Cuối tháng 8 khắc phục xong “hố tử thần” trên đường Lê Văn Lương

Liên ngành giao thông – xây dựng Hà Nội cho biết rất khó tìm một đơn vị trung gian để tìm nguyên nhân gây sụt lún đường Lê Văn Lương, nhưng từ nay đến cuối tháng tám sẽ phải khắc phục tạm thời để các phương tiện lưu thông.

Cuối tháng 8 khắc phục xong “hố tử thần” trên đường Lê Văn Lương

Trả lời câu hỏi của phóng viên báo điện tử Infonet chiều 21/8, Giám đốc Sở Xây dựng Hà Nội Nguyễn Thế Hùng cho biết, sự cố sụt lún trên đường Lê Văn Lương vừa qua là một điều rất đáng tiếc. Tuy không thiệt hại về người nhưng sự cố trên đã ảnh hưởng đến vấn đề giao thông trên địa bàn Thành phố.

Ngay sau khi sự cố xảy ra, liên ngành giao thông – xây dựng đã tổ chức họp bàn và sẽ cùng các đơn vị có liên quan khẩn trương khắc phục.

Cuối tháng 8 khắc phục xong “hố tử thần” trên đường Lê Văn Lương

Cuối tháng tám sẽ khắc phục tạm thời sự cố sụt lún trên đường Lê Văn Lương

Tuy nhiên theo ông Hùng, việc tìm ra nguyên nhân chính xác cần phải có thời gian, chứ không thể tiến hành trong một sớm một chiều. Bởi lẽ không dễ tìm ra một đơn vị trung gian có đủ chuyên môn vào khảo sát, xác định nguyên.

"Nếu không tìm được nguyên nhân chính xác để đưa ra giải pháp khắc phục triệt để thì tình trạng tái sạt lở rất có thể sẽ tiếp tục xảy ra" - ông Hùng khẳng định.

Đồng tình với quan điểm trên, Phó Giám đốc Sở GTVT Hà Nội Nguyễn Hoàng Linh cũng cho rằng, cần phải có thời gian mới có thể tìm ra nguyên nhân chính xác, trên cơ sở đó mới đưa ra được giải pháp khắc phục triệt để sự cố sụt lún trên đường Lê Văn Lương.

"Đơn vị trung gian giám định chất lượng phải có chức năng, nhiệm vụ và có đầy đủ kinh nghiệm về vấn đề này. Ngoài ra việc chọn đơn vị nào sẽ phải trình và được sự thông qua của thanh phố".

Đề cập đến tiến độ và thời gian khắc phục, ông Linh khẳng định: “Một số đơn vị thi công đang tìm cách khắc phục sự cố. Ngay trong tháng tám này sẽ phải hoàn trả lại tuyến đường, đảm bảo cho các phương tiện lưu thông an toàn”.

Trước mắt Sở GTVT đã và đang tổ chức phân luồng giao thông, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người và phương tiện tại khu vực và các vùng lân cận. Phía Sở GTVT cũng cho biết, mặc dù sự cố xảy ra từ sáng sớm, nhưng đơn vị đã triển khai phong tỏa khu vực và đến thời điểm này không xảy ra thiệt hại về người và của.

Tình trạng sụt lún tại đường Lê Văn Lương đã xảy ra hơn hai ngày. Đặc biệt tình trạng sạt lở vẫn còn diễn ra, trong điều kiện mưa nắng thất thường như hiện nay. Khi xảy ra sự cố này phía chủ đầu tư – Tập đoàn Nam Cường và Công ty cổ phần Sông Đà Thăng Long, đơn vị có dự án đang xây dựng ngay tại khu vực xảy ra sự cố đã có những tranh cãi về nguyên nhân gây ra sự cố.

Nhưng điều người dân quan tâm lúc này không phải là vấn đề nguyên nhân, hay trách nhiệm, mà cái cần nhất lúc này là bao giờ con đường được trở về nguyên trạng để các phương tiện có thể lưu thông trở lại.

Nguyễn Dũng

Không thể sinh con, tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Không thể sinh con cho gia đình nặng tư tưởng phong kiến, tôi chìm đắm trong cuộc hôn nhân đầy nước mắt. Liệu tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Đô thị thời đại Sun Urban City: Nơi lý tưởng để ‘sống cuộc đời rực rỡ’

Ngày 24/8, lễ ra mắt dự án Đô thị thời đại Sun Urban City - “Sống cuộc đời rực rỡ” tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã mang tới màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn cùng những thông tin đầu tiên về thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1001 tiện ích phía nam Hà Nội.

Xem ngay kẻo lỡ: Loạt show diễn hot nhất Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 2/9

Hàng loạt ưu đãi, trải nghiệm và show diễn đỉnh cao tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills và “quận giải trí” Da Nang Downtown (Công viên châu Á cũ) đang chào đón du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh.

Đời thực sexy của Như 'chài trai' đóng phim hot nhất giờ vàng VTV

Yên Đan, nữ diễn viên sinh năm 1997 vào vai Như "chài trai" - bạn cùng phòng của Pu trong "Đi giữa trời rực rỡ" sở hữu nhan sắc và vóc dáng ấn tượng.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Phòng trọ 3m2 giá 1,8 triệu ở Hà Nội, nhiều người 'ngộp thở' khi nhìn vào

Căn phòng trọ 3m2 chỉ đủ cho một người nằm ngủ và chừa lại một lối đi nhỏ hẹp. Giá thuê căn phòng khiến nhiều người ngỡ ngàng. Tại khu nhà này, còn có những phòng trọ diện tích nhỏ hơn đã có người ở.

Đủ tuổi nghỉ hưu được đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động

Bộ LĐ-TB&XH vừa có văn bản trả lời Sở LĐ-TB&XH tỉnh Vĩnh Phúc xung quanh vướng mắc về việc đơn phương chấm dứt hợp đồng với người lao động đủ điều kiện nghỉ hưu ở tuổi thấp hơn nhưng không có nguyện vọng nghỉ hưu trước tuổi.

Có con đang học cấp 2, tôi xây xẩm mặt mày khi xem điểm chuẩn đại học

Cô con gái lớn năm nay vào lớp 8, vợ chồng tôi đã phòng xa cửa vào cấp 3 khó khăn bằng cách chuẩn bị tâm lý sớm cho con. Mấy ngày nay các đồng nghiệp bàn tán rôm rả điểm thi cao mà vẫn trượt đại học, tôi thật sự lo lắng.

Ngắm núi mây đẹp siêu thực tại ‘nóc nhà Nam bộ’

Nổi tiếng với những khoảnh khắc mây phủ đẹp siêu thực, núi Bà Đen (Tây Ninh) xứng đáng là miền tiên cảnh phải đến ít nhất một lần trong đời.

Đêm nhạc Dốc Mộng Mơ: Đan Trường, Cẩm Ly ‘nối lại tình xưa’

Cặp song ca vàng sẽ tái hợp trên sân khấu đêm nhạc Dốc Mộng Mơ ngày 1/9 tại Bản Mây - ngôi làng nhỏ trong khuôn viên khu du lịch Sun World Fansipan Legend, với những bản tình ca từng làm nên tên tuổi Đan Trường - Cẩm Ly.

Đang cập nhật dữ liệu !