Đang yên lành, chồng bỗng đưa tờ giấy nợ rồi yêu cầu tôi một chuyện ngang trái

Nhìn tờ giấy, đọc nội dung, tôi tê tái, sụp đổ. Nhưng yêu cầu sau đó của chồng mới khiến tôi điêu đứng.

Vợ chồng tôi lấy nhau được 2 năm nay, tình cảm rất tốt. Chồng tôi tính tình hiền lành, tu chí làm ăn và rất thương yêu vợ con. Tôi sống trong hạnh phúc, êm ấm và chưa từng nghĩ có một ngày chồng lại giáng cho tôi một cú sốc lớn đến thế.

Mấy ngày trước, tôi thấy chồng có vẻ rất lạ. Anh không còn vui vẻ, hào hứng tiếp chuyện với vợ. Với con gái, anh cũng lơ là, không chăm bẵm như trước. Tôi gặng hỏi thì anh nói có chuyện đang lo lắng. Nhưng chuyện gì thì anh lại kiên quyết không nói ra.

Mãi đến chiều nay, anh mới nói ra sự thật. Anh dẫn con gái xuống nhà nội gửi rồi bảo tôi phải thật bình tĩnh, anh mới dám nói. Cứ nghĩ chồng định đùa vợ, tôi cười bảo anh cứ nói ra, có chuyện gì thì vợ chồng cùng đồng lòng vượt qua.

Thế là anh đưa cho tôi tờ giấy vay nợ. Đọc nội dung và số tiền, tôi bàng hoàng, suy sụp. Số tiền anh vay người ta là hơn 1 tỷ đồng và sắp tới thời gian trả nợ. Nếu không trả được, căn nhà đang ở sẽ phải thế chấp cho họ. Anh ôm đầu, nói rằng khi vay, chỉ nghĩ đơn giản là đầu tư làm ăn, nếu thắng thì chắc chắn con số đó sẽ tăng lên gấp đôi, gấp 3. Anh không ngờ lại thất bại liên tục. Tiền nợ gốc, tiền lãi cứ thế tăng lên không ngừng.

{keywords}
Ảnh minh họa

Tôi nhìn con số hơn một tỷ mà chỉ muốn ngã quỵ. Với tôi, đây là con số quá lớn, lớn đến mức khiến tôi không biết phải làm sao để tính toán, trả nợ. Mắt chồng đỏ hoe, anh gục đầu nói vì anh mà khiến cả gia đình khổ sở, điêu đứng. Rồi chồng lại bảo tôi ly hôn để lấy một phần tài sản trước khi đến hạn trả nợ. Còn chuyện nợ nần cứ để anh tự gánh vác.

Từ đó đến giờ, tôi thật sự không biết phải làm sao nữa. Số tiền quá lớn, căn nhà tôi mới xây cũng không đủ trả nợ. Chưa kể đến chuyện chuyển ra ở trọ, chịu đựng sự khinh thường từ mọi người, tôi chỉ nghĩ đến thôi cũng cảm thấy đau đầu. Tôi không biết phải làm sao nữa?

(thuthuy...@gmail.com)

 

Gấp rút bỏ cô vợ ung thư, 2 năm sau tôi bàng hoàng biết sự thật trong buổi tiệc tối

Gấp rút bỏ cô vợ ung thư, 2 năm sau tôi bàng hoàng biết sự thật trong buổi tiệc tối

Thấy mình không cần có trách nhiệm với một cô vợ đau ốm, không có khả năng lao động nên tôi đã kiếm cớ ly hôn.

 

Theo ttvn.toquoc.vn

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !