Đà Nẵng: Bất động sản cao cấp đón đầu sự kiện APEC 2017

Sự kiện Đà Nẵng được chọn đăng cai APEC 2017 đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng trong thời gian qua.

Đây vừa là vinh dự vừa là đóng góp lớn nhất của Đà Nẵng vào việc quảng bá hình ảnh một Việt Nam năng động, mến khách, có bản sắc văn hóa độc đáo đến với du khách quốc tế. Đây cũng chính là cơ hội để bất động sản cao cấp Đà Nẵng đẩy mạnh quá trình đầu tư, đón đầu sự kiện lớn của thành phố.

Những cơ hội mở ra từ APEC 2017

Diễn đàn hợp tác kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương (APEC) 2017 là một sự kiện lớn, mang tầm quốc tế. Tại diễn đàn, sẽ có hơn 100 hội nghị, trong đó có 20 hội nghị cấp bộ trưởng trở lên. Trong khuôn khổ sự kiện cũng sẽ diễn ra tuần lễ cấp cao quy tụ các lãnh đạo cấp cao đến từ 20 nước thành viên, những khách mời quan trọng như Tổng thư ký LHQ, và đặc biệt là Diễn đàn Kinh tế APEC với khoảng 1.000 doanh nghiệp lớn trên thế giới.

Như vậy, đây là cơ hội vàng để Đà Nẵng thể hiện mình như một điểm đến lý tưởng, thu hút sự chú ý của các đối tác tiềm năng, từ đó tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư kinh doanh, thúc đẩy phát triển kinh tế – thương mại thành phố. Đồng thời, Đà Nẵng có cơ hội quý báu để khẳng định vị thế của một thành phố năng động không chỉ trong nước mà còn bước ra sân chân lớn, mang tầm quốc tế.

Có thể khẳng định, APEC 2017 sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho Đà Nẵng, cho cộng đồng doanh nghiệp và cho cả người dân.

Thị trường bất động sản cao cấp sôi động

Không nằm ngoài sức hút lớn từ sự kiện quan trọng này, các doanh nghiệp bất động sản Đà Nẵng đã tập trung vào nhiều dự án cao cấp để đón đầu sự kiện.

Một số doanh nghiệp đầu tư bất động sản lớn tại Đà Nẵng hiện nay như Sun Group, Vingroup, Hyatt, HB Group, Hilton... hướng tới sản phẩm là khách sạn chuẩn 5 sao, biệt thự biển, các dịch vụ thương mại, vui chơi giải trí hàng đầu… nhằm đảm bảo phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu của các chính khách cũng như các doanh nhân, tầng lớp thượng lưu.

Đà Nẵng: Bất động sản cao cấp đón đầu sự kiện APEC 2017 - ảnh 1

Marina complex – điểm đến lý tưởng cho mọi khách hàng và nhà đầu tư

Trong xu hướng này, Đất Xanh Miền Trung đã tung ra dự án khu phức hợp bất động sản và bến du thuyền Marina Complex. Đây là dự án sáng giá bên bờ sông Hàn với tổng diện tích đầu tư 11.7 ha, vị trí mặt tiền sông Hàn, trên trục đường Trần Hưng Đạo - con đường du lịch đắt giá ven sông. Đặc biệt, Marina Complex là dự án duy nhất sở hữu 10.000m2 mặt nước, được đầu tư và phát triển trở thành một điểm nghỉ dưỡng và cũng là điểm du lịch cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế.

Từ Marina Complex, cư dân có thể di chuyển dễ dàng đến trung tâm hành chính thành phố, các điểm du lịch nổi tiếng như Bãi Bụt, chùa Linh Ứng, cảng Tiên Sa, bãi biển Mỹ Khê… Dự án còn được tích hợp nhiều tiện ích với tiêu chí hiện đại, hòa hợp cùng thiên nhiên.

Quy tụ đầy đủ những giá trị của một dự án đẳng cấp, Marina Complex kiến tạo cuộc sống hoàn hảo ngay giữa lòng thành phố hoa lệ, là điểm đến hấp dẫn với các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Chia sẻ thêm về điều này, ông Trần Ngọc Thành – Tổng giám đốc Đất Xanh Miền Trung cho biết, Đà Nẵng đang xây dựng môi trường phát triển du lịch bền vững và định hướng trở thành trung tâm trung chuyển hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Chính vì vậy, những dự án cao cấp, đạt chuẩn quốc tế cùng với việc hình thành những bến du thuyền đẳng cấp không chỉ có ý nghĩa chào đón sự kiện APEC 2017 mà còn mang tầm chiến lược lâu dài, gắn bất động sản cao cấp Đà Nẵng với sự phát triển vững mạnh của thành phố.

Thông tin chi tiết dự án, liên hệ: 0932 43 63 83

Lê Hân

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Làm trà từ trái vàng ruộm ở vùng quê Đất Đỏ, thu nhập hàng trăm triệu mỗi năm

Hơn 10 năm ấp ủ ý tưởng tạo ra sản phẩm từ loại trái đặc trưng của vùng đất nơi mình sinh ra, anh Hiếu đã cho ra đời sản phẩm trà Lêkima mang hương vị mới lạ mà không nơi nào có được.

Giám đốc bị 'người lạ' bán sạch cổ phiếu và lấy 2,8 tỷ trong vòng 'một nốt nhạc'

Chị Huyền Trang, giám đốc công ty truyền thông tại Hà Nội bị lừa mất tiền tỷ không thể ngờ mình lại là nạn nhân bởi kịch bản được dàn dựng quá tinh vi.

Loại quả mặn như muối, xưa không ai hái, giờ thành đặc sản được săn lùng

Có một loại quả rừng rất lạ, mang vị mặn như muối. Loại quả này mọc dại, trước không có ai thu hái giờ thành đặc sản được săn lùng.

Không lưu ảnh CCCD trong điện thoại để tránh mất sạch tiền trong tài khoản

Tuyệt đối không lưu trữ trên điện thoại ảnh chụp CMTND/CCCD/hộ chiếu cá nhân, mật khẩu truy cập ứng dụng ngân hàng. Chỉ cài đặt các ứng dụng chính thức trên Appstore và CH Play... để tránh mất sạch tiền trong tài khoản.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.