Cùng Á hậu Huyền My “chơi hàng nóng mà vẫn tươi”

Thử thách “Chơi hàng nóng mà vẫn tươi” của nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr Thanh đã có màn chào sân đầy ấn tượng tại TP.HCM. Sự kiện thu hút hàng ngàn bạn trẻ tham dự. Đặc biệt phải kể đến sự tham gia của những ngôi sao hàng đầu Vbiz và Á hậu Huyền My.

Đến sự kiện ngay từ đầu giờ chiều 18/4, Á hậu Huyền My cùng fan đã tham gia các thử thách "Chơi hàng nóng mà vẫn tươi" và chia sẻ quyết giữ gìn sự tươi tắn dù thường xuyên ăn đồ nóng.

Tham gia thử thách "Chơi hàng nóng mà vẫn tươi", người đẹp diện chiếc áo sơ mi họa tiết điệu đà kết hợp cùng chân váy bút chì hoa nổi bật và tươi tắn selfie cùng các fan hâm mộ.

Á hậu 9X cũng không quên livestream chia sẻ không khí sôi động và hàng trăm các món ăn cay nóng tại sự kiện lên trang facebook cá nhân.

Và tham gia các thử thách "ăn cay nóng" cùng các nghệ sĩ và fan hâm mộ.

Khi giao lưu với khán giả, Á hậu thay chiếc váy ôm màu đỏ, khoe thân hình thon gọn, thần thái tươi tắn. Người đẹp chia sẻ cùng khán giả bí quyết của cô trước sở thích ăn đồ nóng mà vẫn luôn tươi tắn, xinh đẹp nhờ dùng Trà Thanh nhiệt Dr Thanh làm thức uống chính mỗi ngày.

Á hậu 9X rạng rỡ và gần gũi khi selfie cùng những khán giả có mặt tại đây. Chính những khoảnh khắc thân thiết và hình ảnh ngày càng cuốn hút, rạng ngời cùng thần thái tươi tắn, xinh đẹp đã khiến Huyền My ngày càng ghi dấu sâu đậm trong lòng khán giả và trở thành một trong những người đẹp được yêu mến nhất Vbiz hiện nay.

Ngay sau đó là tiết mục mở màn ấn tượng của của Lip B, nhóm nhạc trẻ đình đám hiện nay với các ca khúc Anh ơi anh à, Số nhọ, Love you want you...

Justa Tee nối tiếp chương trình với những bản hit “gây bão” các bảng xếp hạng âm nhạc hiện nay như Người nào đó, Đã lỡ yêu em nhiều, Forever alone của mình cùng ca khúc Nóng với phần rap đặc biệt được viết riêng cho đêm nhạc.

Orange thể hiện Túy âm (remix), Người lạ ơi, Bang Bang, Havana... và khuấy động chương trình với Chờ người nơi ấy, Sóng tình, Đường lên đỉnh vinh quang, Việt Nam ơi...

Bùng nổ trên sân khấu và trở thành tâm điểm chương trình phải kể đến cái tên Only C – chủ nhân của những bản hit “oanh tạc” khắp nơi. Mở đầu là ca khúc Đếm ngày xa em được nhiều khán giả thuộc lòng và hát theo suốt cả tiết mục, tiếp đó là hai bản OST đình đám của bộ phim điện ảnh Em chưa 18.

Cuối chương trình, Only C gửi đến người hâm mộ sáng tác mới nhất của mình vừa được ra mắt trong thời gian gần đây – ca khúc Quan trọng là thần thái kết hợp cùng với vũ đoàn trong những vũ đạo chuyên nghiệp, đẹp mắt.

Sự kiện khép lại thành công rực rỡ, để lại những dấu ấn khó phai với các bạn trẻ. Nhãn hàng Trà Thanh nhiệt Dr Thanh đã tạo ra một sân chơi với những ngôi sao, những bản hit khủng, kéo khán giả cùng thăng hoa chẳng thua kém gì một đại nhạc hội hoành tráng. Đáng chú ý chính là sức nóng và sự lan tỏa của một chương trình lớn mang đến không gian giải trí mãn nhãn.

