Những 'vị khách' hoang dã không mời mà đến, kẻ được tiếp đón, kẻ bị xua đuổi

Cùng là sự xâm nhập bất ngờ, không được cảnh báo trước, những con vật hoang dã tự động đi vào khu vực nhà dân ở nhiều nơi trên thế giới.

{keywords}
Con nai to lớn thường xuyên ghé vào nhà dân tìm thức ăn

Một con nai to lớn thường xuyên ghé vào vườn sau của một gia đình ở Poolewe, Wester Ross, Scotland. Hình ảnh do camera ghi lại cho thấy con nai đến căn nhà này hầu như mỗi ngày để tìm thức ăn. Nó thường nhắm tới khu vực thức ăn dành cho vịt ở sân sau của gia đình.

Chủ nhà là bà Katrina Stewart, 47 tuổi, sống chung với người bạn đời William, 50 tuổi và ba đứa con của họ ở Poolewe, Wester Ross. Thay vì xua đuổi con vật hoang dã, gia đình bà Katrina Stewart dường như đã quá quen với việc xuất hiện của con nai và đón nhận nó như một 'vị khách' đến thăm nhà.

{keywords}
{keywords}
Theo thời gian, con nai dần trở nên thân quen với gia đình và được chào đón

Katrina Stewart cho biết: "Con nai xuất hiện thường xuyên đến mức nó biết luôn giờ chúng tôi sẽ cho vịt ăn. Nó đến đúng vào giờ đó, đứng chờ sẵn và sau đó thì ăn luôn thức ăn của vịt. Nó rất thông minh. Theo thời gian con nai dường như không sợ người nữa và ghé thăm chúng tôi hàng ngày".

Trái ngược với sự chào đón của gia đình Katrina Stewart với nai, sự xâm nhập của một con chuột túi to lớn khiến gia đình người Australia vô cùng lo sợ.

Cảnh quay đáng kinh ngạc ghi lại khoảnh khác con chuột túi to lớn xuất hiện trước nhà dân ở Australia.

{keywords}
Chuột túi đực to lớn đột nhập vào nhà dân bị chó nhà ngăn cản

Natasha Robinson, 44 tuổi, đã chứng kiến ​​cuộc chạm trán độc nhất vô nhị trong sân sau của cô ở Victoria, Australia giữa chó nhà và một con chuột túi đực.

Nghe thấy tiếng sủa lớn của con chó trong sân sau, Natasha Robinson đoán chuyện không lành nên chạy ra xem thì bất ngờ phát hiện con vật khổng lồ đang đứng ở ngay ngoài hàng rào.

Những hình ảnh chia sẻ cho thấy con chuột túi có kích thước to lớn hơn chó nhà Natasha Robinson rất nhiều lần. Cô lo sợ nên cố gắng gọi con chó trở lại nhưng nó vẫn tiếp tục ở đó để xua đuổi kẻ xâm nhập.

Sau khoảng 20 phút, con chuột túi quay đi nhưng vẫn giữ tư thế hung hăng, cao lớn của mình. Nó quay lại tiếp tục đe doạ chó nhà vài phút rồi cả hai dường như đưa ra thoả thuận ngầm, dừng cuộc chiến.

Kinh hãi phát hiện bức thư 'chết chóc' trên tay búp bê vải trong căn nhà cũ

Kinh hãi phát hiện bức thư 'chết chóc' trên tay búp bê vải trong căn nhà cũ

Một chủ nhà đã bị sốc khi phát hiện ra con búp bê bằng vải cũ rách, đang cầm tờ giấy có nội dung ai đọc cũng thấy lạnh sống lưng, ngay bên trong bức tường của căn nhà mới mua.

Hoàng Dung (lược dịch)

Ngôi nhà sàn được làm từ 500 khối gỗ lim, mất hơn 2 năm mới hoàn tất

Nhà sàn gỗ lim lớn nhất Việt Nam từ lâu đã trở thành một điểm đến hấp dẫn khi du khách đến với TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngôi làng ở Hưng Yên, người dân phất lên nhờ đi khắp cả nước mua thứ đồ 'bỏ đi'

Hơn 30 năm qua, kinh tế của người dân ở làng Khoai (huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) phát triển mạnh mẽ, nhiều người thành tỷ phú nhờ đi khắp cả nước mua thứ người khác bỏ đi như nhựa, nilon.

Có con trâu hiếm, lão nông miền Tây thu hút hơn 200 người đến xem mỗi ngày

"Lúc đến mua, chỉ cần nhìn qua là tôi ưng ngay, bộ lông mượt, ánh mắt linh hoạt và khoang khoáy (xoáy trên mình trâu) rất đẹp", ông Càng kể về con trâu hiếm của mình.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Đang cập nhật dữ liệu !