Cô gái 20 tuổi bất ngờ phát tài từ kinh doanh trang sức

Daily Mail đưa tin, một cư dân Sydney đã cho ra đời thương hiệu trang sức của riêng mình và bỗng chốc trở nên giàu có.

Emma Pillemer, sống ở Vaucluse, Sydney là một nhà thiết kế trang sức 20 tuổi, tốt nghiệp trung học vào cuối năm 2019 và bắt đầu làm giáo viên dạy khiêu vũ để tiết kiệm tiền cho việc học của mình. Tuy nhiên, cô buộc phải nghỉ việc vài tháng sau đó do đại dịch Covid-19.

Sau đó, Emma quyết định bắt đầu phát triển một dòng trang sức với số tiền tiết kiệm sẵn có, vì từ nhỏ cô đã yêu thích thời trang và đã gắn kết với việc kết hạt cườm. Vào năm 2020, chị gái của Emma đã giúp tạo ra một trang web nhỏ cho thương hiệu trang sức của cô, được gọi là Emma Pills. Kể từ lúc đó, Emma bắt đầu bán các sản phẩm do chính mình sản xuất.

{keywords}
Emma Pillemer (20 tuổi) bất ngờ phát tài từ kinh doanh trang sức. (Ảnh: Instagram)

“Số lượng ít, nhưng nhiều mẫu đã được bán hết ngay lập tức và điều này khiến tôi tự tin rằng mình có thể mở rộng thương hiệu”, Emma chia sẻ.

Ba tháng sau, đồ trang sức của Emma được giới thiệu trên cửa hàng trực tuyến The Iconic (một nhà bán lẻ thời trang và thể thao trực tuyến của Australia) khiến cô trở thành nhà thiết kế trẻ nhất được giới thiệu trên trang web.

Các sản phẩm của thương hiệu Emma Pills nhanh chóng trở nên nổi tiếng và sau một thời gian, nó đã gây được sự chú ý với người dẫn chương trình Australia Carrie Bickmore, ca sĩ Delta Goodrem và blogger thời trang Camila Coelho.

Ngoài ra, nữ doanh nhân 20 tuổi còn giới thiệu thương hiệu của mình tại Tuần lễ thời trang Australia. Tại đó, siêu mẫu Natasha Oakley, đồng sáng lập của hãng sản xuất đồ bơi nổi tiếng Monday Swimwear đã bị thu hút bởi thương hiệu Emma Pills sau này chính cô đã giúp Emma ra mắt dòng trang sức tại Mỹ và Anh.

“Tôi có một vài bộ sưu tập tuyệt vời sắp ra mắt vào tháng 3 với những thiết kế mà tôi rất hào hứng”, Emma cho hay.

Theo truyền thông địa phương, nhà thiết kế trẻ tuổi đã dành tặng khoản lợi nhuận đầu tiên từ việc bán trang sức hàng hiệu cho Quỹ Nghiên cứu Ung thư Vú (Breast Cancer Research Foundation).

“Mục tiêu chính của tôi là tạo ra những món đồ trang sức độc đáo và dễ nhận biết hơn với chất lượng tốt cũng như mức giá hấp dẫn cho những người sành điệu trên khắp thế giới. Khi tôi nhìn thấy những cô gái xinh đẹp trên Instagram gắn thẻ thương hiệu của tôi, hoặc nhìn thấy những người hâm mộ trang sức của tôi tại các sự kiện công cộng, tôi cảm thấy thích thú và hạnh phúc”, Emma nói.

Theo ước tính của cổng thông tin WWD, vào năm 2023, thương hiệu Emma Pills sẽ trị giá 1,42 triệu USD.

Thanh Bình (lược dịch)

Ông Biden ‘nhầm lẫn’ Afghanistan với Ukraine và Iraq

Ông Biden ‘nhầm lẫn’ Afghanistan với Ukraine và Iraq

Tổng thống Mỹ Joe Biden mới đây đã “nhầm lẫn” khi nói Afghanistan là Ukraine và sau đó là Iraq.

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Đang cập nhật dữ liệu !