Cô bé hát dân ca The Voice Kids tỏa sáng hơn đàn anh đàn chị

Xuất hiện bên cạnh các giọng ca của "The Voice 2013", nhưng Phương Mỹ Chi vẫn được khán giả ưu ái và dành nhiều tình cảm.

Đêm nhạc Mr Dam’s Show tháng 7 với chủ đề Mr Dam & The Voice 2013 – Hãy về với anh diễn ra đêm qua (20/7) được xem là chương trình mà “ông hoàng nhạc Việt” dành cho các thí sinh The Voice của anh nói riêng, các thí sinh xuất sắc của hai chương trình The Voice & The Voice Kids 2013 nói chung.

Dù là một trong những ca sĩ đắt show cùng lịch thực hiện những chương trình âm nhạc riêng do anh và công ty Tiếng hát Việt tổ chức, huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng vẫn cố gắng tận dụng các cơ hội để đưa lần lượt thí sinh của đội mình được trình diễn trên các sân khấu chuyên nghiệp để cọ xát, học hỏi. Mr Dam’s Show lần này cũng không ngoại lệ.

Không phụ lòng của “sư phụ Mr Đàm”, các thí sinh The Voice đã chọn lọc, gửi đến những phần trình diễn làm hài lòng khán giả và cả vị HLV khó tính của họ.

Dàn thí sinh đến từ Giọng hát Việt nhí cũng gây bất ngờ không kém nhờ tài năng và sự dạn dĩ của mình.

Cùng xem một vài hình ảnh trong đêm nhạc:

Cô bé hát dân ca The Voice Kids tỏa sáng hơn đàn anh đàn chị - ảnh 1

Được chú ý và gây ấn tượng đặc biệt nhất chính là cô bé hát dân ca từng làm mưa làm gió với ca khúc Quê em mùa nước lũ tại The Voice Kids - Phương Mỹ Chi.

Cô bé hát dân ca The Voice Kids tỏa sáng hơn đàn anh đàn chị - ảnh 2

Trong đêm nay, một lần nữa Mỹ Chi lại làm thổn thức bao trái tim yêu nhạc khi em thể hiện lại ca khúc này. Trước sự yêu mến và cỗ vũ không ngớt của khán giả tại sân khấu 126 và của MC Thanh Thảo cùng Mr Đàm, Mỹ Chi còn gửi tặng khán giả nửa bài hát Đất phương Nam.

Cô bé hát dân ca The Voice Kids tỏa sáng hơn đàn anh đàn chị - ảnh 3

Cũng trong đêm qua, khi Phương Mỹ Chi đang trình diễn trên sân khấu, cũng là lúc phần thi Đối đầu của em được phát sóng qua TV. Vượt qua Quang Nhật và Phương Duyên trong màn trình diễn Liên khúc 3 miền đầy nước mắt, cô bé đã giành quyền đi tiếp.

Cô bé hát dân ca The Voice Kids tỏa sáng hơn đàn anh đàn chị - ảnh 4

Mr Đàm và Thanh Thảo dành nhiều lời khen ngợi cho cô bé.

Cô bé hát dân ca The Voice Kids tỏa sáng hơn đàn anh đàn chị - ảnh 5

Cao Ngọc Thùy Anh, cũng là thí sinh của The Voice Kids đội Hiền Thục gây ngạc nhiên cho khán giả khi khoe tài năng hát tiếng Anh rất tốt của mình qua ca khuc Love the way you lie.

Cô bé hát dân ca The Voice Kids tỏa sáng hơn đàn anh đàn chị - ảnh 6
Cô bé hát dân ca The Voice Kids tỏa sáng hơn đàn anh đàn chị - ảnh 7

Nguyễn Hải Khang chọn bản Rock Sài Gòn để khoe được chất giọng cao vút của em cùng một sự làm chủ sân khấu đáng nhạc nhiên.

Cô bé hát dân ca The Voice Kids tỏa sáng hơn đàn anh đàn chị - ảnh 8

Cậu bé Tôn Chi Long rất tình cảm trong ca khúc mà ca sĩ Hồng Nhung từng thể hiện thành công, đó là bài Papa.

Cô bé hát dân ca The Voice Kids tỏa sáng hơn đàn anh đàn chị - ảnh 9

Cô em gái tài năng của “sư tử” Kim Loan (The Voice mùa đầu tiên): Diễm Hương thể hiện chất giọng mạnh mẽ qua ca khúc Come and get it rất tự tin.

