Điểm danh các thương hiệu giảm giá ngày "Black Friday Việt Nam"

Hưởng ứng ngày hội mua sắm Black Friday ở Mỹ, hàng loạt doanh nghiệp trong nước và thương hiệu quốc tế có mặt tại Việt Nam đã tung chương trình giảm giá lớn nhất trong năm.

Hàng thời trang giảm giá từ 50%

Những năm gần đây, hưởng ứng chương trình ngày hội mua sắm “thứ sáu đen” - Black Friday từ Mỹ, người tiêu dùng Việt đã bắt đầu có xu hướng săn hàng giảm giá vào dịp này. Ngày Black Friday năm nay rơi vào ngày 25/11, nắm bắt nhu cầu mua sắm của người dân, nhiều doanh nghiệp đã tung chương trình khuyến mãi với mức giảm giá “khủng”.

Không đứng ngoài cuộc đua giảm giá, các trung tâm thương mại (TTTM) thuộc hệ thống Vincom trên khắp cả nước đã có chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm. Nhiều nhãn hiệu thời trang và mỹ phẩm quốc tế tại hệ thống này đưa ra mức giảm khá sâu, từ 50% trở đi, như Mango, G2000, Lacoste, Ecco, Giovanni, Nine West, Aldo, Lemino…

Chuỗi cửa hàng VinDS Fashion – Shoes – Sport có mức giảm từ 30%-50% toàn bộ các sản phẩm của các thương hiệu đồ thể thao như Nike, Adidas, Reebok, Newlook, Debenhams, Skechers, Keds & Sperry… Các thương hiệu mỹ phẩm trang điểm, dưỡng da, nước hoa thuộc hệ thống VinDS Beauty có mức giảm đến 50% như Hugo Boss, Kenzo, Vichy, Revlon, L’Oreal, Laneige, MADES… Chương trình được áp dụng ở tất cả chi nhanh TTTM Vincom trên cả nước trong 2 ngày 25 và 26/11.

Điểm danh các thương hiệu giảm giá ngày

Nhiều thương hiệu thời trang trong nước và quốc tế đua nhau giảm giá trong ngày mua sắm Black Friday.

Các thương hiệu thời trang nổi tiếng như Dr. Martens, Kappa, Ecko, Superga, Replay, United Colors of Benetton, Sisley và Clarks của Hoàng Phúc International cũng đồng loạt giảm giá 50%. Ở các cửa hàng outlet, Hoàng Phúc International áp dụng khuyến mãi với mức giá từ 299 ngàn đồng/sản phẩm.

Hưởng ứng ngày hội mua sắm Back Friday, nhãn hiệu thời trang Guess cũng giảm từ 20% - 50%/sản phẩm tại tất cả các cửa hàng của Guess trên toàn quốc. Thời gian áp dụng chương trình từ 21 – 30/11/2016. Thế giới nước hoa có nhiều sản phẩm giảm giá đến 70%.

Nhân viên bán hàng tại TTTM Parkson Đồng Khởi cho biết, để phục vụ khách hàng mua sắm trong ngày “thứ sáu đen”, các quầy hàng đã lên kế hoạch chuẩn bị nguồn hàng từ nhiều ngày trước. Nhiều mặt hàng như mỹ phẩm, thời trang nam – nữ, phụ kiện, túi xách, giày dép, nước hoa… của các thương hiệu nổi tiếng có mức giảm từ 50%.

Thương hiệu thời trang trẻ em Jadiny giảm giá 50% các mặt hàng dành cho khách hàng mua trực tuyến và cả ở cừa hàng trên toàn quốc, thời gian khuyến mãi từ 21 – 30/11/2016.

Phiên chợ thời trang và phụ kiện diễn ra từ ngày 23 – 27/11 tại TTTM SC VivoCity trên đường Nguyễn Văn Linh, Q.7 thu hút đông đảo người mua. Với mức giảm lên đến 50%++ các mặt hàng giày dép và túi xách như Bata, Ecco, Lemino, Carlo Rino; đồng hồ như Casio, Citizen; mắt kính Mắt Việt, Eyewear Hut; quần áo trong và ngoài nước như An Phước – Pierre Cardin, NinoMax, Celio, MIM Paris, Lee…

Ngoài giảm trực tiếp trên giá sản phẩm, một số thương hiệu còn tung chương trình khuyến mãi mua 1 tặng 1, tặng kèm sản phẩm, bán đồng giá, tặng Voucher…

Hàng điện máy khuyến mãi lớn

Theo ghi nhận của PV Infonet, bên cạnh hằng sa số sản phẩm thời trang, các hàng điện máy cũng giảm giá mạnh ngày Back Friday năm nay. Một số hệ thống siêu thị điện máy tại TP.HCM cũng bắt đầu chạy chiến dịch giảm giá “sốc” trong dịp này.

Tại hệ thống siêu thị điện máy Nguyễn Kim, một số sản phẩm giảm giá tập trung như tivi, tủ lạnh, điều hoà và máy giặt có mức giảm khá mạnh từ 400 ngàn đồng đến 4 triệu đồng. Giảm sâu nhất là tivi hiệu Sony 55 inch, tới 4 triệu đồng.

