David Beckham tiết lộ chuyện gia đình "sống khỏe hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn"

Cựu danh thủ David Beckham đến thăm AIA Việt Nam trong vai trò là Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu AIA. Anh đã khuấy động hơn 3000 người hâm mộ tại “Sống” Festival, một sự kiện cộng đồng quy mô lớn tổ chức nhân dịp chính thức công bố lời hứa thương hiệu mới - Sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn

Xuất hiện lịch lãm và đầy phong độ trong sự kiện ngày 9/3 tại TP.HCM, cựu danh thủ người Anh cho biết sở thích của anh là thích nấu ăn cho cả gia đình, Victoria và các con thưởng thức. Anh có thể nấu ăn hàng ngày, Vic và các con thì rất các món anh "đứng bếp", đặc biệt yêu thích mì Ý, shusi... "Là vận động viên nhiều năm, nên tôi luôn chú ý những món ăn tốt cho sức khỏe, chứ không chỉ là ngon mắt và ngon miệng", anh nói.

Beckham trên sân cỏ mini cùng các em nhỏ trong sự kiện "Sống Festival" tại TP.HCM ngày 9/3

"Tôi rất muốn cho các con ăn nhiều rau cải xanh, trái cây. Bên cạnh chế độ ăn uống lành mạnh, anh còn luôn quan tâm đến việc vận động rèn luyện sức khỏe cũng như thời gian nghỉ ngơi, chia sẻ với những người thân trong gia đình".

"Những ngày không phải cuốn theo những kịch trình bận rộn, mỗi khi có thời gian tôi đều ưu tiên dành cho gia đình, ngay cả khi cậu cả Brocklyn 20 tuổi thì mọi sự quan tâm của bố mẹ dành cho con cũng vẫn như vậy. Tôi thích chạy bộ cùng con đến trường. Nói thì dễ hơn làm, nhưng thực sự là tôi muốn trẻ thấy mình nói được làm được, như vậy chắc chắn các con sẽ thấy bố mẹ luôn quan tâm vun đắp cho gia đình và đó là những hình ảnh để trẻ có thể hướng đến", David Beckham trải lòng.

Hà Anh làm MC đồng hànhDavid Beckham tại sự kiện AIA Việt Nam. Trong ảnh cô bế con gái nhỏ chụp ảnh với Beckham và người hâm mộ

 David Beckham đến thăm AIA Việt Nam trong vai trò là Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu AIA. Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam chính thức công bố lời hứa thương hiệu mới - Sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn. Bước chuyển mình mang tính chiến lược này thể hiện rõ định hướng, nhấn mạnh quyết tâm của AIA Việt Nam nhằm mang tới những tác động tích cực, nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng.

Ông Stuart A. Spencer, Phó Tổng Giám đốc Tiếp thị, Truyền thông và Thương hiệu Tập đoàn AIA chia sẻ: “Sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn là lời hứa thương hiệu súc tích nhất, phản ánh chân thực những giá trị mà AIA mong muốn đóng góp cho cộng đồng. Khu vực châu Á đang trên đà phát triển mạnh mẽ, người dân nơi đây đang trở nên giàu có hơn. Tuy nhiên, việc này lại đi kèm với sự bùng nổ lối sống không lành mạnh. Chúng tôi cam kết sẽ đóng vai trò chủ động và tích cực, giúp khách hàng hướng tới một lối sống lành mạnh hơn.”

Lãnh đạo AIA cụp ảnh cùng đại sứ thương hiệu toàn cầu AIA David Beckham

Kỷ niệm sự kiện đặc biệt này, cựu danh thủ David Beckham đã đến thăm AIA Việt Nam và ngôi sao bóng đá người Anh đã khuấy động hơn 3000 người hâm mộ tại “Sống” Festival, một sự kiện cộng đồng quy mô lớn được AIA Việt Nam tổ chức nhân dịp chính thức công bố lời hứa thương hiệu mới.

David Beckham chia sẻ: “Việt Nam là một đất nước tuyệt vời. Được có mặt tại Sống Festival hôm nay với các khách hàng, đại lý, nhân viên và người dân ở đây là một trải nghiệm vô cùng thú vị. Tôi tin rằng việc duy trì lối sống lành mạnh là việc quan trọng, nên được ưu tiên. Tôi rất ấn tượng với sự hưởng ứng tích cực của mọi người tại sự kiện ngày hôm nay.”

Sự xuất hiện của David Beckham tại sự kiện “Sống” Festival đã thổi bùng không khí náo nhiệt tại Sân vận động Quân khu 7 cùng hàng loạt các hoạt động thú vị dành cho gia đình như thể thao, chăm sóc sức khỏe, nấu ăn, chương trình nghệ thuật. Bên cạnh việc gặp gỡ cựu siêu sao bóng đá David Beckham, người hâm mộ còn có cơ hội gặp những người nổi tiếng khác như tuyển thủ U23 Việt Nam Duy Mạnh, cựu danh thủ Lê Công Vinh và “Vua đầu bếp” Ngô Thanh Hòa. Điểm nhấn đầy thú vị của “Sống” Festival là trận đấu “thế kỷ” giữa David Beckham với Duy Mạnh và Công Vinh. Đây cũng là lần đầu tiên người hâm mộ Việt Nam có cơ hội được trực tiếp gặp gỡ và tận mắt theo dõi kỹ năng điêu luyện của David Beckham với trái bóng.

