Cô gái ‘tức tối’ vì chiếc nhẫn đính hôn bằng kim cương đáng thất vọng

The Sun cho hay, chú rể đã dành 10 năm tiết kiệm tiền để mua một chiếc nhẫn đính hôn bằng kim cương nhân tạo với giá 14 nghìn bảng Anh và thái độ đáng thất vọng của cô dâu khiến cộng đồng mạng chú ý.

Theo ghi nhận, một người đàn ông giấu tên đã quyết định tặng người yêu của mình một chiếc nhẫn với một viên kim cương nhân tạo. Theo người đàn ông này, viên kim cương nhân tạo sẽ tiết kiệm được nhiều tiền hơn so với việc mua loại đá quý tự nhiên. Ngoài ra, kim cương nhân tạo là vật liệu thân thiện với môi trường, việc chiết xuất ra không gây hại cho môi trường.

Tuy nhiên, chính viên kim cương nhân tạo đã gây ra mẫu thuẫn giữa hai người. Theo The Sun, cô gái không thích món quà của người yêu. Cô đánh anh chàng và đe dọa sẽ chấm dứt mối quan hệ nếu anh ta không đổi chiếc nhẫn mới. “Lúc đầu, cô ấy rất ngạc nhiên về số tiền tôi bỏ ra cho chiếc nhẫn này”, người đàn ông chia sẻ.

{keywords}
Cô gái ‘tức tối’ vì chiếc nhẫn đính hôn bằng ‘kim cương’ đáng thất vọng. (Ảnh: Pixabay)

Sau đó, khi phát hiện ra viên kim cương không tự nhiên, cô ấy đã gọi tôi là đồ dở hơi, keo kiệt và bỏ về nhà bố mẹ cô ấy. “Sau một thời gian, bạn bè của cô ấy nói với tôi rằng cô ấy muốn tôi đổi chiếc nhẫn khác. Tất nhiên, tôi sẽ làm điều đó vì tôi muốn giữ gìn mối quan hệ này”, người đàn ông kể lại.

Trong khi đó, một số người dùng mạng xã hội ủng hộ hành động của cô gái: “Là phụ nữ, tôi có thể hiểu tại sao cô ấy muốn một viên kim cương thật. Đây là điều chúng tôi yêu thích nhất”.

Tuy nhiên, những người khác gọi hành vi của cô gái là tham lam: “Trời! Cô ấy nên thông cảm cho chàng trai”; “Tôi thậm chí không thể tưởng tượng được cần phải làm gì để khiến cô ấy hạnh phúc”, một người dùng mạng xã hội bình luận.

Trước đó, một người đàn ông đến từ thành phố Atlanta ở bang Georgia của Mỹ đã mua tặng người yêu 5 chiếc nhẫn cưới bằng kim cương. Màn cầu hôn của Will Hunn với người yêu Brittney Nichelle Miller được thực hiện tại Công viên Olympic Centennial ở Atlanta. Người đàn ông đã tổ chức một chuyến đi bằng máy bay cho cô gái. Khi đến nơi, anh quỳ xuống và lấy ra 5 chiếc nhẫn kim cương cầu hôn cô gái.

Thậm chí, màn cầu hôn của Will còn được thảo luận trên truyền hình của kênh CBS trong chương trình “This Morning”. Người dẫn chương trình Gayle King nói trên sóng trực tiếp: “Anh ấy đã đưa cho hôn thê của mình không phải một, không phải hai, không phải ba, không phải bốn, mà là năm chiếc nhẫn đính hôn và cho phép cô ấy chọn. Thậm chí trên tay anh ấy còn cầm một chiếc máy thử kim cương”.

Cầu hôn bằng nhẫn kim cương là một tục lệ tưởng như đã có từ lâu đời, đã “ăn sâu bén rễ” vào đời sống người dân phương Tây, đến mức khi người đàn ông quyết định cầu hôn, anh ta sẽ ngay lập tức nghĩ tới việc mua nhẫn.

