Dịch vụ trả đồ thất lạc tới Việt Nam

Tại TP Hồ Chí Minh vừa chính thức đưa dịch vụ Smart, trả đồ thất lạc cho cá nhân vào hoạt động.

Dịch vụ trả đồ thất lạc tới Việt Nam

Đây là một trong những loại hình dịch vụ hỗ trợ cuộc sống đang dần trở nên quen thuộc với người dân Việt Nam. Khi đăng ký dịch vụ, khách hàng sẽ nhận được một bộ kit bảo vệ tài sản gồm tem bảo vệ và móc chìa khóa. Tem và móc chìa khóa được thiết kế để dán lên bề mặt hoặc đính kèm với các vật dụng cá nhân dễ bị rơi, mất, bỏ quên, thất lạc như chìa khóa, điện thoại, ví, chứng minh thư nhân dân, túi xách, máy ảnh, USB, v...v…

Dịch vụ trả đồ thất lạc tới Việt Nam
Dịch vụ Smart phù hợp với nét đẹp "nhặt được của rơi trả người đánh mất của người Việt Nam "-Ảnh internet

Trên mặt tem và móc chìa khóa có in nội dung khuyến khích người nhặt gọi điện thông báo với tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 của công ty Consortio Services Việt Nam (CSV) CSV. CSV sẽ cử người đến tận nơi nhận đồ, tặng quà cho người gọi, và trả đồ về với chủ nhân.

Ông Jimmy Renstrom, Tổng Giám đốc Consortio Services Việt Nam cho biết: “Loại hình dịch vụ này đã phát triển rất phổ biến trên thế giới hơn 30 năm qua, nhưng còn khá mới mẻ ở Việt Nam. Chúng tôi tin tưởng dịch vụ sẽ bùng nổ mạnh mẽ trong tương lai gần bởi nó mang tính nhân văn cao và phù hợp với nét văn hóa đẹp đẽ nhặt được của rơi trả người đánh mất của người dân Việt Nam.” Khảo sát thực tế cho thấy đa số các trường hợp nhặt được đồ không trả lại là do việc trả lại gây quá nhiều phiền hà như mất công, mất chi phí, bị nghi ngờ thông đồng với kẻ gian, hoặc không liên lạc được với chủ nhân.

Dịch vụ Smart ra đời với vai trò cầu nối giữa hai bên, dùng các thông điệp có sức thuyết phục để khơi gợi lòng tốt và hành động tích cực từ người nhặt đồ, và đảm nhận vai trò trao đổi thông tin, xác minh và vận chuyển đồ trong thời gian ngắn nhất từ tay người nhặt về với chủ nhân. Điều đặc biệt của Smart là dịch vụ hoạt động toàn cầu. Nghĩa là dù người sử dụng ở bất cứ đâu trên thế giới, mọi tài sản dán tem đều được bảo vệ.

Dịch vụ trả đồ thất lạc được chia thành hai gói sản phẩm để phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Gói Smart gồm 2 tem bảo vệ sản phẩm được bán lẻ chính thức với giá 85.000đ. Gói Super Smart gồm 5 tem bảo vệ và một móc đeo chìa khóa có giá bán lẻ 199.000đ. Trước mắt dịch vụ sẽ được bán tại 10 cửa hàng của Viễn Thông A và đến cuối năm 2011 sẽ có mặt trên toàn quốc.

Thùy Dương

SHB - nơi yêu thương lan tỏa, sự sẻ chia chạm đến trái tim

Giữa guồng quay cuộc sống, có những câu chuyện lặng lẽ nhưng ấm áp, có những bàn tay đưa ra đúng lúc, có những tấm lòng rộng mở đồng hành... Tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB), những điều tử tế vẫn luôn hiện hữu, chạm đến trái tim mọi người.

Diễn viên Võ Hoài Nam: 5 bố con luôn an tâm khi có bà xã quán xuyến

Diễn viên Võ Hoài Nam nói bao nhiêu năm nay bà xã kém 12 tuổi luôn là hậu phương lo lắng mọi thứ cho 5 bố con nên anh rất yên tâm.

Cô gái Nam Định vẽ tranh bằng 'đôi tay' đặc biệt, nuôi ước mơ thành họa sĩ

“Tôi không quyết định được hình hài mình sinh ra nhưng tôi có quyền chọn cách sống”, câu nói ấy đã trở thành động lực, giúp Thơm vượt qua giới hạn của cơ thể, dùng “đôi tay” đặc biệt vẽ lên cuộc đời đầy ý nghĩa.

Bố mẹ mất sớm, cô gái Hải Dương oà khóc khi được anh chị đưa đi ‘hỏi vợ’

Ngày anh chị nhận lời đứng ra lo chuyện cưới hỏi, cô gái Hải Dương xúc động đến bật khóc.

Cử nhân thất nghiệp về quê làm ông chủ vườn ‘cây tỷ đô’

Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.

Niềm tự hào của người SHB

Ngân hàng SHB không chỉ là một tổ chức tài chính, mà còn là nơi nuôi dưỡng và lan tỏa những giá trị nhân văn cao đẹp, nơi mỗi cán bộ nhân viên tìm thấy niềm vui, sự gắn bó và tự hào.

Làm việc ở Hà Nội, nam giảng viên vẫn chọn về quê sống, mỗi ngày đi hơn 100km

Làm việc ở Hà Nội nhưng anh Thành vẫn chọn về quê sống 16 năm nay. Mỗi ngày, anh vừa đi vừa về hết hơn 100km.

Du lịch Cát Bà tăng trưởng hai con số nhờ điều gì?

20% là tỷ lệ tăng trưởng khách và doanh thu tới Cát Bà 2024. “Hòn đảo Ngọc” của miền Bắc đang trở thành điểm đến hút khách đáng mơ ước, nhất là khi hệ thống giao thông tới đảo ngày càng thuận lợi.

‘Dệt sắc Tết - Gắn kết Hà Nam’ khuấy động Sun Urban City

“Dệt sắc Tết - Gắn kết Hà Nam” như lời chào Xuân của chủ đầu tư Sun Group dành cho các đại lý phân phối, chuyên viên kinh doanh dự án Sun Urban City, đồng thời kích hoạt thị trường BĐS Hà Nam ngay những ngày đầu năm.

Địa điểm giải trí cảm giác mạnh cách Hà Nội 150km, giá vé chỉ 150.000 đồng

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm giải trí với những trò chơi cảm giác mạnh “cực đã” mà không quá xa Hà Nội, Công viên Rồng tại Sun World Ha Long chính là điểm đến lý tưởng, với giá vé đang áp dụng chỉ 150.000 đồng.

Đang cập nhật dữ liệu !