Đêm tân hôn tôi vô tình quơ tay vào chiếc khăn trắng cuối giường, diễn biến sau đó khiến tôi kinh hãi 'bỏ của chạy lấy người'

Đêm tân hôn của mọi người thế nào? Còn đêm tân hôn của tôi đã trở thành nỗi ám ảnh đến hiện tại.

{keywords}
Ảnh minh họa

Tôi quen Thắng trong buổi đi dự sinh nhật của một người bạn. Trong bữa tiệc, anh chủ động ra bắt chuyện với tôi.

Về sau càng trò chuyện nhiều, tôi càng thấy anh là người có học thức, tài giỏi về nhiều mặt. Chính vì thế sau buổi tiệc ấy, tôi đã cho anh số điện thoại của mình để tiện liên lạc.

Quen biết nhau được khoảng 2 tuần thì anh tỏ tình. Thắng nói, ngay từ khi gặp tôi, anh đã thấy thích tôi. Trong khi đó tôi cũng quý mến anh nên gật đầu làm bạn gái.

Trong 4 tháng yêu đương, chúng tôi chỉ dành cho nhau thời gian cuối tuần vì các ngày trong tuần cả 2 đều bận đi làm.

Mỗi lần hẹn hò anh sẽ đến đón tôi đi ăn, đi xem phim rồi lượn khắp phố phường... Tuyệt nhiên Thắng chưa bao giờ đả động đến "chuyện ấy". Điều này khiến tôi yên tâm hơn khi yêu anh bởi tôi nghĩ Thắng là người đàn ông đàng hoàng.

Thắng mau chóng đưa tôi về ra mắt gia đình để tính chuyện cưới xin vì anh đã 35 tuổi rồi.

Từ sau hôm tôi về chơi là mẹ của Thắng cũng liên tục giục cưới, thậm chí bác ấy còn đi xem ngày luôn để đón tôi về làm dâu bên đó.

Như một mũi tên trên cung, chúng tôi tiến tới đám cưới dù bạn bè cứ bảo tôi liều vì yêu nhanh cưới vội quá. Tôi lúc đó lại thấy đã hiểu Thắng nên chẳng có gì là hấp tấp trong chuyện này.

Tuy nhiên, ngay đêm tân hôn, tôi đã thất vọng và vô cùng hối hận. Đêm đó là lần đầu tiên của tôi với chồng nhưng "cái ngàn vàng" tôi lại đã trót trao cho tình đầu từ 3 năm trước. Tôi chưa bao giờ nghĩ đây sẽ là rào cản khiến tôi không xứng được yêu thương...

Hôm đó, sau khi dọn dẹp xong các thứ trong buổi hôn lễ, tôi uể oải bước về phòng thì Thắng đã nằm trên giường đợi sẵn. Thấy tôi bước vào, anh chủ động ra đón và bế lên giường. Dù hơi mệt nhưng tôi vẫn chiều anh...

Khi chúng tôi đang trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào thì tôi bất chợt quơ phải một chiếc khăn đã để sẵn trên giường. Tôi ngơ ngác hỏi anh đây là thứ gì thì Thắng thản nhiên nói: "Cái này mà em còn hỏi anh à? Mẹ muốn xem em còn trong trắng khi bước vào nhà anh không? Anh cũng thấy điều đó là bình thường nên đã đồng ý với mẹ...".

Sau đó là cuộc hội thoại ngượng ngùng của tôi với chồng:

"- Nhưng em...

- Nhưng em làm sao? Đừng nói là trước tôi đã có thằng đàn ông "động chạm" đến em nhé? Tôi giữ gìn cho em thế cơ mà?

- Em... em... Đó là chuyện trong quá khứ và trước khi quen anh mà?

- Thế thì không được rồi. Em mặc áo vào đi. Tôi không lấy người không còn trong trắng. Nhìn em hiền lành, có học thức thế nên tôi mới quyết định yêu em. Ai ngờ em cũng giống bọn dễ dãi kia cả".

Nói xong,Thắng kéo tay đẩy mạnh tôi ngã dúi dụi xuống dưới đất. Tôi ê chề vì không nghĩ thời buổi này vẫn có con người cổ hủ đến vậy.

Khi tôi còn đang khóc thút thít vì quá tủi nhục thì mẹ Thắng đứng ngoài cứ thế gõ của cộc cộc: "Thế nào rồi hả Thắng? Sao A. khóc thế? Con đã thử em nó chưa?".

Tôi kinh hãi trước gia đình chồng. Thế rồi bằng một sức mạnh nào đó đã thúc giục, tôi vùng dậy mở cửa và chạy khỏi nhà anh. Tôi nghĩ mình phải thoát khỏi nơi này càng sớm càng tốt bởi có ở lại thì với sự cổ hủ và gia trưởng của nhà Thắng, tôi cũng không sống được.

(Bạn đọc xin giấu tên)

Lấy chồng 1 tháng chưa được tân hôn, nghe mẹ chồng nói kháy tôi ôm mặt khóc nghẹn

Lấy chồng 1 tháng chưa được tân hôn, nghe mẹ chồng nói kháy tôi ôm mặt khóc nghẹn

Đối với tôi mà nói, cuộc hôn nhân này không phải vì tiền mà vì yêu nhưng những người bên cạnh anh luôn nghĩ tôi tham lam.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !