Cựu danh thủ Gianfranco Zola bỏ Word Cup, sang London đàm phán với Chelsea?

Cựu huyền thoại của Chelsea, Gianfranco Zola, đã bất ngờ tạm dừng công việc bình luận các trận đấu tại World Cup 2018 cho kênh truyền hình SuperSport phát sóng tại châu Phi để tức tốc bay sang London, thủ đô nước Anh.

Báo chí Italia, quê hương của Zola, loan tin cựu danh thủ của Chelsea sang London để đàm phán về việc đảm nhận cương vị trợ lý cho HLV Maurizio Sarri tại Stamford Bridge kể từ mùa giải tới.

Chia sẻ trên mạng xã hội vào đêm qua, Gianfranco Zola không xác nhận nhưng cũng không phủ nhận việc sẽ tái hợp với Chelsea. Tuy nhiên, ông cho biết sẽ không thể tham gia bình luận các trận đấu tại vòng bảng World Cup 2018 sau khi lượt trận thứ nhất kết thúc.

Gianfranco Zola bình luận trận Ba Lan - Senegal tại vòng loại World Cup 2018.

“Tôi sẽ lại theo dõi World Cup trong vài trò bình luận trên truyền hình sau khi tôi trở về từ nước Anh”, Zola nói khi được hỏi về khả năng quay trở lại Chelsea.

“Có rất nhiều tin đồn về tôi, vào lúc này chưa thể nói điều gì. Chúng sẽ biết được điều gì diễn ra trong tương lai. Hiện tại, tất cả chỉ dừng lại ở dạng tin đồn và chưa có quyết định nào được đưa ra.”

Theo tờ Gazzetta dello Sport, Zola sẽ làm trợ lý cho HLV Maurizio Sarri sau khi vị HLV đồng hương người Italia tiếp quản ghế nóng tại Chelsea từ Antonio Conte,  cũng là một người đồng hương Italia.

Maurizio Sarri tự tin sẽ trở thành HLV của Chelsea.

Tuy nhiên, hợp đồng của Conte với đội bóng chủ sân Stamford Bridge có thời hạn đến hết tháng 6/2019 và giới chủ của đội bóng này vẫn chưa đưa ra quyết định chính thức về tương lai của vị HLV từng giúp Chelsea lên ngôi vô địch mùa giải năm ngoái.

Cùng với đó, HLV Maurizio Sarri mặc dù tỏ ra tự tin sẽ được bổ nhiệm tiếp quản chiếc ghế nóng tại Chelsea, nhưng ông vẫn còn hợp đồng với CLB Napoli. Nếu mặn mà với Maurizio Sarri, Chelsea sẽ phải móc hầu bao 7 triệu Euro để giúp Sarri bồi thường hợp đồng cho Napoli. Cùng với đó, Chelsea cũng sẽ phải bồi thường 1 năm hợp đồng được cho là có giá 9 triệu bảng nếu sa thải Conte.

Gianfranco Zola khi còn thi đấu cho Chelsea.

Gianfranco Zola được coi là huyền thoại của Chelsea, khi còn là cầu thủ, cựu tiền đạo này đã có 7 mùa giải gắn bó với CLB này từ năm 1996-2003 và ghi được 69 bàn thắng cho The Blues.

Khi tỷ phú người Nga Roman Abramovic mua lại Chelsea vào mùa hè năm 2003, mở ra kỷ nguyên rực rỡ nhất trong lịch sử đội bóng, cũng là thời điểm Zola rời đội bóng này.

PV

Câu nói xót xa của cô gái sau hành trình thoát khỏi kẻ buôn người

Hầu hết các nạn nhân của mua bán người, sau khi được giải cứu, đều khá ổn về mặt tâm lý trong vòng 1-3 tháng đầu. Nhưng sau khoảng thời gian này, một số vấn đề ở họ bắt đầu nảy sinh.

Nữ tiến sĩ kể chuyện bị quấy rối và cách vượt lên nỗi đau, giúp người cùng cảnh

Bà Hồng bị quấy rối từ rất sớm. Trong hầu hết những tình huống bị quấy rối, chỉ có một mình bà đối diện với kẻ thực hiện hành vi.

Cao Thái Hà tuổi 34 vui sống độc thân, yêu hết mình nhưng thích tự do

Đi qua nhiều thăng trầm, Cao Thái Hà tận hưởng cuộc sống tích cực, lạc quan. Nữ diễn viên thích yêu nhưng không đặt giới hạn tuổi tác cho việc kết hôn.

Cú liều lúc nửa đêm cứu chàng trai Sơn La khỏi 'sào huyệt' của kẻ buôn người

H. được rủ sang Campuchia làm công việc nhẹ nhàng, lương tháng 10-15 triệu đồng. Nhưng chỉ vài ngày sau khi nhận việc, H. nhận ra mình đang ở trong ''sào huyệt'' của những kẻ buôn người.

Sếp nhìn chòng chọc vào người tôi, rồi chê bai ‘giống chân giò quá vậy’

Có những lần sếp nói những câu làm tôi chỉ muốn òa khóc. Sếp nhìn chòng chọc vào người tôi, rồi chê bai “sao giống chân giò quá vậy?”.

Bất ngờ bị tố quấy rối tình dục, nam giám đốc viết thư 'tuyên bố trong sạch'

Luật sư Trần Xuân Tiền chia sẻ, trong quá trình hành nghề, ông từng được biết và nghe về các vụ QRTD mà chính bản thân người quấy rối không cho rằng mình đang quấy rối người khác, đến khi bị tố cáo mới ngớ người.

Cảnh độc đáo ở nơi thờ nữ tình báo đầu tiên của chính sử Việt Nam

Có tuổi đời hàng trăm năm, rặng duối khổng lồ sừng sững bao quanh nơi thờ nữ tình báo đầu tiên của chính sử Việt Nam.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Cựu binh hơn 8 năm làm điều đặc biệt trên phố, từ chối nhận tiền hỗ trợ

Hơn 8 năm qua, tại TP. Hội An, một cựu binh lớn tuổi hằng ngày cần mẫn đẩy chiếc xe tự chế rong ruổi khắp nẻo đường để nhặt rác. Ông từ chối nhận lương cho công việc này.

Đang cập nhật dữ liệu !