Mạnh tay chi tiền, người đàn ông hô biến ngôi nhà thành thủy cung khổng lồ

Người đàn ông chi 20.000 bảng Anh, tương đương khoảng hơn 652 triệu đồng biến ngôi nhà của mình thành thủy cung khổng lồ.

{keywords}
Jack Heathcote hô biến ngôi nhà thành thủy cung khổng lồ

Jack Heathcote, 47 tuổi, sinh sống ở Nottingham, Anh  đã biến đổi hoàn toàn ngôi nhà của mình với một mạng lưới gồm 9 bể cá siêu lớn, trong đó có một chiếc nằm trong hầm, có chiều sâu là 2,1 mét.

Trong nhà Jack không lắp đặt ti vi vì anh chỉ thích xem đàn cá của mình bơi lội. Jack có thể xem những con cá cưng của mình bơi lội 'hàng giờ' thay vì xem ti vi. Người đàn ông nói: "Tôi có thể xem cá bơi lội, tương tác với chúng hàng giờ. Thật là thư giãn."

Lần đầu tiên Jack quan tâm đến cá là khi lên 10 tuổi. Bố mẹ đưa anh đến thăm một bể cá ở Blackpool và về nhà anh có một con cá vàng cưng.

37 năm sau, Jack đã quyết định chi ra số tiền khổng lồ 20.000 bảng Anh để chuyển đổi ngôi nhà ở Nottingham của mình thành bể cá khổng lồ.

Jack đã sử dụng ba bức tường của căn hầm để tạo ra một bể chứa 4,2 mét x 3,6 mét, sâu 2,1 mét và chứa được 18 mét khối nước.

Bể khổng lồ là nơi sinh sống của 50 con cá các loại mà anh bắt được tại một con kênh, và bốn con cá chép gương khổng lồ.

Có thêm hai bể trong hầm, cũng như các bể khác trong phòng khách, hành lang và nhà kho. Ở tầng trên, có một vài bể trong phòng ngủ của Jack nối với nhau bằng một đường hầm. Jack vô cùng thích thú ngôi nhà và vật nuôi khác thường của mình.

Anh nói:"Cá không giống những loài động vật khác vì chúng luôn di chuyển. Bạn bè của tôi nghĩ rằng chúng rất tuyệt. Họ thường cùng tôi ngồi trên ghế sofa để xem cá bơi lội, giống như những người khác thích xem ti vi vậy".

Với người đam mê cá như Jack Heathcote sẽ rất thích hợp với sản phẩm túi đựng cá di động của một công ty Nhật Bản. Sáng tạo của công ty Nhật Bản cho phép chủ sở hữu cá cảnh thoải mái đem thú cưng ra đường.

'Túi katsugyo', bể cá di dộng có hình dạng giống như một ống dài với phần giữa trong suốt, có tay cầm, và một thước đo theo dõi nồng độ oxy trong nước.

Công ty giải thích rằng: "Bạn có thể mang cá đi vì vậy nó tương đối dễ sử dụng. Có thể cung cấp oxy và duy trì nhiệt độ nước trong suốt thời gian bạn đi ra ngoài".

Thiết kế trong suốt, túi cho cá thực sữ hữu ích để làm dịu sự lo lắng của cá, cung cấp cho cá môi trường an toàn, thoáng khí và thoải mái, thích hợp cho cá nhỏ hoặc vừa.

Đám tang long trọng của cún cưng "con nhà giàu"

Đám tang long trọng của cún cưng "con nhà giàu"

Người đàn ông ở Mỹ đã tổ chức một lễ tang long trọng cho chú cún cưng 7 tuổi của mình.

Hoàng Dung (lược dịch)

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Người đàn ông Nam Định có móng tay dài 1m, sở hữu biệt tài nhiều người nể

Ông Lưu Công Huyền ở Nam Định có sở thích nuôi móng tay dài. Hiện tại, móng tay của ông dài 1m, sinh hoạt có chút bất tiện.

Người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp

Để tăng sự kết nối và tương tác trong đời thực, người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp.

Cụ ông 101 tuổi ở Long An dựng nhà mồ, sống một mình cùng 7 ngôi mộ

Không muốn vướng bận người con gái còn lại duy nhất, cụ ông sắp bước sang tuổi 102 dựng tạm nhà mồ, một mình sống cùng 7 ngôi mộ.

Sở hữu con trâu có cặp sừng kỳ lạ, lão nông Long An 20 năm ‘hái ra tiền’

Sau khi mua con trâu có cặp sừng kỳ lạ, ai cũng chê vì sợ xui xẻo, 20 năm qua, gần như không phải bỏ công chăm sóc, ông Trung vẫn “hái ra tiền”.

Đang cập nhật dữ liệu !