Cung hoàng đạo ngày 30/9: Tâm trạng tốt đẹp của Cua

Nhà Cua đừng nóng vội, mọi chuyện sẽ đâu vào đấy cả thôi. Quan trọng là ấy hãy chuẩn bị một tinh thần thật tốt trong ngày Thứ Bảy này nhé!
Thứ Bảy ngày 30/9/2017 của Bạch Dương (21/3-19/4)

Nhà Cừu thân mến, Thứ Bảy này có lẽ là thời điểm lý tưởng để Bạch Dương lên các kế hoạch ngắn cho việc học tập và nhiều việc khác. Bởi thế, ấy nên cân bằng sao cho mọi thứ luôn khiến ấy dễ chịu. Chúc ấy thành công!

Thứ Bảy ngày 30/9/2017 của Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu là người có ý thức kỷ luật và tính tự giác cao, bởi vậy, nếu ấy đã quyết tâm làm việc gì thì việc ấy nhiều khả năng là thành công và vô cùng mĩ mãn nữa cơ. Ngưu Ngưu đặc biệt có trái tim chân thành và sự tâm huyết khi làm tất cả mọi việc nữa. Thật tuyệt Ngưu Ngưu à!

Thứ Bảy ngày 30/9/2017 của Song Tử (21/5-21/6)

Khả năng học hỏi nhanh và tư duy nhạy bén giúp cho Song Tử nhanh chóng tìm được mấu chốt của vấn đề, bởi thế thử thách ư? Với Song Tử tất cả chỉ là chuyện nhỏ thôi. Cứ thế mà phát huy Song Tử nhé! Thứ Bảy cũng là lúc ấy nên ra ngoài giao lưu với bạn bè, làm những việc mình thích để ngày cuối tuần thêm ý nghĩa nhé!

Thứ Bảy ngày 30/9/2017 của Cự Giải (22/6-22/7)

Chiêm tinh gia khuyên nhà Cua nên quan tâm và chú ý nhiều hơn tới mọi người trong ngày hôm nay, ngoài ra, sự bình tĩnh sẽ khiến cho mọi việc trở nên tốt đẹp. Chúc ấy một Thứ Bảy như ý. Cua đừng quên, với một người giàu tình cảm và nội tâm như Cua, tâm trạng sẽ quyết định sự thành công khá nhiều đấy!



Thứ Bảy ngày 30/9/2017 của Sư Tử (23/7-22/8)

Sự nhiệt thành sẽ khiến Sư Tử “cảm hoá” được trái tim mọi người, nhưng cũng vì thế mà khiến ấy trở nên bận rộn hơn vào ngày cuối tuần. Hãy tìm niềm vui trong sự bận rộn, bởi nó làm cho Chúa Sơn Lâm cảm thấy mình thật hữu ích, phải vậy không?

Thứ Bảy ngày 30/9/2017 của Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ đang phát huy hết sự chu đáo và tỉ mỉ của mình trong mọi việc được giao, bởi thế mà ấy sẽ nhận được lời khen ngợi từ mọi người. Chậm mà chắc chắn còn hơn là nhanh mà sai sót phải không Xử Nữ?

Thứ Bảy ngày 30/9/2017 của Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ Bảy sẽ là ngày Thiên Bình thể hiện những ý tưởng sáng tạo và khả năng mọi người ủng hộ là rất cao. Ngoài ra, ấy cũng nên thuyết phục lũ cạ cứng hành động theo những gì mà ấy vạch ra, mọi thứ sẽ rất ổn thoả đó!

Thứ Bảy ngày 30/9/2017 của Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp thân mến, đã đến lúc ấy cần thể hiện cho mọi người thấy trái tim ấm áp bên trong vẻ ngoài tưởng chừng như mạnh mẽ của cậu. Ngoài ra, Bọ Cạp nên dành thời gian cho gia đình hôm nay nữa nhé!



Thứ Bảy ngày 30/9/2017 của Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ Bảy sẽ là một ngày Mã Mã tràn đầy hào hứng trong mọi việc, từ đống bài vở khó nhằn cho tới việc nhà được ba mẹ giao cho. Dù thế nào thì ấy cũng hoàn thành xuất sắc, còn gì vui hơn!

