Đại lý Ford bị tố giả mạo chữ ký người mua xe

Cặp vợ chồng sau khi ký hợp đồng mua xe bán tải của Ford đã hết sức bất ngờ khi vài ngày sau nhận được một hợp đồng khác lạ với số tiền gấp 1,5 lần.

Một cặp vợ chồng ở Bắc Carolia (Mỹ) mới đây đã lên tiếng cáo buộc đại lý Ford ở địa phương giả mạo chữ ký của họ để tăng giá trị của hợp đồng mua xe.

Trước đó, anh Gallardo cùng vợ đã đến đại lý Mark Ficken Ford để chọn mua một chiếc xe bán tải trị giá 74.000 USD (tương đương 1,75 tỷ đồng). Tuy nhiên, sau khi hoàn tất thủ tục mua bán và ký hợp đồng, phía đại lý đã không đưa bản sao hợp đồng cho khách hàng.

Vài ngày sau đó, đại lý đã gửi cho Gallardo một bản hợp đồng với giá trị cao hơn nhiều lần so với hợp đồng mà họ đã ký trước đó. 

Đại lý Ford bị khách hàng tố cáo giả mạo chữ ký để tăng giá trị hợp đồng (Ảnh: Carscoops)

Bản hợp đồng mới này có liệt kê mức lãi suất cao hơn cũng như có thêm một số chi phí mới liên quan đến dịch vụ và bảo trì. Hợp đồng có giá trị lên tới 117.000 USD, tức là cao hơn khoảng 1,5 lần so với giá trị hợp đồng mà Gallardo đã ký trước đó.

Bên cạnh đó, anh cũng phát hiện ra có ai đó đã giả mạo chữ ký của mình trong bản hợp đồng mới. Sau khi phản ánh với đại lý, Gallardo nhận được lời đề nghị bán lại chiếc xe bán tải mới ký nhưng không hề đưa ra một lời giải thích cụ thể về bản hợp đồng vô lí kia. Hiện Gallardo đã thuê luật sư và dự định sẽ đưa vụ này ra tòa.

 Chiếc bán tải trong bản hợp đồng mới đã tăng giá tới 1,5 lần (Ảnh: Carscoops)

Trong khi đó, phía đại lý không đưa ra bất kỳ bình luận nào khi được hỏi về vụ việc kể trên. “chúng tôi không thể nói gì trong lúc này”. “Sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên số một của chúng tôi”, phía đại lý khẳng định.

Liên quan đến vụ việc này, nhiều chuyên gia tài chính khuyên rằng các khách hàng không nên rời khỏi đại lý mà chưa nhận được tài liệu, hợp đồng bao gồm mức giá cuối cùng, lãi suất và các khoản phải thanh toán hàng tháng. Bên cạnh đó, hãy chắn chắn hợp đồng có thỏa thuận rằng bạn sẽ nhận lại được tiền của mình (bao gồm cả khoản thanh toán trước) nếu đại lý vi phạm.

Nhật Minh (Theo Carscoops)

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Đang cập nhật dữ liệu !