Cô bé hát dân ca The Voice Kids tỏa sáng hơn đàn anh đàn chị - ảnh 10

Nguyên Quân – thí sinh từ chối Mr Đàm ở vòng giấu mặt để về đội của nhạc sĩ Quốc Trung, sau đó thì anh bị Mr Đàm “cướp” về đội mình hôm nay hết sức cá tính, mạnh mẽ và tuyệt vời với ca khúc One more night.

Cô bé hát dân ca The Voice Kids tỏa sáng hơn đàn anh đàn chị - ảnh 11

Thảo My, thí sinh chỉ mới 16 tuổi và được Mr Đàm ví là “viên ngọc sáng chưa được mài giũa” gửi đến bản hit mà Văn Mai Hương từng thể hiện rất thành công Nếu như anh đến. Mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng Thảo My sở hữu một chất giọng cao vút, trong trẻo, tuy nhiên cô còn khá run khi đứng trên sân khấu lớn.

Cô bé hát dân ca The Voice Kids tỏa sáng hơn đàn anh đàn chị - ảnh 12

Đức Thuận, chàng trai cá tính cover lại bản hit của Adele Rolling in the deep với một phong cách rất mới khiến khán giả thích thú. Đặc biệt, anh còn có những động tác nhảy rất đẹp và “chất”.

Cô bé hát dân ca The Voice Kids tỏa sáng hơn đàn anh đàn chị - ảnh 13

Hai giọng hát đến từ Nghệ An: Ngọc Trâm, Trà My gây sửng sốt cho khán giả bởi cả hai đều sở hữu những chất giọng khỏe. Nếu như Trà My với một chút khàn đặc trưng quyến rũ không lẫn vào đâu được trong ca khúc Một thoáng hương tình...

Cô bé hát dân ca The Voice Kids tỏa sáng hơn đàn anh đàn chị - ảnh 14

... thì cô bé Ngọc Trâm lại mang đến giọng ca trong trẻo, cao vút và cực kì kĩ thuật trong bài hát Xa. Đây được kì vọng là hai giọng hát sẽ làm nên chuyện ở cuộc thi Giọng hát Việt 2013.

Cô bé hát dân ca The Voice Kids tỏa sáng hơn đàn anh đàn chị - ảnh 15

Chàng diễn viên kiêm ca sĩ điển trai Minh Sang khoe vũ đạo chuẩn trong ca khúc Niềm tin đã mất. Minh Sang sở hữu một ngoại hình sáng và gương mặt ăn ảnh. Đây được xem là một lợi thế rất lớn để anh có thể sở hữu một lượng lớn người ủng hộ, nhất là các bạn trẻ.

Cô bé hát dân ca The Voice Kids tỏa sáng hơn đàn anh đàn chị - ảnh 16

Song Tú máu lửa trong ca khúc nổi tiếng The Final Countdown. Cô có màn lắc tóc cực chất khiến khán giả không ngớt vỗ tay.

Cô bé hát dân ca The Voice Kids tỏa sáng hơn đàn anh đàn chị - ảnh 17
Cô bé hát dân ca The Voice Kids tỏa sáng hơn đàn anh đàn chị - ảnh 18

Hai tiết mục song ca tối nay là Hãy trả lời em của Hồng Gấm và Minh Trị; Buông xuôi – một bản rock của Đinh Huy – Minh Trị cũng gây được cảm tình với khán giả.

Cô bé hát dân ca The Voice Kids tỏa sáng hơn đàn anh đàn chị - ảnh 19

Tiết mục dễ thương nhất của thầy trò Đàm Vĩnh Hưng chính là phần hợp ca ca khúc Em và tôi của nhạc sĩ Thanh Tùng. Cả thầy và trò đều rất hòa quyện trong cách hát, xử lý bè cho ca khúc.

Phương Giang

Photo: Thanh Hòa

Đặc sản ‘ăn tươi nuốt sống' ở Ninh Bình chấm loại nước sốt đọc trẹo miệng

Dù được chế biến từ nguyên liệu tươi sống, không qua công đoạn làm chín nào nhưng đặc sản gỏi nhệch nức tiếng Ninh Bình vẫn hút khách thưởng thức bởi phần thịt dai giòn, vị ngọt dịu, ăn cùng hàng chục loại lá và nước chấm sánh quyện đặc trưng.

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !