Clip ngông cuồng hành hung người khác ở Đà Nẵng: Nạn nhân khẳng định bị húc xe từ phía sau, dân mạng phẫn nộ đòi xử nặng nhóm côn đồ

Đoạn clip ghi lại hình ảnh một nhóm thanh niên đang hành hung một người nằm dưới đất giữa đường phố ở Đà Nẵng đang lan truyền trên mạng xã hội khiến cư dân mạng phẫn nộ

Đoạn clip được người đi đường ngồi trong ô tô phía sau ghi lại được vụ việc xảy ra tại nút giao giữa đường Ngô Quyền và đường Phạm Văn Đồng, trên cầu sông Hàn thuộc quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng.

Theo clip, 3 thanh niên to khỏe hung hăng xông vào hành hung, đánh đập một người đàn ông đang nằm dưới đất mặc cho người này đang co rúm người và không có khả năng chống đỡ. Hình ảnh vụ việc xảy ra giữa ban ngày tại một thành phố du lịch khiến cho những người đi đường chứng kiến cũng như cư dân mạng bất bình.

{keywords}
Hình ảnh cắt từ clip

Một đoạn clip khác cũng đang lan truyền trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh nhóm người sau khi hành hung người khác đã lên xe ô tô rời đi. Nạn nhân là một thanh niên mặc áo xanh đang cố gắng gượng cơn đau, dùng điện thoại của mình ghi hình lại nhóm người vừa đánh mình cùng biển số xe ô tô. Nhóm đối tượng kia vẫn rất hung hăng chửi bới và dọa nạt những người đi đường dám ghi hình biển số xe của mình. 

{keywords}

Hình ảnh cắt từ clip

Sau màn hành hung, các đối tượng trên lên một xe ô tô tiếp tục chửi bới đe dọa rồi bỏ đi. Về phần mình, nạn nhân điện báo cơ quan công an đồng thời cố gắng dùng điện thoại quay lại BKS phương tiện ô tô của nhóm người kia.

Trao đổi với phóng viên Infonet, anh Nguyễn Phước Sang - nạn nhân của vụ hành hung cho biết. Vụ việc xảy ra vào chiều 05/5/2022 xuất phát từ nguyên nhân ban đầu là do va chạm giao thông, nhóm người đi trên xe ô tô kia húc vào đuôi xe ô tô của anh. Khi bị đánh anh cũng không kịp nhìn xem có bao nhiêu người.

Hiện tại anh Sang đang phải nhập viện điều trị vết thương và theo dõi kết quả khám. Vụ việc đã được công an thành phố Đà Nẵng vào cuộc xử lý. 

Đoạn clip nhóm đối tượng hành hung anh Sang nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội thu hút hàng chục nghìn lượt bày tỏ cảm xúc phẫn nộ, bình luận và chia sẻ của cư dân mạng. Phần lớn đều bày tỏ bất bình trước hành vi ngông cuồng hành hung của nhóm người và mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc xử lý nghiêm vụ việc.

"Cầu mong công an lấy lại sự công bằng cho chồng em, anh đã bị tông mà còn đánh người ta, 3 người đó quá tàn nhẫn, nhẫn tâm"  vợ nạn nhân lên tiếng mong chờ cơ quan chức năng vào cuộc.

"Đà Nẵng sao có mấy tên côn đồ cỡ này. Đề nghị cơ quan chức năng có hình phạt thật nặng";

"Đề nghị công an xử lý thật nghiêm. Mình coi clip mà thấy phẫn nộ. 3 người đánh 1 người. Lại đánh vào toàn chỗ hiểm như cố ý lấy mạng người chứ không phải nóng giận bình thường nữa";

"Đi đường lỡ và chạm giao thông là chuyện không ai muốn dù gì còn có pháp luật xử lý , đằng này 3 người đánh 1 nguời nằm lăn xuống quá ác. Xem mà sốt, đề nghị thành phố xử lý nghiêm cho người khác noi theo cho bỏ thói côn đồ";

"Chưa biết ai đúng ai sai nhưng đánh người là không đúng. Ỷ đông hiếp yếu coi thường pháp luật quá. Đi xe cho sang mà nhân cách không có, ỷ có tiền làm càn";.

Lam Giang

Clip: MXH

Xe ba gác 'cõng' hàng nặng bị lật khiến người xung quanh hú vía

Xe ba gác 'cõng' hàng nặng bị lật khiến người xung quanh hú vía

Camera an ninh nhà dân ghi lại được vụ tai nạn xảy ra vào chiều 29/4/2022 đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Đang cập nhật dữ liệu !