Đà Nẵng “trưng cầu dân ý” về logo và slogan du lịch

Sáng 6/4, tại khu vực cầu chữ T bên bờ Tây sông Hàn (đối diện trụ sở UBND TP Đà Nẵng), Ban tổ chức cuộc thi thiết kế logo và slogan du lịch Đà Nẵng bắt đầu đưa ra trưng bày 20 tác phẩm vào vòng chung kết.

Ông Trần Chí Cường, Phó Giám đốc Sở VH-TT-DL Đà Nẵng cho hay, sau hơn 8 tháng tổ chức (13/07/2013 – 20/03/2014), cuộc thi thiết kế logo và slogan du lịch Đà Nẵng đã nhận được 1.004 bài dự thi hợp lệ của 512 tác giả từ 38 tỉnh thành cả nước. Trong đó, Đà Nẵng có 210 bài dự thi, TP.HCM 195 bài, Hà Nội 134 bài, các tỉnh thành khác 465 bài.

Đà Nẵng “trưng cầu dân ý” về logo và slogan du lịch - ảnh 1

Người dân và du khách tham quan 20 tác phẩm vào vòng chung kết cuộc thi thiết kế logo và slogan du lịch Đà Nẵng được đưa ra trưng bày bên sông Hàn... (Ảnh: HC)

Ban tổ chức đã mời ông Vi Kiến Thành, Cục trưởng Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm (Bộ VH-TT-DL) làm Trưởng Ban giám khảo; và ông Trần Hoàng, Chủ tịch Hiệp hội Marketing TP.HCM, đại diện Hiệp hội Quảng cáo Quốc tế tại Việt Nam tham gia Ban giám khảo cùng với các thành viên khác là các họa sĩ, kiến trúc sư, chuyên gia trong lĩnh vực du lịch, khách sạn, xúc tiến du lịch…  

Ngoài ra Ban tổ chức còn mời ông Louk Lennaerts, Chủ tịch tổ chức Central Coast of Vietnam (CCV), Chủ tịch kiêm Giám đốc chiến lược của tập đoàn Serenity – Holding (Fusion Maia); ông Guillaume van Grinsvan, chuyên gia cao cấp Hà Lan về du lịch và marketing, thành viên tổ chức PUM làm cố vấn cho Ban giám khảo.

Sau buổi chấm giải ngày 24/03 vừa qua, Ban giám khảo đã chọn ra 20 thiết kế tốt nhất để tiếp tục xem xét trong vòng chấm chung khảo, tìm ra logo và slogan xuất sắc nhất đại diện cho du lịch TP. 20 thiết kế này được trưng bày trước công chúng tại khu vực cầu chữ T bên bờ Tây sông Hàn (đối diện UBND TP) từ ngày 06 – 16/04.

Đà Nẵng “trưng cầu dân ý” về logo và slogan du lịch - ảnh 2

...và đóng góp ý kiến, đánh giá đối với logo và slogan du lịch Đà Nẵng (Ảnh: HC)

Tại đây, Ban tổ chức đặt các phiếu khảo sát để người dân cũng như du khách trong và ngoài nước đóng góp ý kiến và đánh giá của họ đối với logo và slogan du lịch Đà Nẵng. Các bộ logo còn được gửi đến 91 Thành ủy viên, lãnh đạo chủ chốt của các ngành, các quận huyện và thành viên Ban chỉ đạo Du lịch của TP để lấy ý kiến đánh giá.

Ông Trần Chí Cường cho hay, buổi chấm chung khảo sẽ được tổ chức ngày 22/04. Lễ bế mạc, trao giải sẽ diễn ra vào ngày 30/04 với 01 giải Nhất lên đến 100 triệu đồng kèm cúp và giấy chứng nhận; 5 ngày trải nghiệm thiên đường resort Đà Nẵng dành cho 2 người (gồm 2 đêm ở InterContinental, 2 đêm ở Furama, 1 đêm ở Morin Bà Nà); 1 tour trực thăng “thưởng ngoạn Đà Nẵng trên không” dành cho 2 người; 1 cặp vé cáp treo Bà Nà và được vinh danh trong lễ bế mạc cuộc thi, công bố logo chiến thắng và tham gia ký kết chuyển nhượng tác quyền logo – slogan du lịch Đà Nẵng.

