Cô gái văn phòng 'lột xác' thành hot girl phòng gym, sở hữu chuỗi phòng tập ấn tượng

Trước khi đến với công việc HLV cá nhân, Huyền từng làm nhân viên văn phòng 3 năm. Đến với gym mục đích là cải thiện sức khoẻ và hình thể. Nào ngờ khi tập gym thì mê luôn bộ môn này và quyết định khởi nghiệp với gym.

 

{keywords}
 

 Hạnh phúc khi được làm đúng công việc mình đam mê

Từng có thân hình khá “mỏng cơm” và yếu đuối dù sở hữu chiều cao 1m70”, Bùi Khánh Huyền (biệt danh Huyền Dior), một nữ nhân viên văn phòng ở Hà Nội quyết tâm thay đổi vóc dáng cũng như cải thiện sức khoẻ bằng việc làm quen với gym.

Nhờ chăm chỉ tập luyện kết hợp chế độ dinh dưỡng phù hợp, sau gần 2 năm, cô gái văn phòng đã có những thay đổi chóng mặt, trở thành một gymer chuyên nghiệp lúc nào không hay.

{keywords}
Huyền sở hữu thân hình nóng bỏng chẳng kém siêu mẫu với số đo ba vòng: 90 – 64 – 100. 

Giờ đây, cô nàng có thân hình nóng bỏng chẳng kém siêu mẫu với số đo ba vòng: 90 – 64 – 100. Mới chỉ sau 3 năm kể từ ngày trở thành HLV trong phòng tập, nhưng Huyền Dior đã được biết đến là một KOLs có tiếng trong giới gymer.

Cô thường xuyên chia sẻ những bài tập hay, kiến thức chuyên môn bổ ích cùng phong cách cực kỳ chuyên nghiệp của mình trên trang Facebook cá nhân có tới gần 160 nghìn người theo dõi.

{keywords}
 

Không chỉ trở thành một PT (HLV cá nhân) cho người tập gym, nữ nhân viên văn phòng ngày nào giờ đây đã khởi nghiệp thành công với hai phòng tập gym mang thương hiệu Huyền Dior Private Training tại Hà Nội.

{keywords}
Dù đã làm chủ phòng gym nhưng Bùi Khánh Huyền (áo vàng) vẫn trực tiếp làm HLV trong phòng tập.

Chia sẻ với PV Infonet về cơ duyên khởi nghiệp trong lĩnh vực này, Huyền Dior cho hay, gym không chỉ thay đổi về hình thể mà thay đổi cả cuộc sống và con người cô.

Trước kia Huyền làm văn phòng khá an nhàn nhưng cũng gầy và khá yếu ớt, hay ốm vặt. Sức khoẻ yếu cộng thêm sự tự ti về ngoại hình vô tình cản trở công việc và các mối quan hệ của mình ngoài xã hội. Tuy nhiên, gym đã thay đổi tất cả những điều trên. Huyền khoẻ hơn, đẹp hơn, tự tin hơn, trở nên có phong cách hơn”, Huyền chia sẻ.

{keywords}
 

Chính vì khát khao truyền động lực về việc thay đổi hình thể đến nhiều người, Huyền đã chọn trở thành một HLV để trực tiếp giúp các chị em thay đổi hình thể, tự tin hơn và thay đổi cuộc sống.

Từ bỏ công việc văn phòng, Huyền Dior thực sự cảm thấy hạnh phúc khi được làm việc đúng với đam mê của mình, đó là trở thành một HLV cá nhân. Cũng từ đây, cô góp vốn trở thành cổ đông của một phòng tập quy mô khá lớn.

{keywords}
 

Những kinh nghiệm quý báu rút ra trong thời gian phòng tập phải tìm đủ cách để vượt qua giai đoạn khó khăn do dịch bệnh đã tiếp thêm động lực để Huyền Dior lần lượt mở hai phòng tập gym cho riêng mình.

Đó là phòng tập theo mô hình Private Training (PT), dịch vụ tập luyện chỉ tập với HLV 1-1. Huyền theo đuổi mô hình này và có ý định tiếp tục mở rộng chuỗi phòng tập khi nhận ra nhu cầu của thị trường ngày một lớn.

{keywords}
 

Kinh doanh ngành gym là một trong lĩnh vực bị ảnh hưởng nặng nề nhất trong đại dịch Covid-19, chia sẻ về những khó khăn khi chống chọi với dịch bệnh, nữ gymer này cho biết: khi không được mở cửa, không có nguồn thu, phòng tập đã ngay lập tức phải cắt giảm chi phí cố định bằng cách thương lượng với chủ nhà để được hỗ trợ giảm giá tiền thuê. Ngoài ra, việc nhân sự chuyển sang làm nghề khác cũng là vấn đề gây đau đầu cho các chủ phòng gym.

