Con nai bị thương tìm đường vào bệnh viện lớn ở Mỹ

Một con nai bị thương bất ngờ lao thẳng vào cửa trước của bệnh viện và leo lên thang cuốn chạy trốn.

{keywords}
Con nai bị thương tìm đường vào bệnh viện lớn ở Mỹ

Video ghi lại khoảnh khắc con nai bị thương đi lạc vào một trong những bệnh viện lớn nhất ở Louisiana, Mỹ lan truyền trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Con nai đi qua cánh cửa đang mở và bất ngờ vấp ngã trên sàn trơn trượt khi các nhân viên, bệnh nhân đang đứng cách đó vài bước chân. Sau khoảng vài giây, con nai lấy lại sức để đứng dậy, leo lên thang cuốn đưa nó lên tầng hai. Tuy nhiên, lực lượng bảo vệ đã chặn được con nai, bắt lại và đặt lên xe giường bệnh trước khi chuyển đến Sở thủy sản và động vật hoang dã Louisiana.

Cơ quan cho biết con vật bị thương nặng, có thể đã đâm phải một chiếc xe trước khi đi vào bệnh viện.

Bệnh viện chia sẻ video trong một bài đăng trên trang mạng xã hội Facebook cho biết: "Các thành viên trong nhóm của chúng tôi luôn sẵn sàng cho những điều bất ngờ. Cảm ơn tất cả sự quan tâm, chăm sóc của các nhân viên Sở thủy sản và động vật hoang dã Louisiana vị họ phản ứng rất nhanh chóng".

"Dường như có một vị khách mới đến muốn được tiêm vắc xin ngày hôm nay", "Bệnh viện đón thêm bệnh nhân mới", "Vì nó thích thử cảm giác đi thang cuốn" ... cư dân mạng thích thú bình luận.

Trước đó, người dân ở Michigan ghi lại vụ việc phát hiện con hươu đi lạc vào nhà thờ trong khu vực. Amanda Eicher và chồng của cô là Luke đã quay lại video cho thấy con hươu đột nhập vào bên trong nhà thờ từ cửa sổ kính vào ngày đầu tiên của mùa săn bắn ở bang Michigan.

Amanda Eicher cho biết: "Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng đoạn video sẽ bùng nổ hay gây sốt trên mạng xã hội. Chúng tôi đã bị sốc vì nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Tôi hi vọng video vui nhộn có thể mang lại chút niềm vui cho mọi người, đặc biệt trong bối cảnh thời gian khó khăn gần đây".

Phát hiện mực khổng lồ dài 6m ngoài khơi Vịnh Mexico

Phát hiện mực khổng lồ dài 6m ngoài khơi Vịnh Mexico

Các nhà khoa học phát hiện mực khổng lồ dài 6m trong chuyến thám hiểm biển sâu ở Vịnh Mexico.

Hoàng Dung (lược dịch)

Ngôi nhà sàn được làm từ 500 khối gỗ lim, mất hơn 2 năm mới hoàn tất

Nhà sàn gỗ lim lớn nhất Việt Nam từ lâu đã trở thành một điểm đến hấp dẫn khi du khách đến với TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngôi làng ở Hưng Yên, người dân phất lên nhờ đi khắp cả nước mua thứ đồ 'bỏ đi'

Hơn 30 năm qua, kinh tế của người dân ở làng Khoai (huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) phát triển mạnh mẽ, nhiều người thành tỷ phú nhờ đi khắp cả nước mua thứ người khác bỏ đi như nhựa, nilon.

Có con trâu hiếm, lão nông miền Tây thu hút hơn 200 người đến xem mỗi ngày

"Lúc đến mua, chỉ cần nhìn qua là tôi ưng ngay, bộ lông mượt, ánh mắt linh hoạt và khoang khoáy (xoáy trên mình trâu) rất đẹp", ông Càng kể về con trâu hiếm của mình.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Đang cập nhật dữ liệu !