Ban tổ chức cũng sẽ trao 03 giải khuyến khích (mỗi giải gồm 3 triệu đồng, 1 cặp vé cáp treo Bà Na, 1 đêm ở resort hoặc khách sạn 4 sao dành cho 2 người). Ngoài ra, Ban tổ chức cũng sẽ trao giải phụ bình chọn “Logo được yêu thích nhất”.

HẢI CHÂU

Cát Bà - ‘thiên đường’ chờ được đánh thức

Được ví như bản giao hưởng của núi rừng hùng vĩ và biển đảo bao la, Cát Bà sở hữu 7 hệ sinh thái đa dạng với cảnh quan ngoạn mục, khí hậu trong lành, cùng vô số trải nghiệm hấp dẫn.

Bỏ túi lịch trình du Xuân Sun World Ha Long

Check-in Suối Hoa tại Đồi Bầu trời (Sky Hill), “chill” tại Đồi Mặt trời (Sun Hill) hay chạm đến an nhiên tại Đồi Cửa biển (Ocean Hill) là những trải nghiệm “mới tinh” mà bạn không nên bỏ qua khi khám phá Sun World Ha Long phiên bản 2025.

Từ 10/3, vé chơi Ba Na Hills cho người miền Trung, Tây Nguyên chỉ 350.000 đồng

Từ ngày 10/3 đến hết ngày 15/4/2025, khu du lịch Sun World Ba Na Hills triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho người dân 19 tỉnh miền Trung, Tây Nguyên với mức giá vé vào khu du lịch ưu đãi sâu chưa từng có, chỉ còn 350.000 đồng.

Nữ thạc sỹ 8X về quê khởi nghiệp: Hãy bắt đầu với quy mô nhỏ, vốn ít

Hãy bắt đầu với số vốn và quy mô nhỏ, tới khi có khách hàng rồi mở rộng cũng không muộn. Điểm quan trọng nữa là phải có nguồn lực tài chính của mình hay có chỗ để vay.

6 người con bất ngờ 'làm đám cưới' cho bố mẹ, bù đắp thanh xuân gian khó

Lễ kỷ niệm 37 năm ngày cưới của ông Trần Văn Mai và bà Mai Thị Mười là món quà bất ngờ của 6 người con dành cho ông bà nhân chuyến du lịch của đại gia đình vào dịp Tết vừa qua.

Gửi trao vị hạnh phúc, đón xuân tròn đầy cùng bộ sản phẩm Tết từ TH

Với bộ sản phẩm đồ uống Tết Ất Tỵ 2025 từ TH cùng các món ăn chế biến sẵn của TH true Food, bạn không mất nhiều thời gian chuẩn bị những bữa tiệc tinh tế, đong đầy yêu thương.

Nữ biên tập viên về quê làm việc bị gièm pha, sau chục năm giúp cả nhà đổi đời

Bỏ việc biên tập viên, chị Lương Thy Hương mở quán bán trà sữa giữa vô vàn lời gièm pha. Sau vài năm, chị có nguồn thu nhập ổn định, góp vốn giúp chồng mở xưởng nội thất.

Hành động đẹp của phụ xe dành cho vị khách đặc biệt trên chuyến xe cuối năm

Kết thúc buổi truyền hóa chất cuối cùng năm Giáp Thìn, nữ bệnh nhân mắc ung thư giai đoạn cuối, bị liệt 2 chân lên nhầm xe khách. Chỉ có một mình, chị vội vàng gọi điện cho nhà xe đặt trước đó và nhận được hành động đẹp của người phụ xe.

SHB livestream tìm ra khách hàng trúng thưởng sổ tiết kiệm 310 triệu đồng

Vừa qua, SHB đã tiến hành quay số trúng thưởng cuối kỳ chương trình “Tiết kiệm an tâm - Nhận quà xứng tầm” theo hình thức livestream công khai, nhận được sự quan tâm đông đảo của khách hàng, người dân.

Công nghệ sản xuất tạo nên nước uống Sữa trái cây mãng cầu vạn người mê

Chính quy trình và công nghệ sản xuất hiện đại đã tạo nên hương vị tự nhiên thơm ngon khác biệt cho thức uống từ mãng cầu mới của Tập đoàn TH.

Đang cập nhật dữ liệu !