{keywords}
 

Lúc đó, Huyền đã nhanh chóng chuyển đổi sản phẩm từ trực tiếp sang online, giúp anh chị em HLV có nguồn tài chính tạm thời để trang trải cuộc sống. Ngoài ra, cũng phải chuẩn bị sẵn một nguồn tài chính dự phòng để trang trải trong giai đoạn này nên mới sống sót được”, Huyền kể.

{keywords}
 

Phải khoẻ rồi mới đẹp được

Huyền Dior chia sẻ về những ngày đầu khởi nghiệp, ban đầu khi chưa có ý niệm gì về việc đặt tên thương hiệu, cô nàng mở phòng gym chỉ để hướng dẫn khách hàng của mình nên lấy luôn tên mọi người hay gọi mình.

“Thú thực Huyền thấy cá nhân mình chưa có thương hiệu đủ lớn để cạnh tranh. Huyền chỉ đang cố gắng làm tốt nhất trong khả năng để mang đến trải nghiệm tốt cho khách hàng. Cố gắng làm việc thông minh và chăm chỉ, rồi kết quả sẽ đến”, Huyền Dior bộc bạch.

{keywords}
 

Trước đây, khi mới chỉ là một PT, việc của Huyền Dior chỉ là làm thế nào để hướng dẫn khách một cách tốt nhất. Tuy nhiên, cô cho biết khi bắt tay vào khởi nghiệp, việc quản lý một phòng tập đã khó, làm sao để thành hệ thống, phát triển thành doanh nghiệp lại càng khó gấp bội.

Việc là một KOLs trong ngành Fitness giúp cô nàng 9X nóng bỏng này được nhiều người biết đến hơn, nhưng Huyền Dior tâm niệm làm sao để được mọi người nhớ tới vẫn là điều mà cô đang cố gắng.

{keywords}
 

Dưới góc nhìn của một người khởi nghiệp trong ngành gym, Huyền Dior nhận định, Gym nói riêng và Fitness nói chung là một ngành rất tiềm năng và đáng để đầu tư. Các thống kê cho thấy tỉ lệ người dân đi đến phòng tập ngày càng đông và càng trẻ hoá. Khi đời sống được nâng cao, ngoài nhu cầu ăn ngon mặc đẹp, nhu cầu về sức khoẻ và hình thể cũng được nhiều người chú trọng.

{keywords}
 

Theo khảo sát và thống kê của Huyền, so với thời điểm trước dịch, nhu cầu tập luyện tăng cao không chỉ với giới trẻ mà với mọi độ tuổi và nhu cầu của thị trường vẫn chưa dừng lại.

Thực tế doanh thu ngành gym đã cao hơn so với 3 năm trước rất nhiều, điều đó cho thấy tín hiệu khả quan của thị trường này. Đó là lý do startup này đang kế hoạch mở chuỗi hệ thống Huyền Dior với sản phẩm đặc trưng là dịch vụ tập luyện cùng HLV 1-1.

{keywords}
 

Với Private Gym, đặc điểm của mô hình này là không cần không gian quá lớn và cũng không cần qúa nhiều trang thiết bị, nên chi phí đầu tư sẽ nhẹ nhàng hơn so với các mô hình khác. Theo chia sẻ của Huyền Dior, chi phí đầu tư ban đầu cho một phòng tập theo mô hình của cô từ 500 triệu đến 1 tỷ đồng, tuỳ quy mô và mức độ đầu tư.

Huyền Dior chia sẻ, nếu đạt doanh thu như kỳ vọng chỉ trong khoảng 5-8 tháng có thể thu hồi vốn. Hiện tại mỗi cơ sở của cô đang phục vụ trên hơn 200 lượt khách hàng tập luyện thường xuyên mỗi tháng.

{keywords}
 

Không tiết lộ về doanh thu của mỗi phòng tập, nhưng 9X Hà thành tiết lộ hiện tại cơ sở 1 của Huyền Dior Private Training đã liên tiếp 3 tháng vượt doanh thu kỳ vọng. Riêng doanh thu trong tháng 8 vừa qua đã đạt mức 189% doanh thu kỳ vọng.

Với tư cách một gymer có sự thay đổi đáng kinh ngạc về hình thể nhờ tập luyện, Huyền Dior đưa ra lời khuyên dành cho những người đang muốn cải thiện sức khoẻ, vóc dáng nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu:

“Thông thường mọi người chỉ nghĩ đến việc tập luỵện để đẹp hơn mà không nghĩ gía trị lớn nhất của tập luyện là sức khoẻ. Phải khoẻ đã rối mới đẹp được. Và tập luyện là việc bắt đầu càng sớm càng tốt, trước khi cơ thể có các vấn đề đáng báo động. Lúc đó bạn sẽ tốn nhiều thời gian, tiền bạc và công sức hơn”.

