Công an TP Thủ Đức, TP.HCM xuyên đêm truy quét khu “chợ tình” đồng tính nam

Các cặp đồng tính nam chọn nơi tối vắng vẻ để tâm sự rồi bị cướp tài sản, Công an TP Thủ Đức xuyên đêm truy quét khu “chợ tình" này.

công an tp thủ Đức, tp.hcm xuyên đêm truy quét khu “chợ tình” đồng tính nam

Các đội nghiệp vụ thuộc Công an thành phố Thủ Đức được huy động truy quét khu "chợ tình" này.

Nhiều cặp đôi đồng tính nam hẹn hò đến khu vực trên để “ân ái”, tâm sự đã bị tổ công tác mời về trụ sở làm việc và cam kết không tái diễn vi phạm.

Một cán bộ công an cho hay, mặc dù thời gian qua, Công an phường An Khánh đã lắp biển báo, nhắc nhở... nhưng các cặp đôi này vẫn đến khu vực trên để tâm sự, gây mất ANTT, tiềm ẩn nguy cơ bùng phát các tệ nạn xã hội.

Theo chân tổ công tác Công an thành phố Thủ Đức, PV Báo Giao thông ghi nhận hàng chục trường hợp bị công an đưa về trụ sở Công an phường để làm việc.

“Tôi đến khu vực này tìm kiếm bạn tình nhưng chưa kịp thì đã bị công an đến kiểm tra hành chính và đưa về trụ sở”, anh D., ngụ quận Gò Vấp chia sẻ.

công an tp thủ Đức, tp.hcm xuyên đêm truy quét khu “chợ tình” đồng tính nam

Hàng chục trường hợp bị công an đưa về trụ sở làm việc.

Một cặp đôi đang "tâm sự" cũng bị tổ công tác phát hiện, kiểm tra hành chính. “Cả 2 thừa nhận có quen biết và thường xuyên kiếm khu vực vắng người để "vui vẻ" mặc dù biết khu vực vắng vẻ dễ xảy ra tình trạng cướp tài sản…”, một thanh niên cho biết.

Qua kiểm tra, cả hai không xuất trình được các giấy tờ liên quan nên cảnh sát đã đưa về trụ sở làm việc. Tại đây, cảnh sát đã nhắc nhở 2 cá nhân nên tìm nơi an toàn để tâm sự, tránh bị các đối tượng lợi dụng để cướp.

công an tp thủ Đức, tp.hcm xuyên đêm truy quét khu “chợ tình” đồng tính nam

Vỉ thuốc ngựa thái được 1 người đồng tính sử dụng được công an thu giữ.

công an tp thủ Đức, tp.hcm xuyên đêm truy quét khu “chợ tình” đồng tính nam

1 bao cao su chưa sử dụng và gel bôi trơn được cảnh sát thu được.

Theo ghi nhận của PV Báo Giao thông, chỉ trong 2 giờ lùng sục, hơn 16 trường hợp đã bị cảnh sát đưa về trụ sở. Trong đó có 3 trường hợp bị lập biên bản vi phạm hành chính, CSGT đã tạm giữ 3 phương tiện.

Tâm sự nơi vắng vẻ, 1 người đồng tính bị cướp

Trước đó ít ngày, Công an phường An Khánh, thành phố Thủ Đức đã tiếp nhận trình báo của một người đồng tính nam bị cướp tài sản sau khi đến khu đất trống để tâm sự.

Theo trình báo, khoảng 23h ngày 13/8, anh P. (22 tuổi) đến khu đất trống để “tâm sự”. Một lúc sau, có hai thanh niên đi bộ đến gần khu vực của anh P..

công an tp thủ Đức, tp.hcm xuyên đêm truy quét khu “chợ tình” đồng tính nam

Nhiều người biết khu vực vắng vẻ tiềm ẩn nguy cơ bị cướp nhưng vẫn đến.

Anh cứ nghĩ là cặp đồng tính nam khác nên không để ý. Ít phút sau, hai thanh niên này tiến lại gần, tiếp cận và dùng dao uy hiếp, cướp xe máy Vario của anh P. rồi tẩu thoát.