Siêu thị điện máy và nội thất Chợ Lớn đang tổ chức sự kiện “ngày rực lửa 2016” với hàng ngàn sản phẩm với mức giảm giá lên đến 50%. Năm nhóm hàng giảm giá chủ yếu là điện tử, điện lạnh, viễn thông, gia dụng và di động.

Các mặt hàng nội thất tại chuỗi trung tâm điện máy và nội thất Thiên Hoà như ghế sofa, tủ, kệ sách, bàn ăn…tung mức giảm giá từ 30% - 70%.

Đối với những tín đồ mua sắm trực tuyến, ngày Black Friday năm nay là cơ hội hiếm có để săn lùng món hàng yêu thích với giá hời từ một số trang thương mại điện tử trong nước như Lazada; Tiki, Amazon, Ebay, Ebag,  Tagret…

Black Friday được bắt đầu ngay sau Lễ Tạ ơn ở Mỹ. Đây được coi là ngày mở đầu cho mùa mua sắm sôi động nhất ở Mỹ, thường rơi vào khoảng thời gian từ ngày 23 - 29/11 hàng năm.

Trong tiếng Anh, thuật ngữ "in the black" dùng để nói lên tình hình làm ăn khấm khá của doanh nghiệp. Đối lập với "in the black" là "in the red", cụm từ này ám chỉ tình trạng kinh doanh thua lỗ. 

Trước đây, để phân biệt, kế toán thường ghi số tiền lãi bằng mực đen và con số thua lỗ bằng mực đỏ trong sổ sách. Bắt nguồn từ đó, người ta đặt tên cho ngày mua sắm lớn nhất trong năm là Black Friday với ngụ ý đây là ngày ăn nên làm ra của doanh nghiệp.

Phương Anh Linh

SHB - nơi yêu thương lan tỏa, sự sẻ chia chạm đến trái tim

Giữa guồng quay cuộc sống, có những câu chuyện lặng lẽ nhưng ấm áp, có những bàn tay đưa ra đúng lúc, có những tấm lòng rộng mở đồng hành... Tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB), những điều tử tế vẫn luôn hiện hữu, chạm đến trái tim mọi người.

Diễn viên Võ Hoài Nam: 5 bố con luôn an tâm khi có bà xã quán xuyến

Diễn viên Võ Hoài Nam nói bao nhiêu năm nay bà xã kém 12 tuổi luôn là hậu phương lo lắng mọi thứ cho 5 bố con nên anh rất yên tâm.

Cô gái Nam Định vẽ tranh bằng 'đôi tay' đặc biệt, nuôi ước mơ thành họa sĩ

“Tôi không quyết định được hình hài mình sinh ra nhưng tôi có quyền chọn cách sống”, câu nói ấy đã trở thành động lực, giúp Thơm vượt qua giới hạn của cơ thể, dùng “đôi tay” đặc biệt vẽ lên cuộc đời đầy ý nghĩa.

Bố mẹ mất sớm, cô gái Hải Dương oà khóc khi được anh chị đưa đi ‘hỏi vợ’

Ngày anh chị nhận lời đứng ra lo chuyện cưới hỏi, cô gái Hải Dương xúc động đến bật khóc.

Cử nhân thất nghiệp về quê làm ông chủ vườn ‘cây tỷ đô’

Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.

Niềm tự hào của người SHB

Ngân hàng SHB không chỉ là một tổ chức tài chính, mà còn là nơi nuôi dưỡng và lan tỏa những giá trị nhân văn cao đẹp, nơi mỗi cán bộ nhân viên tìm thấy niềm vui, sự gắn bó và tự hào.

Làm việc ở Hà Nội, nam giảng viên vẫn chọn về quê sống, mỗi ngày đi hơn 100km

Làm việc ở Hà Nội nhưng anh Thành vẫn chọn về quê sống 16 năm nay. Mỗi ngày, anh vừa đi vừa về hết hơn 100km.

Du lịch Cát Bà tăng trưởng hai con số nhờ điều gì?

20% là tỷ lệ tăng trưởng khách và doanh thu tới Cát Bà 2024. “Hòn đảo Ngọc” của miền Bắc đang trở thành điểm đến hút khách đáng mơ ước, nhất là khi hệ thống giao thông tới đảo ngày càng thuận lợi.

‘Dệt sắc Tết - Gắn kết Hà Nam’ khuấy động Sun Urban City

“Dệt sắc Tết - Gắn kết Hà Nam” như lời chào Xuân của chủ đầu tư Sun Group dành cho các đại lý phân phối, chuyên viên kinh doanh dự án Sun Urban City, đồng thời kích hoạt thị trường BĐS Hà Nam ngay những ngày đầu năm.

Địa điểm giải trí cảm giác mạnh cách Hà Nội 150km, giá vé chỉ 150.000 đồng

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm giải trí với những trò chơi cảm giác mạnh “cực đã” mà không quá xa Hà Nội, Công viên Rồng tại Sun World Ha Long chính là điểm đến lý tưởng, với giá vé đang áp dụng chỉ 150.000 đồng.

Đang cập nhật dữ liệu !