Thứ Bảy ngày 30/9/2017 của Ma Kết (22/12- 19/1)

Chiêm tinh gia dự đoán nhiều khả năng hôm nay Ma Kết sẽ ngập tràn hạnh phúc bởi những gì mà lũ cạ cứng hoặc “gà bông” dành tặng. Ấy hãy tận hưởng một ngày cuối tuần thật thư thái và ý nghĩa bên những người bạn dễ thương này nhé!

Thứ Bảy ngày 30/9/2017 của Bảo Bình (20/1-18/2)

Vui lắm nha, Bảo Bình nhiều khả năng sẽ đón chờ một Thứ Bảy vô cùng thuận lợi, như thể mọi người đều đang ưu ái và hướng về đằng ấy vậy. Tuy nhiên, ấy đừng vì thế mà “đánh mất” chính kiến của bản thân nhé Bình Bình.

Thứ Bảy ngày 30/9/2017 của Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư đang ấp ủ những dự định tốt đẹp cho tương lai thì phải, ấy còn chờ gì nữa mà không bắt đầu đi. Sự thành công sẽ đến với những người kiên trì và có chí hướng đó nhà Cá!

Theo thieunien

Không sinh được con gái, bố chán nản đặt tên khiến chàng trai khốn khổ nhiều năm

Người đàn ông Bình Định tâm sự, anh từng suýt bị trầm cảm bởi cái tên oái oăm.

Bí ẩn 3 ngôi mộ trong hang đá ở Ninh Bình, thi hài được chôn trong tư thế nằm co

Cửa động rộng khoảng 10m, cao khoảng 20m. Trong động có nhiều nhũ đá, khi gõ vào phát ra những âm thanh như tiếng cồng, tiếng chiêng của người Mường.

Đi làm căn cước, chàng trai Phú Yên khiến cả phòng 'bừng tỉnh' vì cái tên lạ

Đi làm căn cước, chàng trai Phú Yên gặp nhiều tình huống dở khóc dở cười vì sở hữu cái tên quá độc lạ, Lưu Kim Jin Đông.

Xuất hiện bông sen Tịnh Đế quan âm siêu hiếm ở Nghệ An

Các đầm sen ở xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An trong mấy năm trở lại đây xuất hiện nhiều bông sen Tịnh Đế khác nhau, vậy nhưng sự xuất hiện cặp sen Tịnh Đế quan âm được xem là siêu hiếm.

Người phụ nữ mặc áo dài, đứng sau cửa kính làm điều lạ lùng mỗi chiều ở TPHCM

Chiều xuống, bà chủ cửa hàng lại mặc những bộ áo dài thật đẹp rồi đứng trên sân khấu được dựng phía sau ô cửa kính để hát tặng người đi đường.

Uống chai nước bí ẩn trôi trên biển, nhóm ngư dân chết 'bất đắc kỳ tử'

Một nhóm ngư dân gồm 4 người đã tử vong và 2 người trong tình trạng nguy kịch sau khi uống chất lỏng bí ẩn trong những cái chai trôi nổi trên biển hôm 29/6.

Lão nông miền Tây hơn 20 năm làm điều lạ lùng trả ơn trâu bò

Từng nổi tiếng khấm khá nhất vùng, sở hữu hàng chục công ruộng, một lão nông miền Tây quyết mang hết số tiền dành dụm, bỏ công sức, dựng chuồng trại, tìm đến các lò mổ giải cứu trâu bò.

Bí ẩn khu mộ ‘danh gia vọng tộc’ của dòng họ từng nhiều đời làm quan to

Sự kỳ bí về khu mộ cổ Đống Thếch ở Hoà Bình sau 400 năm vẫn chưa được khám phá hết. Những phiến đá bí ẩn vẫn đứng sừng sững giữa “thánh địa” của nhà lang xứ Mường.

Bí ẩn căn biệt thự 'view triệu đô' bị bỏ hoang trên núi ở miền Tây

Căn biệt thự trên núi Sam (thuộc TP Châu Đốc, tỉnh An Giang) nhiều năm phơi sương từng bị đồn thổi, thêu dệt về những câu chuyện khó tin.

Trải nghiệm xe bus 2 chiều miễn phí đến Yoko Onsen Quang Hanh

Trải nghiệm nghỉ dưỡng tắm khoáng nóng tại Yoko Onsen Quang Hanh đang được nhiều du khách ví von là điểm đến “chữa lành” thời thượng khi tới Hạ Long.

Đang cập nhật dữ liệu !