Lễ hội Phố hàng nóng do nhãn hàng Trà Thanh nhiệt Dr Thanh tổ chức với thông điệp đầy thách thức “Chơi hàng nóng mà vẫn tươi”. Sự kiện mang đến nhiều hoạt động vui chơi giải trí ý nghĩa và hấp dẫn khó lòng bỏ lỡ. Nơi đây mở ra không gian của đồ ăn cay nóng với những ngón ngon đường phố ngon và nóng nhất châu Á, những trò chơi độc lạ hừng hực và đặc biệt là quẩy cuồng nhiệt cực nóng trên sân khấu với những ngôi sao, nghệ sỹ hàng đầu Vbiz.

Với quy mô cực lớn và lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, thử thách “Chơi hàng nóng mà vẫn tươi” chính là nơi được khán giả mong đợi với sức hút lan tỏa hơn bao giờ hết. Đồng thời, chương trình chính thức “công phá” làm nên dấu ấn “Chơi hàng nóng mà vẫn tươi”.

Sau màn chào sân đầy hoành tráng tại TP.HCM, thử thách “Chơi hàng nóng mà vẫn tươi” sẽ cập bến Đà Nẵng (13/5) và Hà Nội (10/6), hứa hẹn tiếp tục làm nên những cơn sốt mới.

ĐÔNG HƯỜNG

Hơn 1.560 đoàn đã đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ban Tổ chức Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết, tính đến tối 25/7, có 1.565 đoàn (với khoảng 55.600 lượt người) đã đến viếng, gửi vòng hoa, chia buồn cùng gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Người dân được vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay

Ban Tổ chức sắp xếp để người dân vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay. Khi đến viếng, người dân mang theo thẻ căn cước công dân gắn chip điện tử hoặc điện thoại di động cài đặt VNeID kích hoạt mức độ 2 để quét mã QR.

Những lời lay động trong sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch nước Tô lâm, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cùng nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã ghi trong sổ tang những lời lay động, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TS. Nhà báo Nhị Lê: Tôi ấn tượng với sự tôn vinh 'Tổng Bí thư của Nhân dân'

Được đồng nghiệp gọi là “người học trò” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Nhà báo Nhị Lê, nguyên Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản lần đầu tiên chia sẻ những kỷ niệm, những lý tưởng mà Tổng Bí thư đã tận hiến cả cuộc đời.

Nước mắt lăn dài trong lúc chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong dòng người xếp hàng chờ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Nhà tang lễ Quốc gia, ở quê nhà Đông Anh và tại điểm viếng TPHCM, có những đôi mắt đỏ hoe, những dòng lệ lăn dài thương tiếc, tưởng nhớ ông.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Cử tri nhớ cái bắt tay rất chặt, quyết chống tham nhũng đến cùng của Tổng Bí thư

Người dân nhớ những buổi tiếp xúc cử tri của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với những cái bắt tay rất chặt và sự chia sẻ tâm huyết về vấn đề người dân quan tâm như công tác cán bộ, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Những câu chuyện với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Tạp chí Cộng sản

Mười ba năm công tác ở Tạp chí Cộng sản, tôi có 9 năm làm việc dưới quyền Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, được ông chỉ bảo, uốn nắn nhiều điều, dù cũng chỉ học được ông rất ít.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Không dễ thuyết phục người dân bỏ điện thoại 'cục gạch'

Các thuê bao 2G sẽ không còn được cung cấp dịch vụ tại Việt Nam sau thời điểm 16/9. Tuy vậy, việc thuyết phục người dùng di động từ bỏ điện thoại cục gạch không dễ dàng.

Đang cập nhật dữ liệu !