Thót tim màn nhào lộn từ khinh khí cầu đang bay xuống nước

Nữ thợ lặn Australia khiến bất cứ ai chứng kiến cũng thót tim khi có màn nhảy từ khinh khí cầu đang di chuyển xuống nước.

{keywords}

Rhiannan Iffland, thợ lặn người Australia đã thực hiện màn biểu diễn mạo hiểm đầu tiên trên thế giới khi cô nhảy từ khinh khí cầu đang di chuyển xuống sông Paterson ở New South Wales.

Trước đây, Rhiannan Iffland từng gây ấn tượng với màn nhào lộn từ độ cao 120 mét trong một mỏ muối vào năm ngoái.

Nữ vận động viên tiếp tục gây ấn tượng khi chinh phục thử thách mới nhảy xuống nước từ độ cao hàng chục mét, trên một chiếc khinh khí cầu đang bay.

Rhiannan Iffland cho biết: "Chúng tôi vừa thực hiện màn nhảy xuống nước từ khinh khí cầu đang bay. Đây là lần đầu tiên tôi tiếp tục lặn sau khi rơi khỏi khinh khí cầu. Thật là một cảm giác đặc biệt, tất cả diễn ra quá nhanh".

{keywords}
Rhiannan Iffland nhảy xuống nước từ độ cao khoảng 18 mét trên khinh khí cầu đang bay

Kỳ tích ấn tượng Rhiannan Iffland thực hiện gần một năm tập luyện, sau thực hiện màn nhảy từ khinh khí cầu xuống nước và lặn không thành công vào tháng 11 năm ngoái do thời tiết xấu.

Rhiannan Iffland, vận động viên lặn vách đá tiết lộ rằng: "Tôi yêu thích bộ môn thể nào này. Điều thu hút tôi nhất đó là việc tôi có cơ hội lặn sau khi nhảy từ độ cao khác nhau, những địa điểm kỳ lạ, kỳ quặc khắp thế giới. Lặn sau khi nhảy khỏi khinh khí cầu là điều đứng đầu danh sách tôi muốn thực hiện từ lâu. Thật điên cuồng".

Năm ngoái, khi không thành công với dự định này, Rhiannan Iffland tỏ ra vô cùng thất vọng. Cô gái không tham gia bất cứ sự kiện nào và cảm thấy không có bất cứ động lực nào làm việc khác.

Rhiannan Iffland đặc biệt tập trung vào ý tưởng lặn sau khi nhảy ra từ khinh khí cầu.

"Hôm nay, khi chúng tôi trèo lên rất cao, tôi có chút ngần ngại, lo lắng, không chắc chắn về việc sẽ tiếp tục thực hiện hay không. Tôi tự chấn an rằng được rồi chúng tôi sẽ bay thẳng qua khu vực định nhảy xuống. Vâng cuối cùng tôi đã nhảy xuống siêu siêu nhanh", Rhiannan Iffland chia sẻ.

Người phụ nữ này đã nhảy xuống nước từ độ cao khoảng 18 mét. Rhiannan Iffland đã nhiều lần lặn ở vùng nước khác nhau nhưng đây là lần đầu tiên cô tiếp tục lặn sau khi nhảy từ khinh khí cầu.

Cô luôn cảm thấy may mắn khi làm việc với các phi công biết chính xác những gì họ cần phải làm, họ cũng luôn tập trung vào công việc.

Là một vận động viên lặn vách đá, Rhiannan Iffland từng đi khắp thế giới để thỏa mãn đam mê, thực hiện màn nhảy ở nhiều điểm như Philippines, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và Italia. Cô từng nhảy khỏi vách đá cao tới 27 mét, đạt tốc độ hơn 85km / h.

Độc đáo máy bán pizza tự động thơm giòn ở Italia

Độc đáo máy bán pizza tự động thơm giòn ở Italia

Máy bán pizza tự động cung cấp 4 loại khác nhau đã có mặt ở thành phố Rome, Italia.

Hoàng Dung  (lược dịch)

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Người đàn ông Nam Định có móng tay dài 1m, sở hữu biệt tài nhiều người nể

Ông Lưu Công Huyền ở Nam Định có sở thích nuôi móng tay dài. Hiện tại, móng tay của ông dài 1m, sinh hoạt có chút bất tiện.

Người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp

Để tăng sự kết nối và tương tác trong đời thực, người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp.

Cụ ông 101 tuổi ở Long An dựng nhà mồ, sống một mình cùng 7 ngôi mộ

Không muốn vướng bận người con gái còn lại duy nhất, cụ ông sắp bước sang tuổi 102 dựng tạm nhà mồ, một mình sống cùng 7 ngôi mộ.

Sở hữu con trâu có cặp sừng kỳ lạ, lão nông Long An 20 năm ‘hái ra tiền’

Sau khi mua con trâu có cặp sừng kỳ lạ, ai cũng chê vì sợ xui xẻo, 20 năm qua, gần như không phải bỏ công chăm sóc, ông Trung vẫn “hái ra tiền”.

Đang cập nhật dữ liệu !