Việc cầu hôn và đeo nhẫn kim cương vào tay người yêu đã trở thành một cử chỉ “kinh điển” của tình yêu, thể hiện sự giao ước gắn bó trọn đời. Tục lệ này đã có từ lâu, nhưng thực tế không phải quá lâu như nhiều người vẫn tưởng, bởi mới từ thập niên 1930, việc cầu hôn bằng nhẫn kim cương mới bắt đầu hình thành.

Chàng trai Ấn Độ mắc Covid-19 tự cách ly 11 ngày trên cây

Chàng trai Ấn Độ mắc Covid-19 tự cách ly 11 ngày trên cây

Theo trang tin India.com, ở Ấn Độ, một sinh viên mắc Covid-19 đã ngồi trên cây trong 11 ngày để giữ an toàn cho gia đình.

Thanh Bình (lược dịch)

Khoảnh khắc lính dù Nga bắn hạ UAV 'khủng' của Ukraine

Một lính dù Nga đã tìm được cách dùng súng ngắn bắn hạ thành công một máy bay không người lái (UAV) mang chất nổ của Ukraine.

Video Nga công phá 2 hệ thống tên lửa Mỹ ở tây nam Ukraine

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố đoạn video quay cảnh quân đội nước này tấn công, phá hủy 2 hệ thống tên lửa đất đối không Patriot do Mỹ chế tạo ở vùng Odessa, tây nam Ukraine.

Dàn tên lửa hiện đại của Nga trở thành ‘khắc tinh’ của F-16 ở Ukraine

Dàn tiêm kích F-16 mà các nước NATO hứa chuyển cho Ukraine sẽ bị các tên lửa hiện đại của Nga săn lùng, và tiêu diệt giống như cuộc tấn công đã phá hủy 5 chiếc Su-27 gần đây.

Nga hé lộ phiên bản xuất khẩu của hệ thống phòng không tầm ngắn Komar

Hệ thống tên lửa phòng không tầm ngắn Komar của Nga cung cấp khả năng phòng thủ tầm ngắn cho tàu chiến nhỏ và tàu hỗ trợ có lượng giãn nước lên tới 50 tấn.

Nga lần đầu ra mắt xuồng không người lái tại triển lãm quốc phòng

Nga vừa ra mắt xuồng không người lái “Vizir”, “Orkan”, “BEK-1000” tại Triển lãm Quốc phòng Hàng hải quốc tế FLEET-2024.

Video UAV Nga phóng lưới 'tóm gọn' UAV của Ukraine

Quân đội Nga đã triển khai loại máy bay không người lái (UAV) mang tên Setkomet có khả năng phóng lưới để "bắt" các UAV của Ukraine.

FPV Nga truy đuổi, hạ gục xe tăng Mỹ viện trợ cho Ukraine trong đêm

Một binh sĩ điều khiển máy bay không người lái góc nhìn thứ nhất (FPV) của Nga kể lại vụ truy đuổi, tấn công phá hủy xe tăng Abrams do Mỹ viện trợ cho Ukraine vào ban đêm.

Nữ hành khách người Việt khỏa thân ở sân bay Philippines vì bị phạt quá hạn visa

Một nữ hành khách người Việt đã bất ngờ khỏa thân tại sân bay Ninoy Aquino (Philippines) sau khi được yêu cầu trả thêm phí quá hạn visa.

Video lữ đoàn biệt kích Ukraine vô hiệu hóa xe tăng ‘mai rùa’ Nga bằng UAV

Chỉ với những chiếc UAV cảm tử, Lữ đoàn biệt kích biệt lập số 71 Ukraine đã khiến xe tăng ‘mai rùa’ của Nga hư hại nặng.

Video Ukraine phóng tên lửa nước ngoài, phá hủy S-400 của Nga ở Donetsk

Quân đội Ukraine đã phóng tên lửa đạn đạo ATACMS, phá hủy hệ thống phòng không S-400 Triumf của Nga ở khu vực Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !