Cô gái mắc kẹt trong nhà người lạ vì lệnh phong tỏa bất ngờ có được bạn trai như ý

Sau một tháng mắc kẹt ở nhà người lạ vì lệnh phong tỏa, cô gái đã bất ngờ tìm được người bạn trai như ý. 

Do lệnh phong tỏa bất ngờ sau khi chính quyền địa phương phát hiện có ca mắc Covid-19, cô gái dù không muốn nhưng vẫn phải ở lại căn nhà của người đàn ông mà người thân mai mối.

Trong một tháng mắc kẹt ở nhà bạn trai, cô gái và đối phương từ chỗ không có cảm tình với nhau, nhưng sau đó dần dần cảm thấy sự đồng điệu trong cả tâm hồn và lối sống. Do đó, cặp đôi đang có kế hoạch sớm tổ chức lễ đính hôn.

{keywords}
Cặp đôi tính chuyện kết hôn sau 1 tháng cô gái không may mắc kẹt ở nhà bạn trai vì lệnh phong tỏa. (Ảnh: SCMP) 

Trước đó, một cô gái khác ở Trung Quốc cũng đã lên mạng xã hội chia sẻ về tình cảnh trớ trêu khi phải ở lại nhà của một người đàn ông, dù hai người mới chỉ lần đầu tiên gặp nhau do địa phương áp đặt lệnh phong tỏa vào đầu tháng này.

Trở lại với câu chuyện của cặp đôi sắp đính hôn, cô Zhao Xiaoqing cho biết cô và anh Zhao Fei sẽ đính hôn sau Tết Nguyên đán 2022, thời điểm lệnh phong tỏa cũng được gỡ bỏ.

Trang tin tức jiupai.cn đưa tin, cô Xiaoqing đã ở lại căn nhà của anh Fei ở thành phố Hàm Dương thuộc tỉnh Thiểm Tây từ giữa tháng 12/2021.

“Tôi rất trân trọng tình yêu của mình. Đây là thành quả lớn nhất của tôi trong năm 2021. Tôi phải cảm ơn mối nhân duyên đặc biệt này”, cô Xiaoqing nói.

Cả cô Xiaoqing và anh Fei năm nay đều 28 tuổi. Hai người quen nhau do gia đình mai mối. Lần đầu tiên cô Xiaoqing gặp anh Fei là khi anh chàng tới thăm nhà cô gái ở thành phố Bảo Kê thuộc tỉnh Thiểm Tây.

Từng không ít lần đi xem mặt và được mai mối, cô Xiaoqing cho biết ban đầu cô không thấy hứng thú với chàng trai trong ảnh. Song cô lại ấn tượng trước sự chỉn chu của anh Fei. Bởi lần đầu tiên tới thăm nhà bạn gái, anh Fei đã tặng hoa cho cô, cũng như mang hoa quả và nhiều món quà khác tặng cho bố mẹ của cô Xiaoqing. Điều khiến cô gái ngạc nhiên hơn là khi nhìn ở ngoài đời thực, anh Fei trông đẹp trai hơn so với trong ảnh giới thiệu.

“Anh Zhao Fei là người có trách nhiệm và chu đáo”, cô Xiaoqing chia sẻ.

Lần gặp thứ hai của cặp đôi là khi cô Xiaoqing tới nhà nhà anh Fei để thăm nhà cửa và bố mẹ của chàng trai vào giữa tháng 12/2021. Nhưng khi cô Xiaoqing đang ở trong nhà anh Fei, toàn bộ ngôi làng bất ngờ bị phong tỏa do phát hiện ca mắc Covid-19.

“Ban đầu tôi vô cùng bối rối khi phải sống trong nhà người lạ. Nhưng sau đó, tôi nhận thấy mọi chuyện dễ dàng hơn và tôi dần làm quen với cuộc sống ở đây”, cô Xiaoqing tâm sự.

Chỉ sau một tuần ở lại nhà bạn trai, bố mẹ anh Fei đã đề nghị hai người kết hôn. Cô Xiaoqing lập tức từ chối vì cho rằng chuyện này quá vội vàng.

Tuy nhiên, sau khi sống ở nhà bạn trai vài tuần, cô Xiaoqing nhận định anh Fei là người dễ gần và “tâm hồn đôi trẻ đồng điệu với nhau”. Ngoài ra, bố mẹ của cô Xiaoqing cũng vô cùng hài lòng về anh Fei.

Cô gái cho hay cặp đôi có kế hoạch tổ chức đám cưới sau 6 tháng quen biết, bởi họ không muốn “hấp tấp” trong chuyện trăm năm.

Ngoài ra, cặp đôi còn có kế hoạch cùng nhau kinh doanh trực tuyến bán táo để tạo dựng thu nhập chung.   

Ly hôn ở Trung Quốc ngày càng khó

Ly hôn ở Trung Quốc ngày càng khó

Chính sách "30 ngày hạ hỏa" khiến chuyện ly hôn ở Trung Quốc ngày càng trở nên khó khăn hơn. 

Minh Thu (lược dịch)

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Đang cập nhật dữ liệu !