CSGT Hà Nội cứu thiếu nữ “nhảy” sông Hồng

Do buồn chán, tiêu cực cô gái trẻ đã lên cầu Chương Dương trèo qua lan can để nhảy xuống sông Hồng tự tử, rất may các chiến sỹ CSGT đã kịp thời có mặt và cứu được cô gái.
CSGT Hà Nội cứu thiếu nữ “nhảy” sông Hồng - ảnh 1

Các chiến sỹ Đội CSGT số 1 đang nghe T kể về hoàn cảnh gia đình

Khoảng 22 giờ đêm 15/1, tổ tuần tra của Đội CSGT số 1, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội gồm các cán bộ chiến sỹ: Đại úy Lê Hải Hà, Thiếu úy Nhữ Mạnh Hùng, Nguyễn Thanh Tùng, Nguyễn Minh Khánh và Nguyễn Đình Quyền đang trên đường đi làm nhiệm vụ tại khu vực cầu Chương Dương, bất ngờ phát hiện một cô gái trẻ hơn 20 tuổi có biểu hiện buồn chán muốn nhảy xuống sông Hồng tự tử.

Ngay lập tức, tổ công tác đã tìm cách tiếp cận, khi tổ công tác đến được gần cô gái thì cô này đã trèo qua thành lan can cầu. Thấy vậy các chiến sỹ CSGT đã nhanh chóng lao đến túm được người cô gái, tuy nhiên cô gái này vẫn cố vùng vẫy để nhảy xuống sông. Vừa giữ chặt cô gái, các chiến sỹ CSGT vừa khuyên nhủ, động viên để cô gái trấn tĩnh lại rồi đưa cô gái về trụ sở của Đội.

Sau khi đã trấn tĩnh lại, cô gái cho biết tên và kể lý do buồn chán, bế tắc trong cuộc sống gia đình nên đã tìm đến cái chết, cô gái là Lê Thị Huyền T. (21 tuổi, ở khu 6, thị trấn Hạ Hòa, Phú Thọ).

Tại trụ sở của Đội CSGT số 1, T kể về hoàn cảnh của gia đình mình, do bố bị đi tù vì án ma túy, mẹ lại đi bước nữa, còn bản thân T đã có chồng và có một con 3 tuổi, T vừa mới ly thân với chồng, thêm vào đó T cũng không có việc làm, đời sống của hai mẹ con rất khó khăn nên đã tìm cách để tự tử.

T kể, khoảng 5 ngày trước cô đã uống thuốc sâu tự vẫn nhưng không chết mà bị ngộ độc thuốc, sau thời gian nằm viện điều trị, T đã lên cầu Chương Dương với ý định nhảy xuống sông Hồng.

Tại Đội CSGT số 1, sau khi biết hoàn cảnh của T, các cán bộ, chiến sỹ đã động viên, khuyên nhủ T cố gắng vượt qua khó khăn để nuôi con, đồng thời liên hệ với mẹ của T ở Yên Bái.

Sau khi nhận được thông tin, sáng 16/1, bà Yến mẹ của T đã xuống Hà Nội đến Đội CSGT số 1 để đưa cô gái về với gia đình, bà Yến cũng đã cảm ơn các cán bộ chiến sỹ CSGT số 1 đã cứu con bà.

Xuân Hải

Hơn 1.560 đoàn đã đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ban Tổ chức Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết, tính đến tối 25/7, có 1.565 đoàn (với khoảng 55.600 lượt người) đã đến viếng, gửi vòng hoa, chia buồn cùng gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Người dân được vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay

Ban Tổ chức sắp xếp để người dân vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay. Khi đến viếng, người dân mang theo thẻ căn cước công dân gắn chip điện tử hoặc điện thoại di động cài đặt VNeID kích hoạt mức độ 2 để quét mã QR.

Những lời lay động trong sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch nước Tô lâm, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cùng nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã ghi trong sổ tang những lời lay động, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TS. Nhà báo Nhị Lê: Tôi ấn tượng với sự tôn vinh 'Tổng Bí thư của Nhân dân'

Được đồng nghiệp gọi là “người học trò” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Nhà báo Nhị Lê, nguyên Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản lần đầu tiên chia sẻ những kỷ niệm, những lý tưởng mà Tổng Bí thư đã tận hiến cả cuộc đời.

Nước mắt lăn dài trong lúc chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong dòng người xếp hàng chờ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Nhà tang lễ Quốc gia, ở quê nhà Đông Anh và tại điểm viếng TPHCM, có những đôi mắt đỏ hoe, những dòng lệ lăn dài thương tiếc, tưởng nhớ ông.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Cử tri nhớ cái bắt tay rất chặt, quyết chống tham nhũng đến cùng của Tổng Bí thư

Người dân nhớ những buổi tiếp xúc cử tri của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với những cái bắt tay rất chặt và sự chia sẻ tâm huyết về vấn đề người dân quan tâm như công tác cán bộ, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Những câu chuyện với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Tạp chí Cộng sản

Mười ba năm công tác ở Tạp chí Cộng sản, tôi có 9 năm làm việc dưới quyền Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, được ông chỉ bảo, uốn nắn nhiều điều, dù cũng chỉ học được ông rất ít.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Không dễ thuyết phục người dân bỏ điện thoại 'cục gạch'

Các thuê bao 2G sẽ không còn được cung cấp dịch vụ tại Việt Nam sau thời điểm 16/9. Tuy vậy, việc thuyết phục người dùng di động từ bỏ điện thoại cục gạch không dễ dàng.

Đang cập nhật dữ liệu !