Đà Nẵng: Đường dây nóng tiếp nhận thông tin sửa chữa, xử lý sự cố về điện

Ngày 15/4, Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng (PC Đà Nẵng) cho hay vừa chính thức đưa vào sử dụng đường dây nóng (0511.626.8888) chuyên tiếp nhận thông tin sửa chữa, xử lý sự cố (XLSC) về điện.

“Trong mọi trường hợp bị mất điện, khách hàng hãy gọi đến số 0511.626.8888. Đây là đầu mối duy nhất tiếp nhận, xử lý thông tin khách hàng trong các trường hợp xử lý sự cố, sửa chữa điện thay cho các số điện thoại của tổ trực xử lý sự cố trước đây tại các Điện lực. Ngoài ra, các số điện thoại khác (giao dịch khách hàng, ghi chỉ số…) không thay đổi” – ông Ngô Tấn Cư, Phó Giám đốc PC Đà Nẵng cho hay.

Đà Nẵng: Đường dây nóng tiếp nhận thông tin sửa chữa, xử lý sự cố về điện - ảnh 1

Công nhân PC Đà Nẵng xử lý nhanh các sự cố về điện (Ảnh do PC Đà Nẵng cung cấp)

Theo ông Ngô Tấn Cư, thay vì phải nắm bắt số điện thoại xử lý sự cố của từng Điện lực hay thông tin đơn vị quản lý lưới điện trên từng địa bàn… như trước đây, mỗi khi bị sự cố về điện, người dân chỉ cần gọi đến số đường dây nóng duy nhất đặt tại phòng Điều độ của PC Đà Nẵng.

Không chỉ mang lại tiện ích rõ rệt với người dân, đường dây nóng này cũng là công cụ hữu hiệu giúp PC Đà Nẵng nắm bắt tổng quan tình hình cấp điện của các Điện lực; qua đó có kế hoạch nhằm nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, giảm suất sự cố, giảm thiểu số lần mất điện.v.v. của khách hàng.

Để khách hàng sử dụng điện trên địa bàn kịp thời nắm bắt thông tin về đường dây nóng này, hiện PC Đà Nẵng đang đẩy mạnh công tác tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng như báo chí, đài truyền hình; thông qua các hóa đơn, tờ rơi quảng cáo, biên nhận thanh toán tiền điện…;  phổ biến qua các banner quảng bá trên website Công ty; tại các cổng, quầy giao dịch khách hàng của các Điện lực trực thuộc.

Bên cạnh đó, PC Đà Nẵng chỉ đạo các tổ trực xử lý sự cố của các Điện lực trực thuộc giải quyết yêu cầu khách hàng; đồng thời thực hiện giải đáp, hướng dẫn người dân gọi đến đường dây nóng thay cho các số điện thoại trực trước đây. Tiến hành gửi SMS, email, tờ rơi tuyên truyền đường dây sửa chữa nóng, XLSC… để khách hàng hiểu và đồng thuận.

HẢI CHÂU

Hình ảnh xinh đẹp của BTV Thu Hà thời sự đang tác nghiệp ở Điện Biên

Có mặt tại Điện Biên dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, BTV Thu Hà coi đó là niềm vinh hạnh lớn. Cô gây ấn tượng khi mặc bộ trang phục truyền thống của dân tộc Thái.

MC Mai Ngọc 'sống tự tin, đẹp chủ động' sau khi chia tay chồng doanh nhân

MC Mai Ngọc luôn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi sắc vóc gợi cảm và làn da trắng. Cô chia sẻ hiện tại chọn cách sống tự tin, đẹp chủ động.

Cuộc sống ở nơi đặc biệt nhất Bắc Giang: Cả làng không một tấc đất

Toàn bộ người dân ở thôn Nguyệt Đức (Bắc Giang) đều sống trên thuyền, dưới lòng sông Cầu. Nhiều gia đình đã sống ở đây từ lâu đời, chủ yếu làm nghề chài lưới hoặc lái tàu.

Fan phát sốt vì nhan sắc NSND Thu Hà năm 20 tuổi đánh bại mọi mỹ nhân

Hình ảnh NSND Thu Hà trong vai Quận chúa Quỳnh Hoa được trích từ phim 'Đêm hội Long Trì' công chiếu cách đây gần 40 năm bất ngờ gây sốt trở lại.

Ám ảnh tuổi thơ cơ cực, chàng trai Hà Giang lên núi làm điều cảm động

Ám ảnh chuyện cứ mua gạo nấu cơm ăn lại thiếu tiền đi học, nên khi đã tạm lo được cho mình, chàng trai Hà Giang quyết định làm điều khiến ai cũng bất ngờ, cảm động.

Tình cờ nghe cuộc nói chuyện của bố mẹ chồng, tôi buồn bã mất ăn mất ngủ

Tôi luôn coi mẹ chồng như mẹ ruột của mình và nghĩ bà cũng coi tôi như con gái, nhưng có lẽ không phải vậy.

Quá thương bố, tôi không muốn về quê: Lý do được con gái chia sẻ tận đáy lòng

Có một điều gần đây tôi mới chia sẻ với chồng: Tôi rất ngại về quê vì khi rời đi, nhìn bố một mình, tôi lại cảm thấy không nỡ... Tôi cứ chìm đắm trong nỗi thương bố và nhớ mẹ.

Về quê nghỉ lễ, nàng dâu rớt nước mắt khi thấy một thứ trong mâm cơm nhà chồng

Mâm cơm đơn giản nhưng chứa đựng biết bao yêu thương và quan tâm trong đó. Mỗi miếng thịt, mỗi cọng rau, đều chứa chan tình cảm của mẹ.

Mai Phương Thuý đã 'ở trong lồng', NSND Thu Hà trẻ đẹp tuổi 55

Mai Phương Thuý khoe hình ảnh mới kèm thông báo đã 'ở trong lồng'; NSND Thu Hà xinh đẹp tuổi 55.

Hình ảnh lay động trái tim những ngày nắng nóng đỉnh điểm ở Đà Nẵng

“Anh tài xế, cô lao công ơi! Dừng lại đây 1 phút uống chai nước mát rồi đi tiếp nhé. Xin đừng ngại nhé" là dòng chữ xuất hiện trên hè phố Đà Nẵng những ngày nắng nóng đỉnh điểm.

Đang cập nhật dữ liệu !