Đan Trường viết tâm thư tiết lộ tình hình sau khi ly hôn vợ đại gia

Một ngày sau khi thông báo tin ly hôn tới công chúng, Đan Trường đã có động thái mới trên trang cá nhân.

Sáng 18/7, Đan Trường và bà xã doanh nhân tuyên bố ly hôn trong sự bàng hoàng của khán giả và nhiều nghệ sĩ Vbiz. Theo đó, vợ nam ca sĩ cho biết trong suốt nhiều năm qua, dù cả hai đã cố gắng nuôi dưỡng tình cảm khi phải sống cách xa nhau nhưng không thể lấp đầy những khác biệt trong suy nghĩ. Thuỷ Tiên mong mọi người hiểu cho quyết định này của cô và Đan Trường.

Một ngày sau khi công khai việc đường ai nấy đi, trưa 19/7, giọng ca Tình Khúc Vàng đã có động thái mới nhất trên trang cá nhân. Anh tiết lộ tình hình hiện tại: "Đan Trường xin gởi lời cảm ơn đến tất cả anh chị em báo chí, các bạn bè, người thân, các anh em đồng nghiệp và các Fan thân yêu đã thăm hỏi, động viên cho Đan Trường và Thuỷ Tiên. Đan Trường vẫn ổn mọi người à! Nhưng hiện tại, cho phép Đan Trường xin không nhận bất kỳ cuộc phỏng vấn nào. Đan Trường mong mọi người thông cảm và hiểu cho Đan Trường trong thời điểm này".

Đan Trường viết tâm thư tiết lộ tình hình sau khi ly hôn vợ đại gia, phải xin lỗi khán giả vì điều này? - Ảnh 2.

Động thái mới nhất của Đan Trường sau khi công khai việc ly hôn bà xã doanh nhân

Ngoài ra, nam ca sĩ còn mong muốn các fan hãy chung tay chống dịch thay vì quá quan tâm đến chuyện đời tư của mình: "Đan Trường biết mọi người thương yêu và quan tâm đến chuyện của Đan Trường và Thủy Tiên. Nhưng bây giờ, điều đó không quan trọng bằng việc mọi người chúng ta hãy cùng nhau hướng về và chung tay, đồng lòng để đẩy lùi cơn đại dịch Covid-19 đang hoành hành tại Việt Nam. 

Có rất nhiều vấn đề chúng ta phải chia sẻ đến cộng đồng như cách phòng tránh dịch bệnh, các địa điểm gửi tặng thực phẩm cho bà con khó khăn, cách thực hiện để nhận các gói cứu trợ cho các đối tượng theo quy định... Đó mới là những vấn đề thiết yếu chúng ta cần quan tâm. Đan Trường xin lỗi vì đã để việc riêng của mình làm ảnh hưởng đến mọi người. Một lần nữa Đan Trường mong mọi người đừng quá bận lòng về chuyện của mình và chúc cho mọi người luôn được khỏe mạnh, bình an trong cuộc sống".

Chia sẻ của giọng ca Chim Trắng Mồ Côi nhận được sự chú ý, đồng tình của đông đảo netizen.

Đan Trường viết tâm thư tiết lộ tình hình sau khi ly hôn vợ đại gia, phải xin lỗi khán giả vì điều này? - Ảnh 3.

Nam ca sĩ gửi lời cảm ơn fan và cho biết mình vẫn ổn

Đan Trường viết tâm thư tiết lộ tình hình sau khi ly hôn vợ đại gia, phải xin lỗi khán giả vì điều này? - Ảnh 4.

Anh mong muốn netizen hãy chung tay đẩy lùi dịch Covid-19 thay vì quan tâm đến chuyện đời tư của mình

Ảnh: Facebook nhân vật, Sưu tầm

Đan Trường ly hôn, cư dân mạng nuối tiếc hỏi: Mãi mãi một tình yêu... là bao lâu?

Đan Trường ly hôn, cư dân mạng nuối tiếc hỏi: Mãi mãi một tình yêu... là bao lâu?

Sáng 18/7, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin vợ chồng ca sĩ Đan Trường - Thủy Tiên đã đường ai nấy đi.

Theo ttvn.toquoc.vn

Hạnh phúc với hôn nhân lần 2, MC Vân Hugo luôn chuẩn bị cho mọi cuộc chia ly

MC Vân Hugo luôn chuẩn bị tinh thần cho mọi cuộc chia ly để không đau khổ. "Tôi áp dụng suy nghĩ đó vào tất cả các mối quan hệ của mình trong cuộc sống này, không chỉ là hôn nhân", cô nói.

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Đang cập nhật dữ liệu !