Cục Quản lý Xuất nhập cảnh phát khẩu trang miễn phí cho người dân

Sáng nay 4/2, tại Cục Quản lý Xuất nhập cảnh (44 Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội) các cán bộ chiến sỹ của đơn vị đã phát tặng khẩu trang miễn phí cho người dân đến làm thủ tục hành chính tại đây.

Đây là một trong nhiều điểm phát khẩu trang miễn phí được Công an TP Hà Nội bố trí và triển khai tại Hà Nội nhằm cùng toàn hệ thống chính trị và nhân dân tham gia chống dịch cúm do virus Corona gây ra.

Rất đông người dân đến làm thủ tục xuất nhập cảnh, hộ chiếu đã được phát khẩu trang miễn phí.

Các tấm biển thông báo về dịch bệnh và cách phòng ngừa cũng được dán ở những vị trí dễ thấy để cộng đồng cùng tham gia chống dịch.

Cục Quản lý Xuất nhập cảnh vốn là nơi tập trung khá đông người dân đến làm thủ tục cấp đổi thẻ căn cước, hộ chiếu nên việc tuyên truyền này rất cần thiết.

Rửa tay bằng nước sát khuẩn và đeo khẩu trang khi đến làm thủ tục hành chính tại đây đã trở thành yêu cầu bắt buộc.

Được biết, trong ngày 4/2, tại đây sẽ có khoảng 5.000 khẩu trang được phát miễn phí cho người dân.

Ngay cả trẻ em cũng được hướng dẫn và đeo khẩu trang để bảo vệ sức khỏe.

Những người dân có khẩu trang rồi vẫn được các chiến sĩ tặng thêm để mang về cho người thân sử dụng.

Tại đây, ngoài phát khẩu trang các chiến sĩ cũng là những tuyên truyền viên cho người dân về bệnh dịch, cũng như cách phòng chống lây nhiễm virus Corona.

Theo quan sát của PV Infonet, 100% cán bộ chiến sĩ và người dân khi làm thủ tục hành chính đều đeo khẩu trang.

Một việc làm tuy nhỏ củaCục Quản lý Xuất nhập cảnh nhưng đã làm ấm lòng những người dân khi tới đây làm thủ tục hành chính trong những ngày cả nước tham gia chống dịch bệnh nguy hiểm này.


Quang Hùng
Từ khóa: Khẩu Trang Miễn Phí Hành Chính Hà Nội Phạm Ngọc Thạch Corona Virut

Hơn 1.560 đoàn đã đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ban Tổ chức Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết, tính đến tối 25/7, có 1.565 đoàn (với khoảng 55.600 lượt người) đã đến viếng, gửi vòng hoa, chia buồn cùng gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Người dân được vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay

Ban Tổ chức sắp xếp để người dân vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay. Khi đến viếng, người dân mang theo thẻ căn cước công dân gắn chip điện tử hoặc điện thoại di động cài đặt VNeID kích hoạt mức độ 2 để quét mã QR.

Những lời lay động trong sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch nước Tô lâm, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cùng nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã ghi trong sổ tang những lời lay động, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TS. Nhà báo Nhị Lê: Tôi ấn tượng với sự tôn vinh 'Tổng Bí thư của Nhân dân'

Được đồng nghiệp gọi là “người học trò” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Nhà báo Nhị Lê, nguyên Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản lần đầu tiên chia sẻ những kỷ niệm, những lý tưởng mà Tổng Bí thư đã tận hiến cả cuộc đời.

Nước mắt lăn dài trong lúc chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong dòng người xếp hàng chờ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Nhà tang lễ Quốc gia, ở quê nhà Đông Anh và tại điểm viếng TPHCM, có những đôi mắt đỏ hoe, những dòng lệ lăn dài thương tiếc, tưởng nhớ ông.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Cử tri nhớ cái bắt tay rất chặt, quyết chống tham nhũng đến cùng của Tổng Bí thư

Người dân nhớ những buổi tiếp xúc cử tri của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với những cái bắt tay rất chặt và sự chia sẻ tâm huyết về vấn đề người dân quan tâm như công tác cán bộ, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Những câu chuyện với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Tạp chí Cộng sản

Mười ba năm công tác ở Tạp chí Cộng sản, tôi có 9 năm làm việc dưới quyền Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, được ông chỉ bảo, uốn nắn nhiều điều, dù cũng chỉ học được ông rất ít.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Không dễ thuyết phục người dân bỏ điện thoại 'cục gạch'

Các thuê bao 2G sẽ không còn được cung cấp dịch vụ tại Việt Nam sau thời điểm 16/9. Tuy vậy, việc thuyết phục người dùng di động từ bỏ điện thoại cục gạch không dễ dàng.

Đang cập nhật dữ liệu !