Hiền Anh (Ảnh NVCC)

Nhân viên dọn bàn mới học hết lớp 5 thành ông chủ chuỗi nhà hàng lẩu Thái nổi tiếng khi mới ngoài 30 tuổi

Nhân viên dọn bàn mới học hết lớp 5 thành ông chủ chuỗi nhà hàng lẩu Thái nổi tiếng khi mới ngoài 30 tuổi

Dù chỉ học hết lớp 5, trải qua nghề phụ bàn, đầu bếp nhưng mới ngoài 30 tuổi chef Nguyễn Văn Hùng (Hùng Râu) đã là chủ của chuỗi nhà hàng lẩu thái nổi tiếng với 9 cơ sở tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

 

Nước về hồ thủy điện tăng cao, không lo thiếu điện

Ngày 16/7, lưu lượng nước về các hồ thủy điện trên cả nước được cải thiện, có khu vực cao hơn trung bình nhiều năm nên các nhà máy tăng công suất phát điện, không lo thiếu.

Chủ tịch Hà Tĩnh: Rút kinh nghiệm Formosa, kiên quyết dừng dự án sắt Thạch Khê

Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Võ Trọng Hải cho biết, việc khai thác mỏ sắt Thạch Khê sẽ gây ra nhiều hệ lụy. Vì vậy, tỉnh kiên quyết đề xuất dừng mỏ sắt Thạch Khê.

Xem Nhật Bản nuôi cá trong nước phóng xạ Fukushima đã qua xử lý

Chính phủ Nhật Bản livestream nuôi cá trong bể chứa nước nhiễm xạ đã qua xử lý nhằm thuyết phục công chúng về độ an toàn của kế hoạch xả nước phóng xạ Fukushima ra biển.

Ông Lê Thái Sâm làm Chủ tịch Bamboo Airways

HĐQT Bamboo Airways vừa thông qua quyết định bầu các thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2023-2028 thay thế các thành viên từ nhiệm. Theo đó, ông Lê Thái Sâm đảm nhiệm vị trí Chủ tịch HĐQT Bamboo Airways thay ông Oshima Hideki vừa tại vị 3 tuần.

Mở ‘nút thắt’ visa, sốt sắng đón luồng khách mới

Để Việt Nam trở thành thị trường du lịch sang trọng, đón được những vị khách chi trả cao và ở dài ngày buộc ngành du lịch phải thay đổi và có chính sách rõ ràng. Nút thắt visa được mở là bước đầu tiên để đón nguồn khách mới.

"Thay trời làm mưa', người dân vùng cao thu cả chục tỷ đồng

Ở nơi rẻo cao bản Yên Thi, xã Lóng Phiềng, người nông dân chỉ cần chiếc smartphone có thể thay trời "làm mưa" bất cứ lúc nào. Cũng bởi vậy, vụ nào cũng trúng mùa, cho thu cả chục tỷ đồng.

Tăng tốc làm thêm đường dây 500kV để miền Bắc giảm nguy cơ thiếu điện

Dự án đường dây 500kV mạch 3 kéo dài cần phải đẩy nhanh tiến độ thực hiện để hoàn thành, đưa vào vận hành trong tháng 6/2024, Bộ trưởng Công Thương yêu cầu.

9X bắt rêu hoang ngủ đông, thu hàng chục triệu đồng mỗi tháng

Một cách tỉ mỉ và chính xác, Nhật Hoàng bắt các loại rêu hoang ngủ đông theo ý muốn rồi biến chúng thành những bức tranh tuyệt đẹp, sống động như một hệ sinh thái thu nhỏ.

1 triệu ha lúa chất lượng cao thu 9 triệu tấn gạo: Chưa trồng đã đắt khách mua

Trồng 1 triệu ha lúa chất lượng cao ở ĐBSCL vẫn là đề án đang trong quá trình hoàn thiện của Việt Nam. Khi hay tin nước ta sẽ có 9 triệu tấn gạo chất lượng cao, nhiều quốc gia muốn đặt mua đơn hàng lớn.

Khách sạn ồ ạt rao bán dù khách du lịch tăng cao

6 tháng đầu năm, mặc dù lượng khách du lịch nội địa và quốc tế đều tăng trưởng ấn tượng nhưng các cơ sở lưu trú vẫn gặp nhiều khó khăn, thậm chí khách sạn 4-5 sao tại các trung tâm du lịch còn bị rao bán hàng loạt.