Do là khu vực vắng vẻ, ít người qua lại nên lúc xảy ra vụ việc không có ai ứng cứu.

Nhận thông tin, ban chỉ huy Công an thành phố Thủ Đức chỉ đạo Đội Cảnh sát hình sự tiến hành điều tra, truy xét đối tượng. Đồng thời triển khai kế hoạch tăng cường tuần tra, kiểm soát khu vực này.

Qua vụ cướp trên, Công an thành phố Thủ Đức cảnh báo các cặp đôi trẻ, các cặp đồng tính nam không nên tâm sự nơi ít người qua lại, đây là điều kiện thuận lợi để các đối tượng xấu lợi dụng để xâm hại tính mạng, sức khỏe cũng như là tài sản.

Giải quyết mâu thuẫn, mua dao đâm chết đối thủ

Giải quyết mâu thuẫn, mua dao đâm chết đối thủ

Ngày 26/8, Công an quận Liên Chiểu đang củng cố hồ sơ bàn giao vụ án giết người xảy ra trên địa bàn cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Đà Nẵng thụ lý.

Theo www.baogiaothong.vn

Hưng Yên triển khai phần mềm thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho mẹ và bé

Bà mẹ và trẻ em dưới 5 tuổi tại Hưng Yên được tiếp cận ngân hàng thực đơn cân bằng dinh dưỡng đa dạng từ Ajinomoto Việt Nam với phần mềm thực đơn dinh dưỡng được Bộ Y tế phê duyệt.

400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Ưu đãi giảm giá bib VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight

Từ ngày 18/1, VPBank dành tặng ưu đãi giảm giá hấp dẫn khi khách hàng đăng ký mua bib tham gia giải chạy VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2024 trên ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO.

Gần 1.300 vận động viên tham gia giải chạy ‘SSC Run - Hướng tới tương lai’

Gần 1.300 vận động viên đã hào hứng khởi động và cán đích thành công tại giải chạy “SSC Run - Hướng tới tương lai” do Đoàn Thanh niên Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tổ chức tại Khu đô thị Ecopark (Văn Giang, Hưng Yên) vào sáng 6/1/2024.

Du khách mê đắm ‘Mùa Giáng sinh trên mây’ giữa đỉnh Bà Nà

Không gian rực rỡ sắc màu, các minishow hấp dẫn và nhiều trải nghiệm độc đáo, Lễ hội Mùa đông 2023 với chủ đề “Mùa Giáng sinh trên mây” trên đỉnh Bà Nà đang là lý do để du khách tìm đến Bà Nà dịp cuối năm.

Cáp treo - trải nghiệm du lịch độc đáo hút du khách quốc tế

Bên cạnh những di sản thiên nhiên và văn hóa, hình ảnh du lịch Việt Nam trong thời đại mới còn gắn liền với những công trình đáng kinh ngạc như cáp treo, được truyền thông thế giới khen ngợi là cách để phát triển du lịch bền vững.

Đêm diễn Westlife sau 12 năm trở lại: đã tai, mãn nhãn, trọn vẹn cảm xúc

Trở lại Việt Nam sau 12 năm, các chàng trai Westlife đã đưa gần 16.000 người hâm mộ trở lại thanh xuân với chuỗi ca khúc kinh điển của thế hệ 8X, 9X và màn trình diễn cảm xúc, mãn nhãn.

Nước lên nhanh, dân Đà Nẵng tất tả 'chạy lũ' trong đêm

Mưa như trút nước khiến nhiều khu dân cư ở đường Mẹ Suốt (TP Đà Nẵng) rơi vào tình trạng ngập sâu, người dân "chạy lũ" trong đêm.

Kiến nghị cho doanh nghiệp giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội

Cử tri kiến nghị Chính phủ có chính sách cho doanh nghiệp nợ, giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để doanh nghiệp có vốn duy trì sản xuất, tạo việc làm cho người lao động.

Giải bóng đá nữ chào mừng 35 năm thành lập VietinBank

Giải bóng đá nữ thanh niên kỷ niệm 35 năm thành lập Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - VietinBank (1988 - 2023) vừa khai mạc ngày 4/11 với 300 VĐV của 19 đội bóng tham dự.

Đang cập nhật dữ liệu !