Đà Nẵng: Hội chợ du lịch quốc tế có “Ngày công chúng” cho khách tham quan tự do

Hội chợ du lịch quốc tế Đà Nẵng 2016 sẽ có một ngày rưỡi mở cửa tự do cho người dân và du khách vào tham quan. Tại hội chợ lần này, 20 đơn vị lữ hành, hàng không, khách sạn, khu điểm du lịch... đăng ký tung ra nhiều chương trình kích cầu rất hấp dẫn!

Ngày 23/6, Sở Du lịch Đà Nẵng cho hay, trong khuôn khổ hội chợ du lịch quốc tế Đà Nẵng 2016 (BMTM Danang 2016) diễn ra từ ngày 23 – 26/6 tại Cung thể thao Tiên Sơn sẽ có chương trình “Ngày công chúng”, mở cửa tự do cho công chúng tham quan hội chợ từ 13h30' ngày 25/6 đến hết ngày 26/6.

Đà Nẵng: Hội chợ du lịch quốc tế có “Ngày công chúng” cho khách tham quan tự do - ảnh 1

Hội chợ du lịch quốc tế BMTM Danang 2016 sẽ có "Ngày công chúng" mở cửa tự do cho người dân và du khách vào tham quan (Ảnh: HC)

Trong thời gian diễn ra “Ngày công chúng” sẽ có các chương trình rút thăm trúng thưởng; biểu diễn nghệ thuật; khuyến mãi, kích cầu như bán tour giảm giá, vé máy bay giá rẻ, dịch vụ du lịch, vé tham quan các khu điểm du lịch... Bên cạnh đó là các hoạt động hoạt náo như trình diễn trang trí mặt nạ tuồng, trình diễn ẩm thực, chụp ảnh cùng người mẫu biển; triển lãm ảnh đẹp du lịch... phục vụ người dân và du khách.

Theo Sở Du lịch Đà Nẵng, tại hội chợ du lịch quốc tế “BMTM Danang 2016” có 20 đơn vị gồm 7 công ty lữ hành, 3 hãng hàng không, 8 khách sạn, 3 khu điểm du lịch và 1 đơn vị du lịch quốc tế tung ra các chương trình kích cầu du lịch gồm nhiều hạng mục rất hấp dẫn.

Đáng chú ý là các gói tours du lịch trong nước với giá khuyến mãi giảm từ 10-20% cho du khách đến với hội chợ; gói ưu đãi tham quan Công viên suối khoáng Nóng Thần tài "Trải Nghiệm Tuyệt Vời 1 và 2" (trải nghiệm tắm ONSEN Nhật Bản lần đầu xuất hiện tại Việt Nam) với giá chỉ từ 350.000 – 540.000 đồng/người... Đặc biệt, hãng Vietjer air sẽ mở bán 3000 vé 0 đồng; Công viên Châu Á đưa ra chương trình khuyến mãi khủng HAPPY TUESDAY giảm giá tới 25%...

Được biết, đây là lần đầu tiên Đà Nẵng tổ chức hội nghị du lịch quốc tế. Chủ đề tập trung của BMTM Danang 2016 là “Nghỉ dưỡng biển và M.I.C.E.”. Theo dự kiến của Ban tổ chức, sẽ có khoảng 7.000 khách thương mại tham dự BMTM Danang 2016 và khoảng 10.000 du khách trong và ngoài nước đến Đà Nẵng trong thời gian diễn ra hội chợ.

HẢI CHÂU

SHB - nơi yêu thương lan tỏa, sự sẻ chia chạm đến trái tim

Giữa guồng quay cuộc sống, có những câu chuyện lặng lẽ nhưng ấm áp, có những bàn tay đưa ra đúng lúc, có những tấm lòng rộng mở đồng hành... Tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB), những điều tử tế vẫn luôn hiện hữu, chạm đến trái tim mọi người.

Diễn viên Võ Hoài Nam: 5 bố con luôn an tâm khi có bà xã quán xuyến

Diễn viên Võ Hoài Nam nói bao nhiêu năm nay bà xã kém 12 tuổi luôn là hậu phương lo lắng mọi thứ cho 5 bố con nên anh rất yên tâm.

Cô gái Nam Định vẽ tranh bằng 'đôi tay' đặc biệt, nuôi ước mơ thành họa sĩ

“Tôi không quyết định được hình hài mình sinh ra nhưng tôi có quyền chọn cách sống”, câu nói ấy đã trở thành động lực, giúp Thơm vượt qua giới hạn của cơ thể, dùng “đôi tay” đặc biệt vẽ lên cuộc đời đầy ý nghĩa.

Bố mẹ mất sớm, cô gái Hải Dương oà khóc khi được anh chị đưa đi ‘hỏi vợ’

Ngày anh chị nhận lời đứng ra lo chuyện cưới hỏi, cô gái Hải Dương xúc động đến bật khóc.

Cử nhân thất nghiệp về quê làm ông chủ vườn ‘cây tỷ đô’

Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.

Niềm tự hào của người SHB

Ngân hàng SHB không chỉ là một tổ chức tài chính, mà còn là nơi nuôi dưỡng và lan tỏa những giá trị nhân văn cao đẹp, nơi mỗi cán bộ nhân viên tìm thấy niềm vui, sự gắn bó và tự hào.

Làm việc ở Hà Nội, nam giảng viên vẫn chọn về quê sống, mỗi ngày đi hơn 100km

Làm việc ở Hà Nội nhưng anh Thành vẫn chọn về quê sống 16 năm nay. Mỗi ngày, anh vừa đi vừa về hết hơn 100km.

Du lịch Cát Bà tăng trưởng hai con số nhờ điều gì?

20% là tỷ lệ tăng trưởng khách và doanh thu tới Cát Bà 2024. “Hòn đảo Ngọc” của miền Bắc đang trở thành điểm đến hút khách đáng mơ ước, nhất là khi hệ thống giao thông tới đảo ngày càng thuận lợi.

‘Dệt sắc Tết - Gắn kết Hà Nam’ khuấy động Sun Urban City

“Dệt sắc Tết - Gắn kết Hà Nam” như lời chào Xuân của chủ đầu tư Sun Group dành cho các đại lý phân phối, chuyên viên kinh doanh dự án Sun Urban City, đồng thời kích hoạt thị trường BĐS Hà Nam ngay những ngày đầu năm.

Địa điểm giải trí cảm giác mạnh cách Hà Nội 150km, giá vé chỉ 150.000 đồng

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm giải trí với những trò chơi cảm giác mạnh “cực đã” mà không quá xa Hà Nội, Công viên Rồng tại Sun World Ha Long chính là điểm đến lý tưởng, với giá vé đang áp dụng chỉ 150.000 đồng.

Đang cập nhật dữ liệu !