Đánh ghen chồng với gái lạ trong quán cà phê, tôi không ngờ bị cô ta tát một cái trời giáng

Kết thúc chuyến công tác sau gần 2 tháng trời, tôi trở về nhà muốn gây bất ngờ cho chồng con nhưng cuối cùng lại lâm vào cảnh dở khóc, dở cười.

Ở tuổi 35, tôi vừa có nhan sắc lại vừa có tiền bạc. Nhờ có công việc thu nhập cao nên tôi thoải mái chi tiêu cho gia đình, đối nội đối ngoại chu đáo.

Có lẽ vì thế mà đôi khi tôi cũng hơi vô tâm với chồng. 7 năm cưới nhau, tôi chưa từng xắn tay nấu bữa sáng hay làm cơm cho chồng mang đi làm như những người phụ nữ khác.

Ngoài công việc, có thời gian là tôi đi chơi với lũ bạn, đi spa mà ít quan tâm xem chồng thích ăn gì, thích đi đâu. Bởi tôi nghĩ rằng hai vợ chồng cùng đi làm như nhau, chẳng có lý do gì mà tan làm tôi phải sấp ngửa chạy về nhà nấu nướng trong khi chồng thì thong dong ở quán bia.

Gia đình tôi kinh tế riêng biệt, ai có tiền người ấy giữ nên chúng tôi thường chung chi những khoản cơ bản, ví dụ như tôi yêu cầu chồng đưa nửa tiền thuê người giúp việc hằng tháng.

Thực tình, hồi trước khi kết hôn, tôi đã từng hi vọng cuộc hôn nhân của chúng tôi hạnh phúc, vợ chồng yêu thương và lo lắng cho nhau. Thế nhưng gia cảnh của chồng thua xa nhà tôi. Anh là con cả trong gia đình đông anh em, anh làm nghề xây dựng nên thu nhập không cao. Với tính đa nghi, tôi cuối cùng quyết định tự mình giữ tiền của mình thì mới yên tâm.

{keywords}
Ảnh minh họa

Thời gian trước tôi phát hiện chồng có nhiều cuộc gọi lạ vào buổi tối và anh thường ra ban công nghe máy. Có hôm nghe điện thoại xong anh lập tức ra ngoài, tôi hỏi đi đâu thì anh chỉ đáp rằng đi có việc.

Suy diễn chuyện này sang chuyện khác, tôi lo sợ nếu mình không thay đổi thì một ngày anh sẽ yêu thương người khác...

Thế nhưng tôi chưa kịp có động thái thay đổi thì công ty cử tôi đi công tác 2 tháng để hoàn thành dự án mới trong miền Nam. Tôi nhận lời ngay và cho rằng 2 tháng này cũng là để tôi suy nghĩ lại mọi việc trước khi thay đổi. Ở nhà đã có người giúp việc, hơn nữa chồng tôi cũng rất quan tâm các con nên đi công tác xa tôi cũng khá yên tâm.

2 tháng thấm thoát trôi qua, tôi đặt vé máy bay về sớm hơn dự định vì muốn cho chồng con một bất ngờ.

Bất ngờ trên đường về gần tới nhà thì tôi thấy chồng ngồi cười nói với một người phụ nữ trẻ tuổi trong quán cà phê. Cơn ghen nổi lên khỏa lấp hết cả lý trí, tôi lao tới chỉ thẳng tay vào người phụ nữ kia và hỏi chồng rằng đó chính là lý do anh lạnh nhạt với tôi cả mấy tháng qua... Trước những lời kết tội buông xuống rào rào như mưa của tôi, người phụ nữ chỉ ú ớ không kịp nói lời xen vào.

Khi cô ta nói được một câu rằng tất cả chỉ là hiểu nhầm thì tôi với tay lấy ly nước hất thẳng vào mặt cô ta cho chừa thói trơ trẽn, cặp kè với người đàn ông có vợ.

Chồng bật dậy kéo tay tôi và xin lỗi người phụ nữ kia càng làm cơn ghen trong tôi bùng cháy.

Sự việc chỉ hạ nhiệt khi người phụ nữ kia lao tới tát tôi một cái trời giáng và nói nếu muốn đánh ghen thì cũng phải lý trí hơn. Trước khi quay đi cô ta bảo chồng tôi rằng hợp đồng kết thúc, cô ấy không muốn dây dưa với người đàn ông như anh.

Đến lúc này chồng tôi mới từ từ nói rằng vì lâu nay anh luôn tự ti thu nhập kém cỏi hơn tôi nên nửa năm nay anh làm thêm nghề tư vấn bảo hiểm, cô ấy chính là khách hàng quan trọng của anh. Sở dĩ anh không nói cho tôi là vì không muốn tôi phải lo lắng.

Biết mình sai quá sai, tôi mới lắp bắp xin lỗi chồng rằng thời gian qua tôi đã quá vô tâm với anh, tôi cũng hứa rằng từ nay sẽ dành nhiều thời gian hơn bên gia đình.

 

Đánh ghen... nhầm người

Đánh ghen... nhầm người

Một người lạ nhắn tin cho tôi với những lời dọa dẫm. Nguyên nhân của những tin nhắn khiến tôi sững sờ.

 

(Bạn đọc giấu tên)

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !