Đi 'tán gái', sinh viên bị bắt lội nước, hát hành khúc

Thấy Lạc qua chơi nhà một cô gái quen biết, nhóm người đã bắt anh lên xe đưa ra nghĩa địa để tra tấn. Chúng đánh đập, bắt Lạc cởi áo lội xuống mương nước lạnh cóng, hát hành khúc...

Đội cảnh sát điều tra về tội phạm trật tự xã hội, công an TP. Vinh (Nghệ An) sáng ngày 15/1 cho biết đang điều tra vụ việc một sinh viên trên địa bàn bị nhóm côn đồ hành hung phải nhập viện cấp cứu.

Nạn nhân là anh Trần Ngọc Lạc (SN 1993), trú tại xã Nghĩa Hồng, huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An), hiện là sinh viên năm 2, Khoa nấu ăn của trường cao đẳng Hồng Lam đóng tại TX Cửa Lò.

Đi 'tán gái', sinh viên bị bắt lội nước, hát hành khúc - ảnh 1
Anh Lạc đang được cấp cứu, điều trị tại bệnh viện.

Theo tường trình của anh Lạc, vào tối ngày 13/1, sau khi xong công việc ở nhà hàng (anh Lạc đang làm thêm cho một quán nhậu), anh Lạc có đi qua phòng cô bạn gái Kha Thị K. (sinh viên trường CĐ sư phạm Nghệ An) ở xóm Đức Vinh, xã Hưng Lộc, TP. Vinh (đối diện với quán Lạc làm thêm).

Đang ngồi chơi thì Lạc bị một nhóm khoảng 6 – 7 người phi xe máy đến gọi ra hỏi thăm. Chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra thì Lạc bị nhóm này khống chế bắt lên xe máy đưa ra nghĩa địa xã Nghi Đức, huyện Nghi Lộc cách đó hơn 1km.

“Vừa đến nơi, chúng bắt em xuống xe rồi lao vào đánh đấm túi bụi mà không nói nguyên nhân. Sau đó những người này bắt em cởi hết quần áo lội xuống mương nước lạnh cóng gần nghĩa địa. Mặc cho em van xin nhưng họ vẫn không tha mà còn bắt lội đi, lội lại nhiều vòng rồi tiếp đó bắt hát to”, anh Lạc nhớ lại.

Đi 'tán gái', sinh viên bị bắt lội nước, hát hành khúc - ảnh 2
Theo nhận định của anh thì có thể nguyên nhân của sự việc là do hiểu nhầm trong chuyện "tán gái".

Sau khi hành hung xong, nhóm côn đồ này chở anh Lạc đến trước khách sạn Thành Đô đóng trên địa bàn xã Hưng Lộc rồi bắt anh đi bộ về chứ không được gọi xe taxi. Về đến nơi, chủ quán thấy anh Lạc bị thương nên đưa vào bệnh viện để cấp cứu và điều trị.

Sau khi xảy ra sự việc, anh Lạc đã viết đơn trình báo lên cơ quan công an xã Hưng Lộc. Anh này cho biết, từ trước đến nay anh không mâu thuẫn với ai. Theo nhận định của nạn nhân thì có thể nhóm người này đang tán K. nên khi thấy Lạc qua chơi liền ra tay dằn mặt để cảnh cáo.

X.H

Người dùng vẫn liên tục ‘dính bẫy’ lừa đảo trực tuyến không mới

Lừa chiếm đoạt tài sản bằng việc dụ dỗ làm nhiệm vụ online có trả phí hay mạo danh nghệ sĩ, các tổ chức là những thủ đoạn lừa đảo trực tuyến không mới, song vẫn đang khiến nhiều người dân ‘sập bẫy’.

Lá thư tay của người mẹ Yên Bái khiến con gái xúc động suốt 15 năm

Ngoài thông báo vừa gửi 800.000 đồng phí sinh hoạt, trong lá thư tay nhuốm màu thời gian, người mẹ còn để lại lời nhắn nhủ khiến cô con gái rưng rưng xúc động.

Bom sex Ông Hồng: Hoa hậu chuyên đóng phim cấp 3, viên mãn bên ông xã đại gia

Đăng quang Hoa hậu châu Á, Ông Hồng lựa chọn con đường đóng phim cấp 3. Người đẹp nói đây là quyết định hối hận nhất trong sự nghiệp của mình.

Cảnh giác chiêu trò lừa đảo trong giao dịch ví điện tử và giả mạo shipper

Từ thông tin cá nhân và mã OTP do nạn nhân cung cấp, đối tượng lừa đảo thực hiện liên kết ví điện tử với tài khoản ngân hàng, rút tiền về ví và chiếm đoạt tiền.

Truyền thông Hồng Kông hết lời ca ngợi Sa Pa

Sa Pa (Lào Cai) với vẻ đẹp hoang sơ và văn hóa đa dạng, từ lâu là điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. Mới đây, nhật báo South China Morning Post (SCMP - Hồng Kông, Trung Quốc) dành nhiều lời “có cánh” cho mảnh đất Tây Bắc này.

Hẻm khu Cây Da Sà: Dân một thời không dám khai địa chỉ, cố thoát ‘ả phù dung’

Một thời, sống ở nơi được mệnh danh là "thủ phủ ma túy" ở TPHCM, người dân lương thiện ra ngoài không dám khai địa chỉ, cố mưu sinh để thoát khỏi những cám dỗ từ "ả phù dung".

Bánh tôm hồ Tây - Món ăn nức tiếng của Hà Nội 'gây thương nhớ' cho du khách quốc tế

Đến với Thủ đô Hà Nội, du khách nước ngoài không chỉ thích thú với các địa điểm du lịch nổi tiếng, mà còn nhớ mãi món ăn, đặc sản nức tiếng bất cứ ai cũng đã từng thưởng thức, đó chính là bánh tôm hồ Tây.

Sự kiện ‘FWD Box Sống đầy’ thu hút đông đảo người dân TP.HCM

Trong 2 ngày 12 và 13/10, sự kiện “FWD Box Sống đầy” do Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại Bưu điện TP.HCM, với nhiều hoạt động tương tác hấp dẫn.

Tiến sĩ Tân Nhàn trẻ đẹp tuổi 42, vợ chồng Lã Thanh Huyền tình tứ

Tiến sĩ, ca sĩ Tân Nhàn trẻ đẹp tuổi 42. Vợ chồng diễn viên Lã Thanh Huyền tình tứ trời Tây.

Một thời ở hẻm 'Năm Cam', trai khó lấy được vợ nơi khác, gái không thể gả đi xa

Một thời, sống trong con hẻm là nơi ở của trùm giang hồ Năm Cam, người dân lương thiện gặp nhiều phiền toái, khó khăn. Họ bị hiểu lầm, kỳ thị. Nhưng nay, mọi thứ đã đổi thay.

Đang cập nhật dữ liệu !