Dân đổ xô nghỉ lễ, cầu dây văng thuộc hàng dài nhất thế giới ùn tắc kinh hoàng

Cảnh tượng cả nghìn chiếc xe xếp thành gần 20 hàng tại cây cầu dây văng Second Nanjing Yangtze Bridge của Trung Quốc khi nhìn từ trên cao đã khiến nhiều người choáng váng.

Ngày 1/10 là quốc khánh của Trung Quốc và người dân được nghỉ lễ. Nhân dịp này, nhiều người dân đã tranh thủ về quê hoặc đi nghỉ dưỡng.

Lượng người đổ ra đường tăng đột biến nhân dịp nghỉ lễ đã khiến nhiều con đường tại Trung Quốc rơi vào tình cảnh ùn tắc nghiêm trọng. Một trong những nơi ùn tắc kinh hoàng tại Trung Quốc trong dịp quốc khánh năm nay chính là đường cao tốc Nam Ninh - Lạc Dương G36 chạy qua cây cầu Second Nanjing Yangtze Bridge.

Dân đổ xô nghỉ lễ, cầu dây văng thuộc hàng dài nhất thế giới ùn tắc kinh hoàng - ảnh 1

Những chiếc ô tô nối hàng dài tại trạm thu phí trên cầu Second Nanjing Yangtze Bridge

Những hình ảnh này được chụp tại cây cầu Second Nanjing Yangtze Bridge vào 7h sáng ngày hôm nay, 1/10. Qua đó, có thể thấy cả nghìn chiếc ô tô nối đuôi nhau đi qua một trạm thu phí trên cầu Second Nanjing Yangtze Bridge.

Dân đổ xô nghỉ lễ, cầu dây văng thuộc hàng dài nhất thế giới ùn tắc kinh hoàng - ảnh 2

Những chiếc ô tô dồn hết sang một chiều đường.

Đặc biệt, những chiếc ô tô của người dân đều dồn sang một chiều đường. Trong khi đó, ở làn ngược chiều, chỉ có lác đác một vài chiếc ô tô. Những chiếc ô tô xếp thành gần 20 hàng dọc, tạo nên cảnh tượng nhìn từ trên cao khiến nhiều người choáng váng.

Dân đổ xô nghỉ lễ, cầu dây văng thuộc hàng dài nhất thế giới ùn tắc kinh hoàng - ảnh 3

Cây cầu dây văng thuộc hàng dài nhất thế giới "oằn mình" chứa lượng ô tô lớn.

Second Nanjing Yangtze Bridge là cây cầu dây văng bắc qua sông Trường Giang tại tỉnh Nam Ninh, Trung Quốc. Với 6 làn đường, chiều dài 628 mét, Second Nanjing Yangtze Bridge khi thông xe vào tháng 3/2001 là cây cầu dây văng dài thứ 3 trên toàn thế giới. Đến năm 2013, Second Nanjing Yangtze Bridge vẫn nằm trong top 20 cây cầu dây văng dài nhất thế giới. Thế nhưng, cây cầu này vẫn rơi vào tình trạng ùn tắc kéo dài.

Dân đổ xô nghỉ lễ, cầu dây văng thuộc hàng dài nhất thế giới ùn tắc kinh hoàng - ảnh 4

Tắc đường mỗi khi nghỉ lễ đã trở thành "đặc sản" tại Trung Quốc.

Được biết, đã có 7 cây cầu được xây dựng bắc qua sông Trường Giang của tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, nhưng vẫn không thể cải thiện nổi tình trạng ùn tắc giao thông, đặc biệt là vào những ngày lễ khi các trạm thu phí đều mở miễn phí cho người dân đi qua.


Theo Autopro

Không sinh được con gái, bố chán nản đặt tên khiến chàng trai khốn khổ nhiều năm

Người đàn ông Bình Định tâm sự, anh từng suýt bị trầm cảm bởi cái tên oái oăm.

Bí ẩn 3 ngôi mộ trong hang đá ở Ninh Bình, thi hài được chôn trong tư thế nằm co

Cửa động rộng khoảng 10m, cao khoảng 20m. Trong động có nhiều nhũ đá, khi gõ vào phát ra những âm thanh như tiếng cồng, tiếng chiêng của người Mường.

Đi làm căn cước, chàng trai Phú Yên khiến cả phòng 'bừng tỉnh' vì cái tên lạ

Đi làm căn cước, chàng trai Phú Yên gặp nhiều tình huống dở khóc dở cười vì sở hữu cái tên quá độc lạ, Lưu Kim Jin Đông.

Xuất hiện bông sen Tịnh Đế quan âm siêu hiếm ở Nghệ An

Các đầm sen ở xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An trong mấy năm trở lại đây xuất hiện nhiều bông sen Tịnh Đế khác nhau, vậy nhưng sự xuất hiện cặp sen Tịnh Đế quan âm được xem là siêu hiếm.

Người phụ nữ mặc áo dài, đứng sau cửa kính làm điều lạ lùng mỗi chiều ở TPHCM

Chiều xuống, bà chủ cửa hàng lại mặc những bộ áo dài thật đẹp rồi đứng trên sân khấu được dựng phía sau ô cửa kính để hát tặng người đi đường.

Uống chai nước bí ẩn trôi trên biển, nhóm ngư dân chết 'bất đắc kỳ tử'

Một nhóm ngư dân gồm 4 người đã tử vong và 2 người trong tình trạng nguy kịch sau khi uống chất lỏng bí ẩn trong những cái chai trôi nổi trên biển hôm 29/6.

Lão nông miền Tây hơn 20 năm làm điều lạ lùng trả ơn trâu bò

Từng nổi tiếng khấm khá nhất vùng, sở hữu hàng chục công ruộng, một lão nông miền Tây quyết mang hết số tiền dành dụm, bỏ công sức, dựng chuồng trại, tìm đến các lò mổ giải cứu trâu bò.

Bí ẩn khu mộ ‘danh gia vọng tộc’ của dòng họ từng nhiều đời làm quan to

Sự kỳ bí về khu mộ cổ Đống Thếch ở Hoà Bình sau 400 năm vẫn chưa được khám phá hết. Những phiến đá bí ẩn vẫn đứng sừng sững giữa “thánh địa” của nhà lang xứ Mường.

Bí ẩn căn biệt thự 'view triệu đô' bị bỏ hoang trên núi ở miền Tây

Căn biệt thự trên núi Sam (thuộc TP Châu Đốc, tỉnh An Giang) nhiều năm phơi sương từng bị đồn thổi, thêu dệt về những câu chuyện khó tin.

Trải nghiệm xe bus 2 chiều miễn phí đến Yoko Onsen Quang Hanh

Trải nghiệm nghỉ dưỡng tắm khoáng nóng tại Yoko Onsen Quang Hanh đang được nhiều du khách ví von là điểm đến “chữa lành” thời thượng khi tới Hạ Long.

Đang cập nhật dữ liệu !