Công nhân xuyên đêm sửa chữa khe co giãn, bù lún mặt cầu Vĩnh Tuy

Theo ghi nhận của PV Infonet, từ 22h ngày 25/2, trên cầu Vĩnh Tuy, hơn chục công nhân đã bắt đầu tiến hành thay thế, sửa chữa các khe co giãn trên mặt cầu. Được biết, việc thi công này được tiến hành về đêm, từ nay đến hết 25/4.

Theo ghi nhận của PV Infonet, đúng 22h ngày 25/2 trên cầu Vĩnh Tuy, công nhân bắt đầu thay thế, sửa chữa khe co giãn trên cầu.

Trước đó,Sở GTVT Hà Nội đã tiến hành rào chắn một nửa cầu Vĩnh Tuy để sửa chữa, thay thế 14 khe co giãn, xử lý lún đầu cầu từ ngày 25/2 đến ngày 25/4.

Cụ thể, Sở GTVT Hà Nội sẽ tổ chức thay thế, sửa chữa 14 khe co giãn trên cầu Vĩnh Tuy; xử lý hư hỏng mặt cầu phạm vi 3 nhịp N7, N8, N9 hướng đi từ Long Biên sang Minh Khai; đồng thời sửa chữa lún mặt đường đầu cầu trong phạm vi 100m hướng về phía Minh Khai.

Được biết, việc thi công này được tiến hành về đêm (từ 22h đến 5h sáng hôm sau) để không ảnh hưởng tới việc lưu thông của các phương tiện.

Khi sửa chữa, các nhà thầu tổ chức rào chắn 1/2 mặt cầu Vĩnh Tuy tại vị trí thi công; 1/2 mặt cầu còn lại được phân luồng hai chiều cho các phương tiện qua lại.

Sở GTVT yêu cầu, nhà thầu phải bố trí hàng rào phân cách 2 chiều xe chạy, có dải phản quang, đèn nháy, bố trí người hướng dẫn tại 2 đầu của vị trí thi công; có người hướng dẫn phân luồng từ xa cho các phương tiện nhằm bảo đảm an toàn giao thông, tránh gây ùn tắc tại các vị trí thi công.

Ngoài ra, cần lắp đặt biển báo chỉ dẫn, hướng dẫn phân luồng từ xa cho các phương tiện tại các lối lên, xuống ở các nút giao trên quốc lộ 5, các lối lên xuống cầu Vĩnh Tuy (phía đường Minh Khai, đường Cổ Linh...) và cách phạm vi thi công ít nhất 500m, nhắc lại tại phạm vi 300m, 150m, 100m và tại vị trí thi công.

Được biết, cầu Vĩnh Tuy bắc qua sông Hồng, nối quận Hai Bà Trưng và Long Biên, thông xe vào năm 2009.

Cầu được thiết kế 2 làn xe cơ giới, một làn xe buýt, một làn xe hỗn hợp (giai đoạn I) với chiều rộng mặt cầu 19m.

Chiều dài tuyến chính gồm cầu vượt sông và đường 2 đầu cầu dài khoảng 5,8km. Trong đó, chiều dài cầu vượt sông Hồng là 3,7km, chiều dài cầu vượt quốc lộ 5 là 364m, chiều rộng mặt cầu khi hoàn thiện giai đoạn 2 sẽ nâng lên 38m trong thời gian tới.


Anh Hùng

Về nhà để được nếm trọn hương vị yêu thương từ tô canh đọt nhãn lồng của mẹ

Sớm tinh mơ, tiếng chuông Zalo vang lên. Ngay sau đó là hình ảnh đọt nhãn lồng xanh mướt được bé út gửi qua, kèm tin nhắn: “Nghe nói lễ năm nay anh hai được về, mẹ chăm tưới tụi nó tốt mơn mởn luôn!”.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

Về quê không báo trước, nàng dâu nghẹn ngào thấy cảnh ở nhà bố mẹ chồng

Cả nhà tôi về quê không báo trước mới biết bố mẹ ở nhà ăn uống kham khổ. Ấy thế, mỗi lần con cháu về, ông bà thiết đãi đủ thứ, từ gà vịt đến tôm cua.

NSND Thu Hà giản dị vẫn đẹp đến nao lòng, Ngọc Anh 'Phố trong làng' bikini sexy

NSND Thu Hà chia sẻ ảnh chụp cảnh đẹp trong ngày đầu nghỉ lễ ở Hà Nội. Diễn viên Ngọc Anh khoe thân hình gợi cảm trong bộ bikini đỏ rực trên biển.

9X ở Quảng Ninh 'thổi hồn' vào thứ bị mọi người vứt bỏ

Những mảnh thủy tinh người khác coi là rác nhưng đối với Thanh đó là những mảng màu kỳ diệu, có hồn khi được tái chế đúng cách.

Anh trai sắp phá sản, mất sạch cửa nhà, em giàu có từ chối cho vay 50 triệu

Các cụ xưa có câu “một giọt máu đào hơn ao nước lã”, thế mà anh em ruột nhà tôi chẳng bằng ao nước lã.

Nghỉ lễ con rủ về quê, mẹ nghẹn ngào 'bán hết rồi, nhà đâu mà về'

Mỗi dịp lễ, Tết, mẹ lại xốn xang muốn về gặp họ hàng, người thân. Nghĩ đến cảnh người ta có quê, có nhà để về, mình thì không, mẹ lại giấu tôi khóc.

Loạt dự án giao thông trọng điểm 'treo' hàng thập kỷ ở TP.HCM sẽ sớm hồi sinh?

Loạt dự án khơi thông các cửa ngõ ở TP.HCM bị treo hàng thập kỷ sẽ sớm triển khai nhờ cơ chế đầu tư theo hình thức BOT, thông qua 'đòn bẩy' Nghị quyết 98.

Ước mơ 3 đời của gia đình sống trong 'căn nhà' hơn 10m2 trên sông Lam

Hàng chục năm qua, nhiều hộ dân chài lưới ven bờ sông Lam phải sống lênh đênh nay đây mai đó. Ngôi nhà của họ là những chiếc thuyền cũ rộng chừng chục mét vuông.

Khán giả 'xoắn não' vì màn kết hợp mới của Hồng Diễm và Phương Oanh, Thu Quỳnh

Trong phim 'VFC ngoại truyện' sắp phát sóng, khán giả 'xoắn não' vì các nhân vật trong 'Quỳnh búp bê', 'Hương vị tình thân', 'Trạm cứu hộ trái tim' với Hồng Diễm, Phương Oanh, Thu Quỳnh cùng xuất hiện.

Đang cập nhật dữ liệu !