Đi xe buýt phải có "bàn tay thép”
Đi xe buýt phải có "bàn tay thép”
Lái xe buýt: Áp lực như gỡ bom
Trên xe buýt, khi người lơ lửng, chân không chạm đất thì đôi tay sẽ phải thể hiện sức mạnh tối đa nếu không muốn bị…vùi dập.
"Đánh đu" trên xe buýt |
Khi xe buýt lạng lách, đánh võng hoặc phanh gấp, hành khách sẽ phải nhanh tay bấu víu vào bất cứ thứ gì gần nhất nếu không muốn bị ngã sấp mặt, hoặc bươu đầu.
Nếu không có bàn tay “thép”, hành khách không thể đi xe buýt!
Đôi tay phả lên gân hết cỡ để bấu víu vào những vị trí chắc chắc nhất trên xe buýt |
"Quả đấm thép" |
Bàn tay một lúc phải làm hai nhiệm vụ |
Đôi khi còn thay cho... mũ bảo hiểm |
Nếu không có đôi tay, chắc phụ xe đã lĩnh đủ |
Không thể thiếu sức mạnh của đôi bàn tay "thép" |
Giá không có thanh sắt, chẳng biết những cánh tay này sẽ bấu víu vào đâu |
Bàn tay phải xô đẩy và đu thật chặt để không bị đánh bật xuống khi chen lên xe |
Ngoan ngoãn chờ đợi |
Đi xe buýt không cần cái đầu mà cần "bộ khung" vững chắc |
Luôn thường trực trên tay tấm vé thông hành |
Bàn tay tranh thủ mát xa cho đôi vai đỡ mỏi |
Đơn giản nhất là việc bấm chuông |
Và đếm tiền lẻ |
Bác tài cũng cần đôi tay săn chắc để "chèo lái" |
Nguyễn Dũng