong Hiền đến xử lý. Sau đó, 5 người trên được đưa đến Trạm Y tế xã Phong Hiền làm việc.

Trao đổi với PV Infonet, Trung tá Nguyễn Thanh Sơn cho biết, “nhóm người đến nhà bà Lê Thị T.S. gây rối đánh ghen đã được cơ quan chức năng đưa đi cách ly, ông Hoàng Ngọc A. chạy đi khỏi địa bàn đã được Công an xã Phong Hiền phối hợp với Công an xã Phong An mời về trụ sở làm việc, khai báo y tế và đưa đi cách ly. Nhóm 5 người này cũng như ông Hoàng Ngọc A. được cách ly xong sẽ xử lý nghiêm vi phạm theo quy định phòng chống dịch bệnh Covid-19”.

{keywords}
Xã Phong Hiền (huyện Phong Điền) đang bị phong toả, cách ly tạm thời do Covid-19.

Còn theo chia sẻ của ông Trần Đức Thiện - Chủ tịch xã Phong Hiền với PV Infonet, sau khi làm việc xong với ông Hoàng Ngọc A., nhóm người đã được đưa đi cách ly tự trả phí. Ngoài ra, do không có người chăm sóc nên 3 trẻ nhỏ cũng đi theo cha mẹ để cách ly.

Hà Oai

"Lách" chốt vào khu vực phong tỏa để đánh ghen, nhiều người bị đưa đi cách ly

"Lách" chốt vào khu vực phong tỏa để đánh ghen, nhiều người bị đưa đi cách ly

'Lách' chốt kiểm soát vào khu vực đang bị phong tỏa, cách ly tạm thời do liên quan đến ca nhiễm Covid-19 để đi đánh ghen, nhiều người đã bị phát hiện và đưa đi cách ly sau đó.

Hưng Yên triển khai phần mềm thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho mẹ và bé

Bà mẹ và trẻ em dưới 5 tuổi tại Hưng Yên được tiếp cận ngân hàng thực đơn cân bằng dinh dưỡng đa dạng từ Ajinomoto Việt Nam với phần mềm thực đơn dinh dưỡng được Bộ Y tế phê duyệt.

400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Ưu đãi giảm giá bib VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight

Từ ngày 18/1, VPBank dành tặng ưu đãi giảm giá hấp dẫn khi khách hàng đăng ký mua bib tham gia giải chạy VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2024 trên ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO.

Gần 1.300 vận động viên tham gia giải chạy ‘SSC Run - Hướng tới tương lai’

Gần 1.300 vận động viên đã hào hứng khởi động và cán đích thành công tại giải chạy “SSC Run - Hướng tới tương lai” do Đoàn Thanh niên Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tổ chức tại Khu đô thị Ecopark (Văn Giang, Hưng Yên) vào sáng 6/1/2024.

Du khách mê đắm ‘Mùa Giáng sinh trên mây’ giữa đỉnh Bà Nà

Không gian rực rỡ sắc màu, các minishow hấp dẫn và nhiều trải nghiệm độc đáo, Lễ hội Mùa đông 2023 với chủ đề “Mùa Giáng sinh trên mây” trên đỉnh Bà Nà đang là lý do để du khách tìm đến Bà Nà dịp cuối năm.

Cáp treo - trải nghiệm du lịch độc đáo hút du khách quốc tế

Bên cạnh những di sản thiên nhiên và văn hóa, hình ảnh du lịch Việt Nam trong thời đại mới còn gắn liền với những công trình đáng kinh ngạc như cáp treo, được truyền thông thế giới khen ngợi là cách để phát triển du lịch bền vững.

Đêm diễn Westlife sau 12 năm trở lại: đã tai, mãn nhãn, trọn vẹn cảm xúc

Trở lại Việt Nam sau 12 năm, các chàng trai Westlife đã đưa gần 16.000 người hâm mộ trở lại thanh xuân với chuỗi ca khúc kinh điển của thế hệ 8X, 9X và màn trình diễn cảm xúc, mãn nhãn.

Nước lên nhanh, dân Đà Nẵng tất tả 'chạy lũ' trong đêm

Mưa như trút nước khiến nhiều khu dân cư ở đường Mẹ Suốt (TP Đà Nẵng) rơi vào tình trạng ngập sâu, người dân "chạy lũ" trong đêm.

Kiến nghị cho doanh nghiệp giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội

Cử tri kiến nghị Chính phủ có chính sách cho doanh nghiệp nợ, giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để doanh nghiệp có vốn duy trì sản xuất, tạo việc làm cho người lao động.

Giải bóng đá nữ chào mừng 35 năm thành lập VietinBank

Giải bóng đá nữ thanh niên kỷ niệm 35 năm thành lập Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - VietinBank (1988 - 2023) vừa khai mạc ngày 4/11 với 300 VĐV của 19 đội bóng tham dự.

Đang cập nhật dữ liệu !