“Sống” Festival là sự kiện khởi động cho một chuỗi các sự kiện Sống khỏe đầy thú vị và đáng mong chờ của AIA Việt Nam. Tại buổi họp báo được tổ chức ngay sau sự kiện “Sống” Festival, David Beckham đã công bố 10 đại diện xuất sắc nhất được lựa chọn để tham dự hành trình 100-giờ thám hiểm Sơn-Đoòng vào giữa tháng 3 này. Đây là một trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 100 năm thành lập Tập đoàn AIA được triển khai trên 18 thị trường tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

“Thông qua chiến dịch AIA Vitality – Sức sống AIA sắp được chính thức ra mắt tại Việt Nam, chúng tôi mong muốn tiếp thêm động lực khuyến khích cộng đồng sống khỏe hơn mỗi ngày và trao nhiều phần thưởng khích lệ dành cho những cố gắng của họ. Việc hợp tác với David Beckham trong tư cách là Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu sẽ giúp nâng cao nhận thức của cộng đồng, hình thành xu hướng sống khỏe và khuyến khích người dân châu Á tự chăm sóc bản thân tốt hơn”, ông Stuart Spencer nói thêm.

Ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam bày tỏ sự vui mừng: “AIA Việt Nam rất hào hứng khi được tham gia cùng thực hiện những sáng kiến toàn cầu của Tập đoàn AIA nhằm giúp mọi người trên khắp châu Á ngày càng Sống khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn. Tôi tin rằng mọi người đều có thể thay đổi hướng tới lối sống lành mạnh bằng cách thực hiện từng bước nhỏ mỗi ngày. AIA Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng khách hàng và các bên liên quan trên mỗi chặng đường vì chúng tôi tin rằng “Những gì tốt cho Việt Nam đều tốt cho AIA Việt Nam”.
PV
Từ khóa: David Beckham AIA Việt Nam Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu AIA “Sống” Festival Hà Anh

CSGT xử lý nghiêm xe quân sự cũ hoán cải chở khách du lịch

Các xe quân sự cũ hoán cải để chở khách du lịch sẽ bị lực lượng CSGT, Công an TP Hà Nội xử lý nghiêm.

Bạn bè nhiều nước ấn tượng với Tết Việt, bánh chưng, giò, phở

Trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão, đại sứ quán và cơ quan đại diện ngoại giao Việt Nam ở các nước đã tổ chức nhiều hoạt động vui Xuân, đón Tết để lại ấn tượng cho kiều bào và bạn bè quốc tế.

Khách 'ngã ngửa' vì hết Tết uống cốc nước vẫn bị phụ thu 30%

Ngày Tết, do phải trả lương cao hơn ngày thường nên nhiều hàng quán tính thêm phụ thu. Tuy nhiên, việc phụ thu quá cao, quá “kỹ” đến tận mùng 8, mùng 9 tháng Giêng khiến khách hàng bức xúc.

Độc đáo cuộc 'đi săn' của ông lão trong rừng U Minh Hạ

Bơi xuồng len lỏi trong những con kênh ở rừng U Minh Hạ, ông Lê Văn Đáng, quê huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) đặt 50 cái trúm lươn, hôm sau đổ được gần 4kg, thu nhập 1 triệu đồng. Ngoài ra, ông còn đặt lờ dính rắn, cá lóc.

Xem đồng bào người Thái thi cấy lúa ở Nghệ An

Sáng 29/1, hàng trăm người dân địa phương tập trung tại xã Bắc Sơn (huyện Quỳ Hợp, Nghệ An) tham gia 'Ngày hội xuống đồng' của bà con đồng bào người Thái.

Chợ Viềng ken đặc người 'mua may bán rủi' trong đêm

Phiên chợ họp duy nhất một lần trong năm vào mùng 7 và 8 tháng Giêng chưa khai mạc đã thu hút hàng nghìn người đổ về tìm mua những đồ vật có thể mang lại may mắn cho gia chủ.

Độc đáo lễ rước người thượng thọ lên miếu Tiên Công ở đảo Hà Nam

Các cụ ông, bà thọ từ 80 đến 100 tuổi sinh sống tại vùng đảo Hà Nam, TX Quảng Yên, Quảng Ninh được con cháu làm lễ rước lên miếu Tiên Công để báo ơn lập đảo.

Công an triệu tập người đàn ông chửi bới tại chốt đo nồng độ cồn

Người đàn ông lớn tiếng chửi bới tại chốt kiểm soát nồng độ cồn tối mùng 2 Tết đã bị cảnh sát triệu tập đến làm việc.

Cầu kính xuất hiện ở làng quê, người dân thích thú đến check-in

Chùa Cao đang được xây dựng, một số hạng mục như cầu kính, tượng Phật 4 mặt cao hàng chục mét… đã hoàn thành, người dân thích thú đến check-in đầu xuân.

Phiên chợ bị ném cà chua vào người càng nhiều càng may ở Thanh Hóa

Sáng sớm mùng 6 Tết, hàng nghìn người dân đổ về chợ Chuộng tại xã Đông Hoàng, huyện Đông Sơn (Thanh Hóa) để tham gia ném cà chua lấy may.

Đang cập nhật dữ liệu !