Người phụ nữ có bộ sưu tập kỷ vật Harry Potter lớn nhất thế giới

Nicol-Lewis có 6.300 đồ vật liên quan đến nhân vật "Harry Potter" trong thế giới hư cấu của JK Rowling.

{keywords}
Người phụ nữ có bộ sưu tập kỷ vật 'Harry Potter' lớn nhất thế giới

Nicol-Lewis, 47 tuổi, đến từ Mid Glamorgan, Wales được Kỷ lục Guinness Thế giới công nhận vì sở hữu bộ sưu tập kỷ vật liên quan đến 'Harry Potter' lớn nhất.

Người phụ nữ 47 tuổi có 6.300 mặt hàng liên quan đến nhân vật Harry Potter trong thế giới hư cấu của JK Rowling.

Những món đồ đó bao gồm bộ sưu tập 47 cây đũa phép, sách phiên bản đặc biệt, bộ LEGO, tác phẩm nghệ thuật và ít nhất 127 nhân vật hành động ...

Trong đó, món đồ lớn nhất của Nicol-Lewis là một cuốn sách bìa cứng cao 1,5 mét có tựa đề 'Harry Potter và Đứa trẻ bị nguyền rủa'.

Nicol-Lewis lần đầu tiên xem bộ phim 'Harry Potter và Hòn đá phù thủy' vào năm 2002. Kể từ đó, Nicol-Lewis có niềm yêu thích đặc biệt với Harry Potter và thế giới phù thuỷ hư cấu trong bộ truyện dài tập.

Nicol-Lewis nhanh chóng mua món đồ sưu tập đầu tiên liên quan đến bộ phim này, đó là một con ếch sô cô la. Đến năm 2006, bộ sưu tập của cô đã lên đến 100 món. 

Chia sẻ về sở thích đặc biệt, Nicol-Lewis cho biết Harry Potter đã giúp cô vượt qua khó khăn về tinh thần sau cái chết của người chồng đầu tiên vào năm 2005. Trước khi qua đời, anh đã đặt một món hàng về 'Harry Potter và Chiếc cốc lửa' cho Nicol -Lewis. Món hàng đến với Nicol-Lewis vài tuần sau khi người chồng Simon qua đời. Cô trân trọng món đồ vì đây là món quà cuối cùng cô nhận được từ chồng

{keywords}
{keywords}

Ngoài việc sưu tập các kỷ vật liên quan đến Harry Potter, Nicol-Lewis còn thích hoá trang cho giống 'cậu bé phù thuỷ'. Khi kết hôn với người chồng thứ hai, Nicol-Lewis đã tổ chức đám cưới và trang trí theo chủ đề Harry Potter vào năm 2021.

Váy của Nicol-Lewis có màu đỏ và vàng, màu của ngôi nhà Gryffindor trong Harry Potter, được trang trí bằng các biểu tượng Bảo bối Tử thần. Đôi giày của Nicol-Lewis trang trí hình Dobby, một trong những nhân vật trong truyện.

Chính Martin, người chồng thứ hai của Nicol-Lewis đã đề nghị cô thử nộp hồ sơ giành kỷ lục Guinness thế giới với bộ sưu tập độc nhất vô nhị của mình.

Vào tháng 4, khi họ gửi bộ sưu tập, Nicol-Lewis có 5.284 món đồ. Kể từ đó, cô ấy đã có thêm ít nhất 1.000 món đồ khác nữa.

"Tôi vẫn không thể tin rằng mình có nhiều món đồ thú vị khác nhau trong bộ sưu tập của mình. Nhưng tôi không nghĩ bộ sưu tập của mình có thể đạt kỷ lục thế giới. Tôi rất vinh dự, vui sướng khi nhận thông báo từ tổ chức Guinness thế giới",  Nicol-Lewis  nói.

Chạm trán với cá mặt trăng khổng lồ ở vùng biển ngoài khơi California

Chạm trán với cá mặt trăng khổng lồ ở vùng biển ngoài khơi California

Đây là khoảnh khắc một con cá mặt trăng khổng lồ 'chào đón' hai người chèo thuyền ngoài khơi bờ biển Laguna ở California .

Hoàng Dung (lược dịch)

 

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Người đàn ông Nam Định có móng tay dài 1m, sở hữu biệt tài nhiều người nể

Ông Lưu Công Huyền ở Nam Định có sở thích nuôi móng tay dài. Hiện tại, móng tay của ông dài 1m, sinh hoạt có chút bất tiện.

Người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp

Để tăng sự kết nối và tương tác trong đời thực, người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp.

Cụ ông 101 tuổi ở Long An dựng nhà mồ, sống một mình cùng 7 ngôi mộ

Không muốn vướng bận người con gái còn lại duy nhất, cụ ông sắp bước sang tuổi 102 dựng tạm nhà mồ, một mình sống cùng 7 ngôi mộ.

Đang cập nhật dữ liệu !