Có người yêu, nhưng bạn gái vẫn hồn nhiên thả thính trai lạ trên mạng

Dù đang yêu nhau, nhưng cô ấy vẫn công khai đăng ảnh thả thính trên facebook, thậm chí nhắn tin nói chuyện với người khác đến tận 1-2h sáng.

Năm nay em 22 tuổi, hiện đang là sinh viên năm cuối ngành kỹ thuật, còn người yêu kém em 3 tuổi học ngành kinh tế trường khác. Chúng em quen và yêu nhau được gần 1 năm. Cô ấy xinh xắn, cao ráo chẳng kém gì hotgirl, học cũng rất giỏi. Ở trường cô ấy khá nổi tiếng, được nhiều người theo đuổi.

Bản thân em cũng là sinh viên xuất sắc của khoa, dù chưa ra trường nhưng em đã được một vài công ty mời về làm với mức lương gần 10 triệu/tháng. Dù bản thân không kém cỏi gì, nhưng em vẫn rất sợ cô ấy sẽ bị người khác tán mất.

Nhiều lần bạn gái cũng kể với em về việc cô ấy có người này người kia nhắn tin tán tình, tặng hoa tặng quà. Cô ấy nói không muốn em ghen tuông không đâu, nên sẽ không giấu em những chuyện như vậy. Thích cô ấy là chuyện của họ, còn việc của cô ấy là thích em. Cô ấy đã nói vậy, nên em khá yên tâm.

Người yêu nhắn tin với trai lạ đến tận nửa đêm rồi xóa tin nhắn. (Ảnh minh họa)

Mọi chuyện không có gì cho đến khi cách đây 1 tháng, em phải vào TP HCM công tác 1 tháng. Trong thời gian này em thấy cô ấy thường xuyên đăng ảnh lên facebook "thả thính" và hơn nữa là thường xuyên nói chuyện với một trong những gã đang tán cô ấy. Thậm chí họ còn nói chuyện với nhau đến 2h sáng.

Em có mật khẩu facebook của cô ấy nên vẫn nhận được thông báo dù cô ấy có xóa đi chăng nữa. Thường thì cô ấy nhắn tin với hắn ta những hôm em đi làm về mệt ngủ sớm. Khi em hỏi thì cô ấy nói rằng chỉ là bạn bè, nhưng đọc qua vài tin nhắn cô ấy chưa kịp xóa, em thấy mối quan hệ rõ ràng là đang thả thính tán tình nhau.

Em thực sự cảm thấy khó chịu. Em muốn công khai mối quan hệ của chúng em với những người xung quanh và cả trên facebook, nhưng cô ấy nói chuyện yêu đương là của 2 người nên không muốn công khai. Em thực sự đang rất tức giận, không biết mình nên làm gì nữa.

Theo PV/VOV.vn
Từ khóa: thả thính người yêu thả thính trai lạ có người yêu vẫn thả thính

Hình ảnh xinh đẹp của BTV Thu Hà thời sự đang tác nghiệp ở Điện Biên

Có mặt tại Điện Biên dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, BTV Thu Hà coi đó là niềm vinh hạnh lớn. Cô gây ấn tượng khi mặc bộ trang phục truyền thống của dân tộc Thái.

MC Mai Ngọc 'sống tự tin, đẹp chủ động' sau khi chia tay chồng doanh nhân

MC Mai Ngọc luôn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi sắc vóc gợi cảm và làn da trắng. Cô chia sẻ hiện tại chọn cách sống tự tin, đẹp chủ động.

Cuộc sống ở nơi đặc biệt nhất Bắc Giang: Cả làng không một tấc đất

Toàn bộ người dân ở thôn Nguyệt Đức (Bắc Giang) đều sống trên thuyền, dưới lòng sông Cầu. Nhiều gia đình đã sống ở đây từ lâu đời, chủ yếu làm nghề chài lưới hoặc lái tàu.

Fan phát sốt vì nhan sắc NSND Thu Hà năm 20 tuổi đánh bại mọi mỹ nhân

Hình ảnh NSND Thu Hà trong vai Quận chúa Quỳnh Hoa được trích từ phim 'Đêm hội Long Trì' công chiếu cách đây gần 40 năm bất ngờ gây sốt trở lại.

Ám ảnh tuổi thơ cơ cực, chàng trai Hà Giang lên núi làm điều cảm động

Ám ảnh chuyện cứ mua gạo nấu cơm ăn lại thiếu tiền đi học, nên khi đã tạm lo được cho mình, chàng trai Hà Giang quyết định làm điều khiến ai cũng bất ngờ, cảm động.

Tình cờ nghe cuộc nói chuyện của bố mẹ chồng, tôi buồn bã mất ăn mất ngủ

Tôi luôn coi mẹ chồng như mẹ ruột của mình và nghĩ bà cũng coi tôi như con gái, nhưng có lẽ không phải vậy.

Quá thương bố, tôi không muốn về quê: Lý do được con gái chia sẻ tận đáy lòng

Có một điều gần đây tôi mới chia sẻ với chồng: Tôi rất ngại về quê vì khi rời đi, nhìn bố một mình, tôi lại cảm thấy không nỡ... Tôi cứ chìm đắm trong nỗi thương bố và nhớ mẹ.

Về quê nghỉ lễ, nàng dâu rớt nước mắt khi thấy một thứ trong mâm cơm nhà chồng

Mâm cơm đơn giản nhưng chứa đựng biết bao yêu thương và quan tâm trong đó. Mỗi miếng thịt, mỗi cọng rau, đều chứa chan tình cảm của mẹ.

Mai Phương Thuý đã 'ở trong lồng', NSND Thu Hà trẻ đẹp tuổi 55

Mai Phương Thuý khoe hình ảnh mới kèm thông báo đã 'ở trong lồng'; NSND Thu Hà xinh đẹp tuổi 55.

Hình ảnh lay động trái tim những ngày nắng nóng đỉnh điểm ở Đà Nẵng

“Anh tài xế, cô lao công ơi! Dừng lại đây 1 phút uống chai nước mát rồi đi tiếp nhé. Xin đừng ngại nhé" là dòng chữ xuất hiện trên hè phố Đà Nẵng những ngày nắng nóng đỉnh điểm.

Đang cập nhật dữ liệu !