Đà Nẵng: Nhiều dịch vụ mới trong mùa du lịch biển 2013

Từ ngày 29 - 31/3 tại Công viên Biển Đông, khu vực bãi biển Mỹ Khê và bán đảo Sơn Trà sẽ đồng loạt diễn ra nhiều hoạt động phong phú, hấp dẫn để chính thức khai trương mùa du lịch biển Đà Nẵng 2013

Ngày 27/3, BQL Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng cho hay, mùa du lịch biển Đà Nẵng 2013 sẽ được khai trương vào sáng 29/3 tại Công viên Biển Đông nhân kỷ niệm 38 năm giải phóng TP, với sự tham dự của hàng trăm người dân và du khách, học sinh các trường tiểu học, THCS, sinh viên các trường ĐH Kinh tế, Kiến trúc, Văn hoá nghệ thuật, các nghệ nhân, các doanh nghiệp và hộ kinh doanh ven biển...

Đà Nẵng: Nhiều dịch vụ mới trong mùa du lịch biển 2013 - ảnh 1
Các hộ kinh doanh dịch vụ ven biển Đà Nẵng khẩn trương chuẩn bị đón mùa du lịch biển 2013 - Ảnh: HC

Trong thời gian 3 ngày, tại Công viên Biển Đông sẽ tổ chức các gian hàng thông tin du lịch, hàng lưu niệm, ẩm thực, tiêu dùng; các hoạt động nghệ thuật như thư pháp, vẽ truyền thần, hai đêm nhạc "Giai điệu biển xanh" và “Giao lưu các nhóm nhảy Đà Nẵng”, cuộc thi vẽ tranh "Đà Nẵng - TP biển quê em" lần II và thả chim bồ câu chào mừng kỷ niệm 38 năm ngày giải phóng Đà Nẵng.

Tại khu vực bãi biển Mỹ Khê sẽ khai trương các tổ kinh doanh dịch vụ bãi biển, khu nhà tắm nước ngọt..., trình diễn các môn thể thao biển và hội thi bơi dành cho người yêu biển. Trong khi đó tại bán đảo Sơn Trà sẽ diễn ra các hoạt động như khai trương dịch vụ cafe tại Nhà Vọng cảnh, khai trương quầy ấn phẩm Phật giáo tại chùa Linh Ứng, khai thác các tour du lịch như lặn ngắm san hô, câu cá cùng ngư dân, khám phá Sơn Trà bằng đường bộ; tour bắn súng sơn tại Trường Mai...

Theo ông Phan Minh Hải, Phó BQL bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng, chương trình “Khai trương mùa du lịch biển Đà Nẵng 2013” nhằm khởi động các tiện ích dịch vụ tại các bãi biển du lịch vào đầu mùa du lịch biển 2013; giới thiệu các chương trình, hoạt động và các tiện ích dịch vụ mới cho mùa du lịch biển năm nay đến với người dân và du khách.

Qua chương trình này, BQL bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng cũng đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức cộng đồng về bảo vệ môi trường tại bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch. Đồng thời hướng tới mục tiêu duy trì và phát triển chương trình khai trương này thành một sự kiện thường niên phục vụ cho công tác quảng bá du lịch tại bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng.

HẢI CHÂU

Không sinh được con gái, bố chán nản đặt tên khiến chàng trai khốn khổ nhiều năm

Người đàn ông Bình Định tâm sự, anh từng suýt bị trầm cảm bởi cái tên oái oăm.

Bí ẩn 3 ngôi mộ trong hang đá ở Ninh Bình, thi hài được chôn trong tư thế nằm co

Cửa động rộng khoảng 10m, cao khoảng 20m. Trong động có nhiều nhũ đá, khi gõ vào phát ra những âm thanh như tiếng cồng, tiếng chiêng của người Mường.

Đi làm căn cước, chàng trai Phú Yên khiến cả phòng 'bừng tỉnh' vì cái tên lạ

Đi làm căn cước, chàng trai Phú Yên gặp nhiều tình huống dở khóc dở cười vì sở hữu cái tên quá độc lạ, Lưu Kim Jin Đông.

Xuất hiện bông sen Tịnh Đế quan âm siêu hiếm ở Nghệ An

Các đầm sen ở xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An trong mấy năm trở lại đây xuất hiện nhiều bông sen Tịnh Đế khác nhau, vậy nhưng sự xuất hiện cặp sen Tịnh Đế quan âm được xem là siêu hiếm.

Người phụ nữ mặc áo dài, đứng sau cửa kính làm điều lạ lùng mỗi chiều ở TPHCM

Chiều xuống, bà chủ cửa hàng lại mặc những bộ áo dài thật đẹp rồi đứng trên sân khấu được dựng phía sau ô cửa kính để hát tặng người đi đường.

Uống chai nước bí ẩn trôi trên biển, nhóm ngư dân chết 'bất đắc kỳ tử'

Một nhóm ngư dân gồm 4 người đã tử vong và 2 người trong tình trạng nguy kịch sau khi uống chất lỏng bí ẩn trong những cái chai trôi nổi trên biển hôm 29/6.

Lão nông miền Tây hơn 20 năm làm điều lạ lùng trả ơn trâu bò

Từng nổi tiếng khấm khá nhất vùng, sở hữu hàng chục công ruộng, một lão nông miền Tây quyết mang hết số tiền dành dụm, bỏ công sức, dựng chuồng trại, tìm đến các lò mổ giải cứu trâu bò.

Bí ẩn khu mộ ‘danh gia vọng tộc’ của dòng họ từng nhiều đời làm quan to

Sự kỳ bí về khu mộ cổ Đống Thếch ở Hoà Bình sau 400 năm vẫn chưa được khám phá hết. Những phiến đá bí ẩn vẫn đứng sừng sững giữa “thánh địa” của nhà lang xứ Mường.

Bí ẩn căn biệt thự 'view triệu đô' bị bỏ hoang trên núi ở miền Tây

Căn biệt thự trên núi Sam (thuộc TP Châu Đốc, tỉnh An Giang) nhiều năm phơi sương từng bị đồn thổi, thêu dệt về những câu chuyện khó tin.

Trải nghiệm xe bus 2 chiều miễn phí đến Yoko Onsen Quang Hanh

Trải nghiệm nghỉ dưỡng tắm khoáng nóng tại Yoko Onsen Quang Hanh đang được nhiều du khách ví von là điểm đến “chữa lành” thời thượng khi tới Hạ Long.

Đang cập nhật dữ liệu !